Créature Extraordinaire, ผลงานใหม่จาก Myrtille Tibayrenc นิทรรศการจัดแสดง ณ พัลซ์แกลเลอรี สาขาเพลินจิต - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 2 March 2023

Créature Extraordinaire, ผลงานใหม่จาก Myrtille Tibayrenc นิทรรศการจัดแสดง ณ พัลซ์แกลเลอรี สาขาเพลินจิต




Créature Extraordinaire, ผลงานใหม่จาก 
Myrtille Tibayrenc นิทรรศการจัดแสดง 
ณ พัลซ์แกลเลอรี สาขาเพลินจิต

วันที่ 13 มีนาคม ถึงวันที่ 30 เมษายน 2566
ปาร์ตี้เปิดนิทรรศการ X K!NKYBKK "Naked"
วันที่ 11 มีนาคม ณ PULSE CBD


กรุงเทพฯ 2 มีนาคม 2566 - Créature Extraordinaire คือผลงานที่ผสมผสานสีน้ำมันลงบนแผ่นไม้ของ Myrtille Tibayrenc ศิลปินจากเชียงใหม่ ที่จะจัดแสดง ณ พัลซ์แกลเลอรี สาขาเพลินจิต ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม ถึงวันที่ 30 เมษายน โดยผลงานจะนำเสนอให้เห็นถึงโลกภายในของเหล่าโมเดล บางสิ่งที่อยู่เหนือเรือนร่าง ทัศนคติ มิติทางจิตวิญญาณเพียงแวบเดียว และเหนือสิ่งอื่นใด เอกลักษณ์ประจำตัว

Myrtille ผู้ที่ล่าสุดเคยจัดแสดงในงาน Bangkok Art Biennale (BAB) กล่าวว่า "ฉันชอบวาดภาพ โดยเฉพาะภาพหนุ่มสาว เทรนด์เครื่องประดับร่างกาย รอยสัก และบางครั้งก็ภาพการแปลงเพศหรือแค่แสดงรสนิยมทางเพศ หรือไม่ก็อาจจะเป็นร่างกายส่วนไหนก็ได้ที่สะท้อนความต้องการทางเพศ (eroticism) หรือความลึกลับ (mysticism) ซึ่งเป็นด้านสองด้านของเหรียญเดียวกัน ฉันกังวลปัญหาเรื่องเพศสภาพอยู่เสมอ โมเดลหลายคนจึงแสดงเรื่องดังกล่าวในรูปแบบ "ครึ่งๆ กลางๆ" ซึ่งฉันคิดว่าน่าสนใจ ฉันไม่ได้มีมุมมองที่ตัดสินโมเดลเหล่านี้ มันเป็นเพียงการสังเกตมนุษย์รอบตัวง่ายๆ โมเดลส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนของฉัน มักจะเป็นพวกคนที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปิน แฟชันดีไซเนอร์ และช่างภาพ"

Dr. Deyn ภัณฑารักษ์ประจำนิทรรศการ ผู้ก่อตั้ง และผู้บริหารพัลซ์วิสาหกิจเพื่อสังคม กล่าวเพิ่มเติมว่า "Créature Extraordinaire ได้สานต่อเจตนารมณ์ในการส่งเสริมการพูดคุยแบบเปิดให้กับคู่รัก แฟนหรือคู่นอนที่ไม่เปิดเผยตัวตน และเพื่อนใหม่ เพื่อทำให้จิตใจเราเปิดกว้างอยู่เสมอและปลดล็อกอคติของตัวเอง เราพัฒนาความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นด้วยความสนิทสนมได้ ซึ่งจะนำไปสู่การยอมรับตัวเอง การยอมรับทางสังคม และการพัฒนาตัวเองอย่างแท้จริง"

ผลงานใหม่ของ Myrtille นี้จะวาดบนแผ่นไม้รีไซเคิล แก่นไม้ของไม้โบราณจากภาคเหนือของประเทศไทยหลากหลายชนิด เช่น ไม้สัก ไม้มะม่วง และไม้ประดู่ "ฉันใช้พื้นฐานของเทคนิคเจสโซโบราณในการเตรียมไม้และพยายามรักษาลวดลายของแก่นไม้ให้มากที่สุด งานสีน้ำมันจึงเบาบางมากเพื่อให้เห็นลายไม้ที่ชัดเจน ซึ่งจะกลายมาเป็นผิวของโมเดลของฉัน ให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ" Myrtille อธิบาย

ขอเชิญคุณเข้าร่วมปาร์ตี้เปิดนิทรรศการในวันที่ 11 มีนาคม เพื่อพบกับ Myrtille ตั้งแต่ 17:00-21:00 น. ณ พัลซ์แกลเลอรี สาขาเพลินจิต และตามมาด้วยปาร์ตี้ K!NKYBKK "NAKED" ณ PULSE CBD ตั้งแต่ 21:00 ที่จะพบกับการแสดง voguing, แดร็กควีน, อะโกโก้บอย, การแสดงจากสาวๆ Madame Rouge และการจับรางวัลผู้โชคดี สั่งซื้อตั๋วเข้างานผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.ticketmelon.com/pulseparty/kinkynaked

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์