“ยามาฮ่า” จัดประกวดออกแบบ YAMAHA UNIQUE FORM DESIGN CONTEST เปิดโอกาส นักออกแบบหน้าใหม่ร่วมประชันผลงาน เพื่อพลิก โฉมเครื่องแต่งกายให้กับผู้จำหน่ายยามาฮ่าทั่ว ประเทศ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 19 February 2023

“ยามาฮ่า” จัดประกวดออกแบบ YAMAHA UNIQUE FORM DESIGN CONTEST เปิดโอกาส นักออกแบบหน้าใหม่ร่วมประชันผลงาน เพื่อพลิก โฉมเครื่องแต่งกายให้กับผู้จำหน่ายยามาฮ่าทั่ว ประเทศ



“ยามาฮ่า” จัดประกวดออกแบบ YAMAHA 
UNIQUE FORM DESIGN CONTEST เปิดโอกาส
นักออกแบบหน้าใหม่ร่วมประชันผลงาน เพื่อพลิก
โฉมเครื่องแต่งกายให้กับผู้จำหน่ายยามาฮ่าทั่ว
ประเทศ ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท

ยามาฮ่า ตอกย้ำการเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง เชิญชวนนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไปที่มีใจรักการออกแบบ มาประลองไอเดียประกวดออกแบบเครื่องแต่งกายให้กับผู้จำหน่ายยามาฮ่า ภายใต้แนวคิด “YAMAHA UNIQUE FORM” เพื่อสนับสนุนพลังความคิดสร้างสรรค์ และยกระดับอีกขั้นของเครื่องแต่งกายให้กับผู้จำหน่ายยามาฮ่า การันตีความเข้มข้น ภายใต้ความร่วมมือกับสถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ ผู้นำด้านการเรียนการสอนการออกแบบระดับประเทศ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงโครงการดังกล่าวว่า “สืบเนื่องจากยามาฮ่าเดินหน้าพัฒนา New YAMAHA SQUARE โดยตั้งเป้าในการปรับเปลี่ยนโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ด้วยดีไซน์ใหม่ และทันสมัยจาก 89 โชว์รูม ทั่วประเทศในปี 2565 และในปีนี้เราพร้อมเดินหน้าพัฒนาโชว์รูม New YAMAHA SQUARE เพิ่มขึ้นเป็น 170 สาขาทั่วประเทศ เพื่อยกระดับการขาย การบริการ เพิ่มความประทับใจและความพึงพอใจให้กับลูกค้า และเป็นการสื่อถึงภาพลักษณ์ที่ทันสมัยสู่บุคคลกรไปพร้อมกัน ดังนั้น ในปีนี้ยามาฮ่าจึงได้จัดการประกวดออกแบบยูนิฟอร์มใหม่ สำหรับบุคลากรผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ในโครงการ “YAMAHA UNIQUE FORM DESIGN CONTEST” ด้วยแนวคิด “YAMAHA UNIQUE FORM” ภายใต้ความร่วมมือในการตัดสินผลงานกับสถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ ผู้นำด้านการเรียนการสอนการออกแบบระดับประเทศ เพื่อเฟ้นหาผลงานที่สร้างสรรค์ และสามารถสะท้อนตัวตนของตราสินค้ายามาฮ่า เพื่อนำมาผลิตจริงและยกระดับให้กับทางบุคลากรของผู้จำหน่ายรถจักรยานยต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ อีกทั้งการประกวดดังกล่าวจะตอกย้ำกลยุทธ์ในการสร้างความเป็น Premium Brand ให้กับยามาฮ่า และยังสร้างโอกาสให้เยาวชน คนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถและใจรักในงานออกแบบ ได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ร่วมประชันไอเดีย พัฒนาศักยภาพ และมาตรฐานฝีมือการออกแบบของคนไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท เปิดรับสมัครผลงาน ตั้งแต่ 17 กุมภาพันธ์ – 17 มีนาคม 2566 นี้”

สำหรับการประกวดออกแบบยูนิฟอร์มใหม่ให้กับบุคลากรของผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ภายใต้แนวคิด “YAMAHA UNIQUE FORM” สะท้อนยามาฮ่าสโลแกน Revs your Heart สื่อให้เห็นถึงพลังแห่งความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการที่จะยกระดับความเป็น Premium Brand และสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์สินค้าจนก่อเกิดเป็น Lifetime Customer ที่สร้างความผูกพันและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า โดยผู้เข้าประกวดจะต้องออกแบบเสื้อโปโลและเสื้อเชิ้ตแขนสั้น ให้กับบุคลากรของผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เพื่อชุดสวมใส่ให้กับการทำงานอย่างมืออาชีพ ทั้งนี้ การจัดประกวดครั้งนี้ต้องการพลิกโฉมภาพลักษณ์ใหม่ มุ่งสู่อนาคตของงานบริการ เช่นเดียวกับนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ยามาฮ่าพัฒนานำเสนอมาโดยตลอด โดยมุ่งหวังให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานอยู่เสมอ

“YAMAHA UNIQUE FORM DESIGN CONTEST” เปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา รวมไปถึงบุคคลทั่วไป ได้ประชันไอเดียในการออกแบบ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร และผลงานที่ชนะเลิศการแข่งขันจะถูกนำมาผลิตให้กับทางบุคลากรของผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ โดยผู้ที่เข้าร่วมโครงการต้องมีอายุ 17 ปีขึ้นไป สามารถสมัครแบบเดี่ยว หรือทีมโดยมีสมาชิกไม่เกิน 3 คน สามารถรวมกลุ่มจากต่างมหาวิทยาลัย ต่างสาขาวิชาได้ โดยผู้สมัครแต่ละคนมีสิทธิ์ลงสมัครและส่งผลงานเข้าประกวดได้มากกว่า 1 ผลงาน แต่ไม่เกิน 3 ผลงาน

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครและส่งผลงานทางออนไลน์โดยอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/3l8aHnD สามารถส่งผลงานได้ระหว่างวันที่ 17 กุมภาพันธ์ – 17 มีนาคม 2566 ปิดรับผลงานในเวลา 23.00 น. ตัดสินผลงานในวันที่ 23 มีนาคม 2566 และประกาศผลรางวัลชนะเลิศอันดับ 1-3 และรางวัลชมเชย ในวันที่ 1 เมษายน 2566 ภายในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 44 ณ ชาเลนเจอร์ฮออล์ 1-3 เมืองทองธานี

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่
www.yamaha-motor.co.th
Facebook : Yamaha Society Thailand
Instagram : @YamahaSocietyThailand
YouTube : Yamaha Society Thailand
Line OA : @yamahasociety

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์