ร้อนนี้ มาเปิดประสบการณ์ชมฉลามวาฬสุดพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตกับ 'Discover Qatar' จองทัวร์ 'Whale Sharks in Qatar' ได้แล้ววันนี้ที่ Discover Qatar และ Qatar Airways Holidays - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 31 March 2023

ร้อนนี้ มาเปิดประสบการณ์ชมฉลามวาฬสุดพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตกับ 'Discover Qatar' จองทัวร์ 'Whale Sharks in Qatar' ได้แล้ววันนี้ที่ Discover Qatar และ Qatar Airways Holidays



ร้อนนี้ มาเปิดประสบการณ์ชมฉลามวาฬสุดพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตกับ 'Discover Qatar'

จองทัวร์ 'Whale Sharks in Qatar' ได้แล้ววันนี้ที่ Discover Qatar และ Qatar Airways Holidays โดยทัวร์แรกของฤดูกาลจะเริ่มในวันที่ 18 พฤษภาคม

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – Discover Qatar บริษัทจัดการจุดหมายปลายทางของกลุ่มสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เตรียมเปิดตัวทัวร์ฉลามวาฬ 'Whale Sharks in Qatar' ครั้งที่สอง ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 โดยมีตัวเลือกให้สามารถจองทัวร์รายวันหรือเช่าเหมาลำส่วนตัว ซึ่งลูกค้าที่สนใจสามารถทำการจองผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Discover Qatar และ Qatar Airways Holidays

ร่วมสนุกไปกับประสบการณ์การเดินทางยาว 8 ชั่วโมง ครั้งหนึ่งในชีวิตบนเรือคาตามารันขนาด 40 ที่นั่ง ที่จะพาคุณออกเดินทางทุกวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ ในราคาเริ่มต้นที่ 249 ดอลลาร์สหรัฐต่อคน นอกจากนี้ สำหรับนักเดินทางสายธรรมชาติยังมีบริการเช่าเรือยอร์ชแบบเหมาลำสุดหรูที่รองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 16 คน ซึ่งมาพร้อมกับบริการพรีเมี่ยมมากมาย อาทิเช่น ไกด์ผู้รอบรู้ Wi-Fi ของว่าง และอาหารเช้าและกลางวัน

นายอัคบาร์ อัล บาเกอร์ ประธานบริหารกลุ่มสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า "ทัวร์ 'Whale Sharks in Qatar' ครั้งที่สองนี้ ถือเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่เราได้มอบให้กับทุกคนได้สัมผัสกับความน่าประทับใจของฉลามวาฬอย่างใกล้ชิดไปด้วยกันกับ Discover Qatar ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติและต้องการชมความงดงามของสิ่งมีชีวิตใต้ทะเล เรามีความภูมิใจและตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสมอบประสบการณ์ให้ทุกคนได้สัมผัสกับกาตาร์ในรูปแบบใหม่ เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพเพื่อเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำในการเชื่อมโยงผู้คนทั่วโลกกับความมหัศจรรย์ของสิ่งมีชีวิตใต้ทะเล"

กาตาร์คือที่ ๆ ที่ฉลามวาฬรวมตัวกันอยู่มากที่สุดในโลก ทำให้ที่นี่เป็นเพียงที่เดียวที่นักท่องเที่ยวสามารถพบกับสัตว์มหัศจรรย์เหล่านี้เป็นจำนวนมากในคราวเดียว ซึ่งหลายคนอาจรู้จักฉลามวาฬในนาม 'ยักษ์ผู้อ่อนโยน' หรือว่า 'gentle giants' ที่ถือกำเนิดมาแล้วกว่า 60 ล้านปี และเชื่อกันว่าฉลามวาฬบางตัวมีอายุยืนถึง 100 ปี และอาจมีขนาดยาวได้ถึง 12 เมตร

ทัวร์ 'Whale Sharks of Qatar' เปิดตัวครั้งแรกในปี 2565 และได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักผจญภัยและนักท่องเที่ยวมากกว่า 500 คน ที่เป็นกลุ่มแรกที่ได้ใกล้ชิดกับฉลามวาฬถึง 300 ตัว ที่อาศัยอยู่ริมฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของกาตาร์ ผู้ที่สนใจร่วมสัมผัสกับประสบการณ์พิเศษครั้งนี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ใน e-brochure บนเว็ปไซต์ Discover Qatar

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและจองได้ที่เว็บไซต์ https://www.discoverqatar.qa/whale-sharks-of-qatar/

เกี่ยวกับ Discover Qatar

Discover Qatar ได้สร้างเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่งซึ่งช่วยให้ทางบริษัทสามารถนำเสนอ:

· รายการโรงแรมที่มีความครอบคลุม

· ทัวร์และทัศนศึกษาที่หลากหลาย

· บริการสนามบิน ได้แก่ Transit Tours, Meet and Assist และ Transfers

· การแวะพัก การพักระยะยาวและระยะสั้นเพื่อให้ลูกค้าทุกคนสามารถสัมผัสประสบการณ์กาตาร์ได้ดีที่สุด

· การแข่งขันกีฬาที่เติบโตอยู่ตลอดเวลา

· บริการแบบครบวงจรสำหรับงานไมซ์ การจัดการเรือสำราญ และการท่องเที่ยวเพื่อการศึกษา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Discover Qatar สามารถดูได้ที่ www.discoverqatar.qa

ติดตาม Discover Qatar บน Facebook: www.facebook.com/discoverqatar/ Instagram: https://www.instagram.com/discoverqatar/ และ LinkedIn www.linkedin.com/company/discoverqatar

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์