สินเชื่อ ‘รถเรียกเงิน’ by KKP AUTO เข้าใจหัวอกคนกู้ ส่งแคมเปญ ‘ให้เรื่องเงินกู้ ไม่ต้องพูดเยอะ’ เจาะกลุ่มคนทำงานประจำที่ต้องการทำอาชีพเสริม - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 12 October 2023

สินเชื่อ ‘รถเรียกเงิน’ by KKP AUTO เข้าใจหัวอกคนกู้ ส่งแคมเปญ ‘ให้เรื่องเงินกู้ ไม่ต้องพูดเยอะ’ เจาะกลุ่มคนทำงานประจำที่ต้องการทำอาชีพเสริม


สินเชื่อ ‘รถเรียกเงิน’ by KKP AUTO เข้าใจหัวอก
คนกู้ ส่งแคมเปญ ‘ให้เรื่องเงินกู้ ไม่ต้องพูดเยอะ’ 
เจาะกลุ่มคนทำงานประจำที่ต้องการทำอาชีพเสริม

สินเชื่อ ‘รถเรียกเงิน’ by KKP AUTO เข้าใจหัวอกคนกู้ ส่งแคมเปญ ‘ให้เรื่องเงินกู้ ไม่ต้องพูดเยอะ’ เจาะกลุ่มคนทำงานประจำที่ต้องการทำอาชีพเสริม ชูจุดเด่น ให้วงเงินสูงถึง 150%

สินเชื่อรถเรียกเงิน by KKP AUTO จากธนาคารเกียรตินาคินภัทรจำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญใหม่ “ให้เรื่องเงินกู้ ไม่ต้องพูดเยอะ” เจาะกลุ่มลูกค้าที่ทำงานประจำและต้องการหาเงินทุนเพื่อประกอบอาชีพเสริม ชูจุดเด่นให้วงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 150%* ของราคาประเมินรถยนต์ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน และมีบริการลงนามเอกสารถึงที่ เพื่อความสะดวกและเป็นส่วนตัว พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่เพื่อสื่อสารถึงจุดเด่นของแคมเปญที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย โดยสินเชื่อรถเรียกเงิน by KKP AUTO มุ่งมั่นเป็นผู้สนับสนุนทางการเงินที่เข้าใจ ตลอดจนเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ เพื่อช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่มีคุณภาพ นำไปต่อยอดโอกาสของการใช้ชีวิตและทำธุรกิจ

นายเตชินท์ ดุลยฤทธิรงค์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ กล่าวว่า ตลาดสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ยังคงมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากที่ธนาคารได้มีการรีแบรนด์เป็น “สินเชื่อรถเรียกเงิน by KKP AUTO” เพื่อเดินหน้ารุกตลาดในการให้บริการลูกค้าและได้รับผลตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี โดยปัจจุบันยอดสินเชื่อรถเรียกเงินมีการเติบโตมากกว่า 20% จากปี 2022

ดังนั้น เพื่อรองรับความต้องการนี้บนความตั้งใจให้คนไทยเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่มีคุณภาพ นำไปใช้ต่อยอดโอกาสในการทำธุรกิจและพัฒนาคุณภาพชีวิต สินเชื่อรถเรียกเงิน by KKP AUTO จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบโจทย์ทางด้านการเงินให้แก่ลูกค้าในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเงินทุนในการทำธุรกิจ การนำไปเป็นค่าใช้จ่ายยามฉุกเฉินของตนเองและครอบครัว หรือการนำไปใช้เพื่อปิดภาระหนี้

สำหรับปีนี้ สินเชื่อรถเรียกเงิน by KKP AUTO มุ่งเน้นเจาะกลุ่มวัยทำงาน ที่ทำงานประจำและต้องการหาเงินทุนเพื่อประกอบอาชีพเสริม ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้ให้ความสำคัญกับวงเงินสูง ความสะดวกรวดเร็ว และต้องการความเป็นส่วนตัวในการขอสินเชื่อ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการรบกวนผู้อื่น หรือเปิดเผยเรื่องการเงินโดยไม่จำเป็น จึงได้พัฒนาแคมเปญใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ให้เรื่องเงินกู้ ไม่ต้องพูดเยอะ’ โดยจุดเด่นของสินเชื่อรถเรียกเงิน by KKP AUTO คือ

  • ให้วงเงินสูงสุดถึง 150%* ของราคาประเมินรถยนต์ : อนุมัติวงเงินสูงที่สุดเพื่อสร้างโอกาสได้มากกว่า
  • ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน* : เพิ่มความคล่องตัวให้คุณยื่นกู้ได้เองง่ายๆ สบายใจ
  • บริการลงนามเอกสารถึงที่ : นัดหมายได้สะดวกทุกที่ มีความเป็นส่วนตัวสูง

“เรามั่นใจว่าแคมเปญนี้จะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของสินเชื่อรถเรียกเงิน by KKP AUTO ในฐานะสินเชื่อที่ตอบสนองความต้องการของคนวัยทำงานได้อย่างตรงประเด็น และจะช่วยเพิ่มโอกาสด้วยการเปลี่ยนรถให้เป็นทุนนำไปต่อยอดธุรกิจเพิ่มรายได้ให้กับตนเองและครอบครัว”

พร้อมกันนี้ สินเชื่อรถเรียกเงิน by KKP AUTO ยังได้เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่เพื่อสื่อสารถึงแคมเปญดังกล่าว โดยนำเสนอเรื่องราวของพนักงานออฟฟิศที่ต้องการใช้เงินทุนเพื่อประกอบอาชีพเสริม และต้องเผชิญกับคำถามกวนใจจากผู้อื่นมากมาย สุดท้ายจึงตัดสินใจเลือกสินเชื่อรถเรียกเงิน by KKP AUTO ทั้งนี้ แคมเปญ “ให้เรื่องเงินกู้ ไม่ต้องพูดเยอะ” ได้เริ่มสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครสินเชื่อรถเรียกเงิน by KKP AUTO ผ่านเว็บไซต์ www.รถเรียกเงิน.com , แอปพลิเคชัน KKP MOBILE, ไลน์ @KKPBANK หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ รถเรียกเงิน Contact Center โทร. 02-495-4555

*หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์