เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เปิดตัวมาสคาร่า เดอะ ฟอล์สซี่ เซอร์เรียล เอ็กซ์เทนชันส์ พร้อมอวาตาร์คนแรกของแบรนด์ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 6 March 2023

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เปิดตัวมาสคาร่า เดอะ ฟอล์สซี่ เซอร์เรียล เอ็กซ์เทนชันส์ พร้อมอวาตาร์คนแรกของแบรนด์




เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เปิดตัวมาสคาร่า 
เดอะ ฟอล์สซี่ เซอร์เรียล เอ็กซ์เทนชันส์ 
พร้อมอวาตาร์คนแรกของแบรนด์

ลิฟท์ขนตาจริงของคุณด้วยผลลัพธ์เหนือจริง เทคโนโลยีเหนือจริง ขนตางอนยาวเหนือจริง

นิวยอร์ก/ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (Maybelline New York) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก เดินหน้าขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์มาสคาร่าที่ขายดีที่สุดด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เหนือจริงใหม่ล่าสุดอย่างมาสคาร่า เดอะ ฟอล์สซี่ เซอร์เรียล เอ็กซ์เทนชันส์ (The Falsies Surreal Extensions Mascara) พร้อมด้วย "เมย์" (May) อวาตาร์คนแรกของแบรนด์ ซึ่งเตรียมประกบกับ "จีจี้ ฮาดิด" (Gigi Hadid) แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของเมย์เบลลีน ในแคมเปญที่จะผสานโลกแห่งความจริงและโลกเสมือนจริงเข้าด้วยกัน

มาสคาร่า เดอะ ฟอล์สซี่ เซอร์เรียล เอ็กซ์เทนชันส์ ช่วยให้ขนตาเด้งสวยอย่างเห็นได้ชัดและติดทนทานถึง 24 ชั่วโมง เทคโนโลยีไฟเบอร์ทั้งแบบยาวและสั้น พร้อมแปรงปัดแบบเกลียวยาว ช่วยให้ขนตาทุกเส้นแลดูยาวขึ้นถึง 36% และมีวอลลุ่มสุด ๆ จนคนต้องทักว่า "นี่ขนตาจริงหรือเปล่า"

เมตาเวิร์สยังคงเป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับการมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคม และ "เมย์" ก็เป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวของเมย์เบลลีนในการสำรวจโลกเสมือนจริง เมื่อปีที่แล้ว เมย์เบลลีนได้ร่วมมือกับ เรดดี้ เพลเยอร์ มี (Ready Player Me) แพลตฟอร์มอวาตาร์สำหรับโลกเมตาเวิร์ส เพื่อสร้างเมคอัพลุคโดยผู้เชี่ยวชาญรวม 5 แบบ สำหรับนำไปใช้กับอวาตาร์ของคุณได้ฟรีในไม่กี่วินาที

"มาสคาร่าที่มอบผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงเหนือจริงก็ต้องนำเสนอด้วยวิธีที่เหนือจริงอย่าง "เมย์" เราตื่นเต้นที่ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ฟอล์สซี่ด้วยความช่วยเหลือจากอวตาร์คนแรกของเรา ซึ่งนำเสนอลุคขนตายาวสวยเหนือจริงและเทคโนโลยีแห่งอนาคตในรูปแบบที่สนุกสนานและคาดไม่ถึง" คุณชิวานี ชาห์ (Shivani Shah) รองประธานอาวุโสฝ่ายประสบการณ์แบรนด์ทั่วโลกของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก กล่าว

นอกเหนือจากมาสคาร่า เดอะ ฟอล์สซี่ เซอร์เรียล เอ็กซ์เทนชันส์ แล้ว "เมย์" จะมีบทบาทในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการเสมือนจริง กิจกรรมเกี่ยวกับเมตาเวิร์ส และแคมเปญของเครื่องสำอางประสิทธิภาพสูงตัวอื่น ๆ อีกด้วย

ติดต่อ
ฟรานเซีย คูเปอร์ (Francia Cooper) อีเมล: francia.cooper@maybelline.com
จูเลีย เดลาซิน (Julie Delazyn) อีเมล: julie.delazyn@loreal.com

เกี่ยวกับเมย์เบลลีน นิวยอร์ก

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (Maybelline New York) เป็นแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกที่มีจำหน่ายในกว่า 120 ประเทศ พันธกิจของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก คือการนำเสนอเครื่องสำอางที่มีประสิทธิภาพสูงและเป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับทุกคน ด้วยการผสมผสานสูตรที่พัฒนาจากเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ากับความเชี่ยวชาญที่ทันสมัยและความล้ำหน้าของมหานครนิวยอร์ก ในปี 2563 เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ได้เปิดตัว เบรฟ ทูเกตเตอร์ (Brave Together) ซึ่งเป็นโครงการระยะยาวเพื่อส่งเสริมการพูดคุยเกี่ยวกับสุขภาพจิตและให้ทุนสนับสนุนโครงการด้านสุขภาพจิตขององค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร นอกจากนี้ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ยังให้คำมั่นว่าจะบริจาคเงิน 10 ล้านดอลลาร์เพื่อช่วยเหลือด้านสุขภาพจิต โดยมีเป้าหมายในการทำให้ผู้คน 1 ล้านคนได้รับความช่วยเหลือที่จำเป็นแบบตัวต่อตัวภายในปี 2568 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.maybelline.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2009851/Maybelline_Falsies_Surreal_Mascara.jpg

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์