“J Balvin” จับมือ “USHER” และ “DJ Khaled” รวมตัวซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ปล่อยซิงเกิลสุดมัน “DIENTES” พร้อมมิวสิกวิดีโอโดนใจสายแดนซ์ !! - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 19 September 2023

“J Balvin” จับมือ “USHER” และ “DJ Khaled” รวมตัวซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ปล่อยซิงเกิลสุดมัน “DIENTES” พร้อมมิวสิกวิดีโอโดนใจสายแดนซ์ !!


“J Balvin” จับมือ “USHER” และ “DJ Khaled” 
รวมตัวซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ปล่อยซิงเกิลสุดมัน 
“DIENTES” พร้อมมิวสิกวิดีโอโดนใจสายแดนซ์ !!

“J Balvin” เจ้าของรางวัลแกรมมีจากฝั่งละตินที่สามารถคว้ายอดสตรีมได้สูงถึง 110 ล้านครั้ง เดินหน้าตอกย้ำกระแสความร้อนแรงด้วยการจับมือกับเหล่าซูเปอร์สตาร์อย่าง “USHER” แรปเปอร์ชาวอเมริกัน ที่สามารถคว้าถ้วยรางวัลแกรมมีได้ถึง 8 รางวัล และโปรดิวเซอร์เจ้าของเพลงฮิตระดับโลก “DJ Khaled” ปล่อยซิงเกิล “DIENTES” เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวเหล่าศิลปินชื่อก้องโลกที่จะทำให้ทุกคนต้องจดจำ

“DIENTES” อีกหนึ่งซิงเกิลที่จะต้องโดนใจสายแดนซ์ทั่วโลก โดยซิงเกิลดังกล่าวเป็นการดึงความโดดเด่นของแต่ละศิลปินรวมเข้าด้วยกัน ทั้งการใส่เพลงฮิตตลอดกาลของ “USHER” อย่าง “Yeah!,” ผสมผสานกับกลิ่นอายละตินที่เป็นเอกลักษณ์ของ “J Balvin” และเสียงสุดเอกลักษณ์ของ “DJ Khaled” ให้ออกมาออกมาเป็นบทเพลงสุดเร้าใจได้อย่างลงตัว ซิงเกิลดังกล่าวได้รับการโปรดิวซ์โดย Producer ชื่อดังมากมายทั้ง Mura Masa, Fred Ball, DJ Luian, Mambo Kingz, Tainy และ Michael Brun มาพร้อมมิวสิกวิดีโอพลังบวก พาทุกคนไปดื่มด่ำกับโลกแห่งเสียงดนตรีที่ทำให้เพลงนี้มีชีวิตชีวาขึ้น

ด้วยผลงานที่ผ่านมาของ “J Balvin” ที่มีซิงเกิลขึ้นชาร์ต “Billboard’s Hot 100” มากถึง 18 เพลง และยังอยู่อันดับที่ 39 ในชาร์ต “Top Global Artist” ของ “Spotify” จากยอดผู้ฟังรายเดือนมากกว่า 51.8 ล้านคน เรียกได้ว่า “DIENTES” เป็นการการันตรีอีกหนึ่งความสามารถของเขา ที่สามารถ Mix & Match ดนตรีใหม่ ๆ ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถคงกลิ่นอายของความเป็นเรเกตอนเอาไว้ได้อย่างชัดเจน

สามารถฟัง “DIENTES” ได้ที่นี่ : https://jbalvinTH.lnk.to/DientesPR

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์