3 หนุ่ม CHILLY ตัวแทนปลอบใจเพื่อนในวันที่แย่ ผ่านซิงเกิ้ลสอง "ก็ไปดิเพื่อน" เพลงนี้ได้โยกขยับแน่ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 5 March 2023

3 หนุ่ม CHILLY ตัวแทนปลอบใจเพื่อนในวันที่แย่ ผ่านซิงเกิ้ลสอง "ก็ไปดิเพื่อน" เพลงนี้ได้โยกขยับแน่



3 หนุ่ม CHILLY ตัวแทนปลอบใจเพื่อนในวันที่แย่
ผ่านซิงเกิ้ลสอง "ก็ไปดิเพื่อน"
 เพลงนี้ได้โยกขยับแน่

แก๊ง 3 หนุ่ม ที่มีสมาชิก TAE (เต), POM (ป้ำ) และ PAPER (เปเปอร์) ที่รวมตัวกันจนมาเป็นวง CHILLY (ชิลลี่) ศิลปินจากค่าย PROMBUAK โดยมี Oui Buddha Bless เป็นหัวหน้าแก๊ง ปลุกปั้น ดึงศักยภาพของเด็กๆ ออกมา จนมีผลงานเพลงแรกมาแล้วอย่าง "Baby I แค่อยากให้ U" ครั้งนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะส่งผลงานเพลงที่สอง มีชื่อว่า "ก็ไปดิเพื่อน"

"ก็ไปดิเพื่อน" Let's go bro เพลงนี้ได้ไอเดียมาจากป้ำ(สมาชิกในวง) เคยสังเกตเห็นเพื่อนคนหนึ่งที่กำลังเศร้าจากความรัก แล้วต้องการให้เพื่อนคนนั้นได้หลีกหนีจากความเศร้า โดยการออกไปเที่ยวพักผ่อน เอ็นจอยกับสิ่งรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นทะเลหรือว่าภูเขา ห้างสรรพสินค้า หรือว่าห้องเพื่อนก็แล้วแต่ แต่ขอให้ได้อยู่กับเพื่อนที่รู้ใจ ในวันที่แย่ขอมีแกอยู่ข้างๆ อาจจะทำให้วันนี้ถือว่ามันไม่เลวนะ ซึ่งในส่วนของดนตรีได้นำเสนอดนตรีในแนว trap pop ซึ่งมี movement ให้ได้โยกขยับกัน และที่สำคัญยังได้ โจ ทศกัณฐ์ มาโปรดิวซ์และช่วยทำดนตรี ทำให้เพลงนี้สนุกและสมบูรณ์แบบมากขึ้นอีกด้วย

สามารถติดตามฟังและตามดู MVน่ารักกวนๆ ของเพลง "ก็ไปดิเพื่อน" Let's go bro ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทุก Streaming และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: Prom+, Chilly /Instagram : PROM+ / chillyboyofficial Youtube : PROMBUAK TikTok : PROMBUAK


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์