ชัดเจน ซิงเกิลใหม่จาก PAPER PLANES - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 4 March 2023

ชัดเจน ซิงเกิลใหม่จาก PAPER PLANES


ชัดเจน ซิงเกิลใหม่จาก PAPER PLANES

เปิดตัวซิงเกิลใหม่ล่าสุดไปเรียบร้อย สำหรับ Paper Planes 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) เจ้าของเพลง เสแสร้ง (Pretend) และ “ทรงอย่างแบด (Bad Boy) ที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองจนพากระแสเพลง Pop Punk กลับมาฮอตฮิตในยุคนี้อีกครั้ง พร้อมปรากฏการณ์กลุ่มคนฟังเพลงรุ่นใหม่ที่มาสร้างความฮือฮาและความสดใสให้กับวงการเพลงเป็นอย่างมาก

ถึงเวลาซิงเกิลใหม่ ชัดเจน (Complicated) พร้อมนิทรรศการต่อยอดมิวสิกวิดีโอ “ชัดเจน (Complicated)” โดยทั้งสองหนุ่มได้พูดถึงเพลงนี้ว่า

“เพลงนี้เป็นซิงเกิลลำดับที่ 4 ในอัลบั้มพวกเราจะพูดถึงความสัมพันธ์ที่ใครหลายคนอาจได้เคยพบเจอกันอยู่ ‘ความสัมพันธ์แบบสถานะไม่ชัดเจน’ ว่าตกลงเราเป็นอะไรกันแน่? หรือความจริงแล้วการที่เขาไม่ชัดเจนมันอาจจะเป็นคำตอบที่ชัดเจนอยู่แล้วก็ได้ ส่วนดนตรียังคงกลิ่นแนวเพลง Pop Punk ผสม Emo Trap ซึ่งจริงๆ เพลงนี้เราทำมาก่อน ทรงอย่างแบด เลยมีการเพิ่มดนตรีไปให้เข้ากับเพลงชุดใหม่ของพวกเรามากขึ้น มีจังหวะดนตรีที่ทั้งเศร้าและกระแทกกระทั้นเพื่อดึงอารมณ์ความประชดประชันออกจากตัวเพลง และปรับเลี่ยงคำหยาบในท่อนแรปออก เนื่องจากเราก็มีแฟนคลับวัยใหม่เข้ามาติดตามพวกเรามากขึ้น ซึ่งเวอร์ชั่นเต็มๆ แบบไม่ตัดเราเลยนำมาจัดไว้ใน Exhibition ให้มาฟังกันครับ”

หากใครได้ดู MV แล้วอย่าลืมแวะไปชมนิทรรศการต่อยอดมิวสิกวิดีโอที่ได้รวบรวมความทรงจำและความรู้สึกต่าง ๆ จากสถานะความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน นำมาถ่ายทอดผ่านชิ้นงานต่าง ๆ จัดแบ่งออกเป็น 3 โซน 3 คำสารภาพตามคอนเซปต์ใน MV นิทรรศการครั้งนี้จัดแสดงและเปิดให้บุคคลทั่วไปได้เข้าชมฟรี ตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค. – 12 มี.ค. 2566 นี้ เวลา 10:00 – 22:00 น. ชั้น 1 Siam Discovery

                                                      


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์