ครั้งแรก กับ “บัตรรู้ใจใช่ทุกมื้อ X เซ็นทรัล พัฒนา” จากบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ มอบสิทธิพิเศษ 3 ต่อ เมื่อใช้จ่ายที่ ร้านอาหารกว่า 600 ร้านภายใน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 27 March 2023

ครั้งแรก กับ “บัตรรู้ใจใช่ทุกมื้อ X เซ็นทรัล พัฒนา” จากบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ มอบสิทธิพิเศษ 3 ต่อ เมื่อใช้จ่ายที่ ร้านอาหารกว่า 600 ร้านภายใน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล



ครั้งแรก กับ “บัตรรู้ใจใช่ทุกมื้อ X เซ็นทรัล
พัฒนา” จากบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี 
คอนซูมเมอร์ มอบสิทธิพิเศษ 3 ต่อ เมื่อใช้จ่ายที่
ร้านอาหารกว่า 600 ร้านภายใน
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จับมือพันธมิตรชั้นนำ “บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์” จัดแคมเปญพิเศษ “บัตรรู้ใจใช่ทุกมื้อ X CENTRAL PATTANA” มอบส่วนลดให้สายกินทั้งหลาย ให้ทุกมื้อมีแต่คุ้มกับคุ้ม ด้วยส่วนลด 3 ต่อ จากร้านอาหารชื่อดังกว่า 600 ร้านอาหารในศูนย์การค้า 5 สาขา ที่อยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ตอกย้ำตัวจริง Food Destination ที่รวมร้านอาหารอร่อยจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในที่เดียว และตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลาย ตั้งแต่ร้านอาหารชื่อดังระดับมิชลินสตาร์, Fast food, Family dining จนถึง Fine dining และ Cafe ชื่อดังมากมาย อาทิ AKA, Boon Tong Kee, Four Seasons, Kam’s Roast, Kogoro Katsu, Pepper Lunch, Starbuck’s, Sushi Den, Yoshinoya, You&I, Zen, บ้านเบญจรงค์ ปาย, แหลมเจริญ ซีฟู๊ด และร้านอาหารอื่นๆอีกมากมาย

ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ Advisor, CRM บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า “แคมเปญ “บัตรรู้ใจใช่ทุกมื้อ x CENTRAL PATTANA” นับเป็นครั้งแรกของการ Synergy 2 ศักยภาพที่แข็งแกร่ง อย่างบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้แก่ บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า ที่มีฐานลูกค้าใช้บริการอยู่ทั่วประเทศ รวมถึงเซ็นทรัลพัฒนา เรามีร้านอาหารชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก ที่หลากสไตล์มารวมอยู่ในศูนย์การค้าของเรา โดยเฉพาะใน 5 สาขา ที่อยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ อย่าง เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล พระราม 3, เซ็นทรัล พระราม 9 และเซ็นทรัล เวสต์เกต ดังนั้น เราจึงได้นำจุดแข็งและดึงศักยภาพของทั้ง 2 พันธมิตร รวมถึงได้รับความร่วมมือที่ดีจากร้านอาหารชั้นนำ ร่วมผนึกกำลังให้แคมเปญนี้แข็งแรง และน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้มีความสุข อิ่ม อร่อย กับอาหารหลากหลายอย่างคุ้มค่า ให้ทุกมื้อเป็นมื้อที่รู้ใจใช่ทุกมื้อ และยังช่วยลดค่าครองชีพให้กับลูกค้า

สมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด กล่าวว่า “หมวดร้านอาหารและบริการส่งอาหาร นับเป็นหนึ่งในหมวดการใช้จ่ายที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยปี 2022 ยอดขายผ่านบัตรฯ ในหมวดนี้เติบโตเกิน 50% และยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในปีนี้ เพื่อเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ของบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ในฐานะบัตรเครดิตที่มอบดีลสุดคุ้มในหมวดร้านอาหาร เราจึงได้ขยายความร่วมมือกับเซ็นทรัลพัฒนา เปิดตัวแคมเปญ “บัตรรู้ใจใช่ทุกมื้อ x CENTRAL PATTANA” ที่รวบรวมร้านอาหารชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก มารวมอยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลที่อยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้แก่ รับส่วนลดสูงสุด 50%, รับเครดิตเงินรวมคืนสูงสุด 20% ทุกร้านอาหารในศูนย์ฯ เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไข และยังได้สิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมงาน Exclusive Fan meeting กับ ไบร์ท นรภัทร เพื่อให้สมาชิกบัตรเครดิตของเรา ได้รับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ที่คุ้มค่า เข้าถึงง่าย และใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์สมาชิกบัตรที่ชื่นชอบเรื่องอาหารการกิน และสิทธิประโยชน์คุ้มค่า เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด จากความร่วมมือกันของทั้งสองบริษัทในครั้งนี้ โดยเราคาดว่ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯจากแคมเปญนี้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 50%”

แคมเปญ “บัตรรู้ใจใช่ทุกมื้อ x CENTRAL PATTANA” มอบสิทธิพิเศษ 3 ต่อ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตั้งแต่วันนี้– 18 เมษายน 2566 ต่อที่ 1 รับส่วนลดสูงสุด 50% จากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินรวมคืนสูงสุด 20% กับทุกร้านอาหาร เมื่อมียอดใช้จ่าย 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ต่อที่ 3 ลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงาน Exclusive Fan meeting กับ ไบร์ท นรภัทร รับ 1 สิทธิ์ เมื่อมียอดใช้จ่ายครบทุกๆ 1,000 บาท/เซลล์สลิป ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 5 สาขา ในกรุงเทพฯ อาทิ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล พระราม 3, เซ็นทรัล พระราม 9 และเซ็นทรัล เวสต์เกต เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด ข้อมูลเพิ่มเติม https://kcc.gg/crfe



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์