เปิดตำนานหนังสยองขวัญ “ตอกตราผี” ผลงาน สุดหลอนของ “เมย์ พิชญ์นาฏ - เคนจิ วู” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 14 February 2023

เปิดตำนานหนังสยองขวัญ “ตอกตราผี” ผลงาน สุดหลอนของ “เมย์ พิชญ์นาฏ - เคนจิ วู” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24



เปิดตำนานหนังสยองขวัญ “ตอกตราผี” ผลงาน
สุดหลอนของ “เมย์ พิชญ์นาฏ - เคนจิ วู” 
ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ร่วมถ่ายทอดความสะพรึงด้วยภาพยนตร์ระทึกขวัญหลอนแรง “ตอกตราผี” ผลงานการกำกับ “ทิวา เมยไธสง” ผู้โดดเด่นในด้านงานสยองขวัญ ที่มาพร้อมนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ร่วมประชันบทบาทกับซุปตาร์คนดัง เคนจิ วู จากประเทศไต้หวัน พร้อมด้วย แมตท์ วู แซม ลี ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร สมชาย ศักดิกุล และนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย

“ตอกตราผี” เล่าเรื่องราวของชายหนุ่ม อัสนี (เคนจิ วู) ฟื้นขึ้นมาจากอุบัติเหตุครั้งใหญ่จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด แต่การฟื้นครั้งนี้ เขากลับจำอะไรไม่ได้เลย แม้แต่ นกุล (พิชญ์นาฎ สาขากร) ภรรยาของเขา แถมยังพูดภาษาจีนได้คล่องแคล่วอย่างน่าประหลาดใจ และเขาพยายามบอกกับทุกคนว่าแท้จริงแล้วเขาคือ เหอซื่อหยง ตัดภาพกลับไปเหอซื่อหยง เขาเป็นชายหนุ่มชาวไต้หวันที่น้อยใจในชะตาชีวิต จึงคิดฆ่าตัวตาย แต่เขากลับฟื้นคืนมาในร่างของหนุ่มไทยที่มีพร้อมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ทรัพย์สมบัติ หน้าที่การงาน ภรรยาสาวแสนสวย พร้อมกับความสามารถพิเศษในการมองเห็นวิญญาณมากมายล้อมรอบตัวเขา และนั่นคือภารกิจลี้ลับในการเป็นผู้ส่งวิญญาณ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อวิญญาณของเจ้าของร่างเดิมกลับมาเพื่อทวงร่างคืน การต่อสู้ของอำนาจเหนือธรรมชาติระหว่างวิญญาณ 2 ดวง เพื่อแย่งชิงร่างและความรัก กับหน้าที่ที่อยู่เหนือกฎแห่งความตาย ห้ามพลาดชมภาพยนตร์สุดหลอน “ตอกตราผี” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.40 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์