ซันโทรี่ เวลเนส เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า วิโทอาซ: สเปเชียล อิน วัน เซรั่ม (vitoas: Specials in One Serum) จากประเทศญี่ปุ่น บำรุงครบจบในขั้นตอนเดียว - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 4 March 2023

ซันโทรี่ เวลเนส เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า วิโทอาซ: สเปเชียล อิน วัน เซรั่ม (vitoas: Specials in One Serum) จากประเทศญี่ปุ่น บำรุงครบจบในขั้นตอนเดียว



ซันโทรี่ เวลเนส เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า
 วิโทอาซ: สเปเชียล อิน วัน เซรั่ม (vitoas: 
Specials in One Serum) จากประเทศญี่ปุ่น 
บำรุงครบจบในขั้นตอนเดียว

มีนาคม 2566 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ซันโทรี่ เวลเนส ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น รุกทำการตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์ในประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า วิโทอาซ: สเปเชียล อิน วัน เซรั่ม (vitoas: Specials in One Serum) ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี WOW (Water-in-Oil-in-Water) สิทธิบัตรเฉพาะของซันโทรี่ จากประเทศญี่ปุ่น ผสานโลชั่น เซรั่ม และครีมเข้าด้วยกันเพื่อการดูแลผิวแบบครบจบในขั้นตอนเดียว

บริษัท ซันโทรี่ เวลเนส (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจส่งตรงถึงผู้บริโภคภายใต้ซันโทรี่ กรุ๊ป และเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง ซันโทรี่ เวลเนส ลิมิเตด (“SWE”) และ ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด เอเชีย พีทีอี จำกัด (“SBFA”) ซึ่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า วิโทอาซ: สเปเชียล อิน วัน เซรั่ม (vitoas: Specials in One Serum) ที่เปิดตัวในครั้งนี้จะถือเป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์แบรนด์แรกสำหรับตลาดในประเทศไทยของ ซันโทรี่ เวลเนส ที่ต้องการสนับสนุนผู้บริโภคชาวไทยด้วยแนวคิดเรื่องสุขภาพและความงามแบบองค์รวม



คุณอิชิโระ อาระ ผู้จัดการทั่วไป ของบริษัท ซันโทรี่ เวลเนส เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “ในนามของ ซันโทรี่ เวลเนส เรามีความยินดีที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าตัวแรกในประเทศไทย วิโทอาซ: สเปเชียล อิน วัน เซรั่ม (vitoas: Specials in One Serum) ซันโทรี่ เวลเนส นำชีววิทยาศาสตร์ หรือ Science of Life มาปรับใช้เพื่อขับเคลื่อนพันธกิจของเราในการทำให้ชีวิตของทุกคนมีความสุขสดใสเพิ่มขึ้น ทั้งร่างกาย ผิวพรรณ และจิตใจ ทั้งนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะขยายธุรกิจสกินแคร์สู่ตลาดไทย เพื่อตอบสนองแนวโน้มการเติบโตของอุตสาหกรรมสุขภาพ ความงาม และความเป็นอยู่ที่ดีของคนไทย”

วิโทอาซ ใช้เทคโนโลยี WOW (Water-in-Oil-in-Water) อันล้ำสมัยและได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะ ที่คิดค้นโดยทีมวิจัยและพัฒนาของ ซันโทรี่ เวลเนส โดยเทคโนโลยี WOW เป็นการผสานเนื้อสัมผัสของน้ำที่ถูกห่อหุ้มไว้ด้วยน้ำมันและห่อหุ้มด้วยน้ำอีกครั้ง ซึ่งโครงสร้างโมเลกุลอันเป็นเอกลักษณ์นี้ช่วยให้ วิโทอาซ: สเปเชียล อิน วัน เซรั่ม (vitoas: Specials in One Serum) รวมสามขั้นตอนที่จำเป็นต่อการดูแลผิว ได้แก่ โลชั่น เซรั่ม และครีม ไว้ในผลิตภัณฑ์เดียวที่ครบจบในหนึ่งขั้นตอน ทั้งนี้ ผลลัพธ์ที่ได้คือความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่น รวมถึงความกระจ่างใสของผิวที่เพิ่มขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ผิวแข็งแรง แลดูอ่อนเยาว์ อย่างเห็นได้ชัด

เทคโนโลยี WOW ใน วิโทอาซ: สเปเชียล อิน วัน เซรั่ม (vitoas: Specials in One Serum) มีส่วนประกอบ ดังนี้:

1. โลชั่น (เนื้อสัมผัส น้ำ) : อุดมไปด้วย "ไฮยาลูรอนิค แอซิด" (Hyaluronic Acid) ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างทั่วถึง ช่วยให้ผิวอิ่มฟูขึ้นและลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ให้ดูจางลง

2. เซรั่ม (เนื้อสัมผัส น้ำมัน) : ประกอบด้วย "คอลลาเจน" (Double Deep-Layer Collagen) จากปลาคินเมะได ซึ่งเป็นแหล่งคอลลาเจนชั้นดี และ "โปรติโอไกลแคน" (Proteoglycan) ที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวหนัง รวมถึงการผลิตคอลลาเจนและกรดไฮยาลูรอนิค และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นให้แก่ผิว โดยเซรั่มจะซึมซาบเข้าบำรุง เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผิวดูกระชับ ริ้วรอยดูลดเลือนลง

3. ครีม (เนื้อสัมผัส น้ำ): ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ด้วย "เซราไมด์" (Ceramide) ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว และเสริมเกราะป้องกันให้ผิว อีกทั้งทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ วิโทอาซ ยังรวมเอาคุณค่าของสารสกัดและส่วนผสมที่ทรงคุณค่าจากธรรมชาติถึง 27 ชนิด มาไว้ในผลิตภัณฑ์ เช่น สารสกัดจากไข่มุก, ส้มยูสุ, อาร์แกนออยล์, ดอกพีโอนี, ดอกเอเดลไวส์, พุทรา, อะเซโลร่า, โสม, ลูกเดือย, วิทซ์เฮเซล, ใบบัวบก เป็นต้น เพื่อช่วยเติมเต็มความอ่อนเยาว์ให้กับผิว และ หยุดปัญหาแห่งวัยของผิวทั้ง 5 มิติ ได้แก่ ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวแลดูกระจ่างใสและเรียบเนียน เติมเต็มและล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว

ร่วมสัมผัสผิวหน้าอันชุ่มชื้น กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ในขั้นตอนเดียว ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าออนไลน์ของ BRAND’S ที่ https://store.brandsworld.co.th/Vitoas/c/500001

#vitoas

#vitoasSpecialsinOneSerum

#ตอบโจทย์ทุกความแตกต่าง

#SuntoryWellnessThailand



เกี่ยวกับ บริษัท ซันโทรี่ เวลเนส (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท ซันโทรี่ เวลเนส (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจส่งตรงถึงผู้บริโภคภายใต้ซันโทรี่ กรุ๊ป และเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง ซันโทรี่ เวลเนส ลิมิเตด (“SWE”) และ ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด เอเชีย พีทีอี จำกัด (“SBFA”)

ซันโทรี่ กรุ๊ป เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคของโลก ที่ได้สร้างสรรค์และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนนับล้านทั่วโลก โดยซันโทรี่ ก่อตั้งขึ้นในฐานะธุรกิจของครอบครัวในปี 1899 ณ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น และเติบโตเป็นบริษัทข้ามชาติทั่วทั้งอเมริกา ยุโรป เอเชีย โอเชียเนีย และแอฟริกา

เกี่ยวกับ วิโทอาซ: สเปเชียล อิน วัน เซรั่ม (vitoas: Specials in One Serum)

ซันโทรี่ พัฒนา วิโทอาซ: สเปเชียล อิน วัน เซรั่ม (vitoas: Specials in One Serum) ด้วยเทคโนโลยี WOW ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะของซันโทรี่ ซึ่งเทคโนโลยี WOW ช่วยลดขั้นตอนอันยุ่งยากของการดูแลผิวประจำวัน เหลือเพียง ขั้นตอนเดียวง่าย ๆ ที่ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดีขึ้น โดยสิทธิบัตรเทคโนโลยีอิมัลชัน WOW (Water-in-Oil-in-Water) ของ ซันโทรี่ ยื่นจดทะเบียนในปีพ.ศ. 2557 หลังจากใช้เวลากว่า 3 ปีในการวิจัยและพัฒนาโดยสถาบันวิจัยซันโทรี่ ประเทศญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า วิโทอาซ: สเปเชียล อิน วัน เซรั่ม (vitoas: Specials in One Serum) มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 20 มล. ราคา 1,000 บาท และขนาด 120 มล. ราคา 3,600 บาท



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์