SK-II ชวนเข้าร่วมงาน ‘SK-II SECRET KEY HOUSE’ เรื่องราวของการเปลี่ยนแปลงผิวด้วยพลัง ของ PITERA™ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 21 July 2023

SK-II ชวนเข้าร่วมงาน ‘SK-II SECRET KEY HOUSE’ เรื่องราวของการเปลี่ยนแปลงผิวด้วยพลัง ของ PITERA™ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน



SK-II ชวนเข้าร่วมงาน ‘SK-II SECRET KEY 
HOUSE’ เรื่องราวของการเปลี่ยนแปลงผิวด้วยพลัง
ของ PITERA™ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

SK-II แบรนด์สกินแคร์พรีเมียมระดับโลกฉลองเดือน World PITERA™ Month พร้อมมอบกุญแจแห่งความลับสู่ “SK-II SECRET KEY HOUSE” งานนิทรรศการพิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพื่อไขความลับที่ถูกซ่อนไว้ของ PITERA™ หรือกุญแจแห่งความลับสู่ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล

ในปีที่ผ่านมา SK-II มีการจัดงานวัน PITERA™ Day ระดับโลก เพื่อเฉลิมฉลองส่วนผสม PITERA ™ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ปีนี้ SK-II จึงยกระดับกิจกรรมให้ยิ่งใหญ่ด้วยการเปิดตัวนิทรรศการ “SK-II SECRET KEY HOUSE” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเดือน World PITERA™ Month การเดินทางสู่การเปลี่ยนแปลงผิวระยะยาวด้วยพลังของ PITERA™ กุญแจแห่งความลับสู่ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล*

‘SK-II SECRET KEY HOUSE’ จัดขึ้นที่ STANDBY, BA-TSU ART GALLERY ในกรุงโตเกียว ซึ่งรวมกว่า 10 ความลับสุดยอดของ SK-II ที่ถูกซ่อนไว้ โดยผู้เข้าชมสามารถไขความลับได้ผ่านผลงานศิลปะอันทรงพลังที่เต็มไปด้วยหลากหลายสัมผัสของ PITERA™ พร้อมกับการปรากฎตัวสุดพิเศษของเหล่าผู้มีชื่อเสียงในวงการความงาม และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ SK-II อย่างนักแสดงญี่ปุ่น ฮารุกะ อายาเสะ (Haruka Ayase) ถังเว่ย (Tang Wei) นักแสดงหญิงชาวจีนเจ้าของรางวัลด้านการแสดงมากมาย MINA แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป TWICE และ เชียวเทียน (Qiu Tian) นักแสดงหญิงชาวจีน

นอกจากนิทรรศการ “SK-II SECRET KEY HOUSE” SK-II ขอภูมิใจนำเสนอภาพยนตร์สั้น “THE SECRET KEY” ที่เกี่ยวกับการไขกุญแจแห่งความลับเพื่อปลดล็อกเรื่องราวของเหล่าคนรักส่วนผสมในตำนาน PITERA™ และการเปลี่ยนแปลงสู่ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล นำแสดงโดย มินะ สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป ระดับโลก TWICE และชิโฮะ ซาซากิ เจ้าของเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงผิวระดับตำนานหนึ่งในผู้หญิงที่เข้าร่วมงานวิจัย Akita โดยภาพยนตร์นี้จะจัดแสดงรอบปฐมทัศน์เป็นครั้งแรกในนิทรรศการ “SK-II SECRET KEY HOUSE”

SK-II SECRET KEY HOUSE จะเปิดให้สาธารณะเข้าชมเป็นเวลา 2 วัน ตั้งแต่ 29 – 30 กรกฎาคม 2023
แบบจำกัดการเข้าชม

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์