ทำไมต้องห้ามพลาด! Thailand Classic 2023 การแข่งขันกอล์ฟระดับโลกพร้อมเสิร์ฟ ความสนุกแบบจัดเต็ม - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 9 February 2023

ทำไมต้องห้ามพลาด! Thailand Classic 2023 การแข่งขันกอล์ฟระดับโลกพร้อมเสิร์ฟ ความสนุกแบบจัดเต็ม


ทำไมต้องห้ามพลาด! Thailand Classic 2023
การแข่งขันกอล์ฟระดับโลกพร้อมเสิร์ฟ
ความสนุกแบบจัดเต็มทั้ง อาหาร ดนตรี และ
กิจกรรมดีๆ อีกมากมาย!

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 8 กุมภาพันธ์ 2566 - กลับมาอีกครั้งกับ DP World Tour ในประเทศไทย หลังห่างหายไปนานถึง 7 ปี! ด้วยการประเดิมครั้งแรกของทัวร์นาเมนต์ Thailand Classic ขนทัพนักกอล์ฟชื่อดังมากมายจากทั่วโลก รวมไปถึงนักกอล์ฟชื่อดังชาวไทยอย่าง "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี อดีตแชมป์ European Tour 8 สมัย และ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ อดีตแชมป์ European Tour 4 สมัย เข้าร่วมแข่งขัน โดยเปิดโอกาสให้แฟน ๆ นักกอล์ฟเข้าชมการแข่งขันได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตลอดการแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566

กลับมาทั้งที งานนี้ไม่ได้มีแค่กอล์ฟเท่านั้น! ทุกคนยังสามารถมาร่วมสนุกกับโซน 'Thailand's Sports Tourism Village' ที่ DP World Tour จับมือกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และการกีฬาแห่งประเทศไทย ขนขบวนกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพลิดเพลินได้ทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น

Food Park: โซนร้านอาหาร

รวมร้านอาหารและเครื่องดื่มชื่อดังมากกว่า 10 ร้านค้า ทั้งร้านอาหารไทยที่ได้รับการการันตีความอร่อยด้วยรางวัล Michelin Bib Gourmand รวมไปถึงร้านอาหารนานาชาติรสเลิศจากครัวของ อมตะ สปริง คันทรี คลับ

Singha Lounge:

เอาใจสายชิลด้วยเลาจน์อาหารและเครื่องดื่มจากสิงห์ที่ทุกคนสามารถนั่งชมถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ผ่านจอ LED ขนาดยักษ์

Kid Zone: โซนของคุณหนูๆ

เด็ก ๆ สามารถสนุกสนานกับเกมและ กิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น บาสเกตบอล โบว์ลิ่ง แทรมโพลีน วิ่งปากัวร์ หรือการระบายสีสุดสร้างสรรค์ โดยเด็ก ๆ มีสิทธิ์ได้รับของขวัญ และของรางวัลติดมือกลับบ้านกันทุกคนอย่างแน่นอน!

Golf Tech Simulator: มุมดวลวงสวิง

สนามกอล์ฟจำลองที่เปิดให้ทุกคนสนุกสนานกับการรับบทนักกอล์ฟมือโปร ร่วมทดสอบวงสวิง ฝึกสกิลการเล่นกอล์ฟได้ที่นี่ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับแมตช์ต่อไปของคุณ!

LED Screen: จอขนาดยักษ์

ไม่พลาดทุกช็อตสำคัญ! การถ่ายทอดสดการแข่งขันแบบคมชัด ผ่านจอ LED ขนาดยักษ์ พร้อมเก้าอี้ Bean Bag แสนสบาย ให้คุณเพลิดเพลินกับการแข่งขันของนักกอล์ฟคนโปรด ภายใต้บรรยากาศสุดชิล

Live Music Station:

หลังการแข่งขันในทุก ๆ วัน สามารถสนุกสนานกันต่อได้ที่โซนดนตรีสด พร้อมกับการเปิดเพลงมันส์ ๆ จากเหล่าดีเจ พื้นที่ที่เปิดโอกาสให้เหล่าบรรดาขาแด๊นซ์ได้ออกสเต็ป บอกได้เลยว่าห้ามพลาด!

นอกจากนี้ยังมีบูธจากผู้สนับสนุนต่างๆ ทั้งร้านขายของที่ระลึกและอุปกรณ์กอล์ฟ จาก อมตะ สปริง คันทรี คลับ รวมไปถึงบูธจาก BMW, Emirates, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของ The Thailand Classic ในครั้งนี้ ก็ได้จัดเตรียมกิจกรรมรอให้ทุกคนมาร่วมสนุกอีกมากมาย

การแข่งขันกอล์ฟดีพีเวิลด์ทัวร์ (ยูโรเปี้ยนทัวร์ เดิม) จะกลับมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2016 (พ.ศ.2559) กับการแข่งขันรายการ "ไทยแลนด์ คลาสสิก 2023" ณ สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี วันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญฯ หรือราว 65.8 ล้านบาท โดยได้รับการสนับสนุนจาก กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, ดีพี เวิลด์, อมตะสปริง คันทรีคลับ, บีเอ็มดับเบิลยู และสายการบินเอมิเรตส์

ใครที่ยังไม่มีแผนเดินทางไปเที่ยวที่ไหน สามารถมาร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน เพลิดเพลินกับบรรยากาศสุดร่มรื่น พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหาร และเครื่องดื่มจากร้านชื่อดัง ที่งาน The Thailand Classic 2023 ตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้า ไปจนถึง 4 โมงเย็น!

บัตร General Admission (ฟรี) และบัตร Premium Ticket เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเข้างาน Thailand Classic ได้แล้ววันนี้ที่ www.ticketmelon.com/event/thailandclassic





เกี่ยวกับ DP World Tour

DP World Tour เป็นทัวร์นาเมนต์กอล์ฟอาชีพชายของกลุ่ม European Tour โดยมีตารางการแข่งขันไปทั่วโลกอย่างน้อย 39 รายการใน 26 ประเทศในฤดูกาล 2023

แต่เดิมรู้จักกันในนาม European Tour ก่อตั้งขึ้นในปี 1972 โดยตารางการแข่งขัน DP World Tour ในปี 2023 ประกอบไปด้วยงาน Rolex Series 5 รายการ พร้อมด้วย Major Championships 4 รายการ, World Golf Championship 1 รายการ รวมถึงการแข่งขันที่จัดขึ้นทั่วโลกโดยมีเงินรางวัลขั้นต่ำถึง 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐสำหรับกิจกรรมทั้งหมดที่ได้รับอนุมัติจาก DP World Tour แต่เพียงผู้เดียว

ปิดท้ายฤดูกาลด้วยการแข่งขัน Rolex Series รอบไฟนอล ได้แก่ DP World Tour Championship ที่ดูไบ ซึ่งผู้ชนะการแข่งขันตลอดฤดูกาลของทัวร์นาเมนต์ จะได้รับตำแหน่งในงาน Race to Dubai Rankings ที่จัดร่วมกับ Rolex

DP World ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นซัพพลายเชนและลอจิสติกส์แบบ end-to-end อัจฉริยะระดับโลก เป็นพันธมิตรหลักของ DP World Tour ซึ่งบริหารงานโดย European Tour group

เกี่ยวกับ European Tour group

กลุ่ม European Tour เป็นองค์กรซึ่งดูแลการแข่งขันสี่แบรนด์: DP World Tour, Challenge Tour, Legends Tour และ PGA of America และเป็นหุ้นส่วนผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ได้แก่ Ryder Cup

กลุ่ม European Tour ก่อตั้งขึ้นในปี 1972 โดยมีความมุ่งมั่นที่จะ 'Driving Golf Further' ผ่านนวัตกรรม ความมีส่วนร่วม และความเป็นสากล

นวัตกรรม: เรากำลังขับเคลื่อนนวัตกรรมในกีฬากอล์ฟผ่านการสร้างคอนเทนต์มาตรฐานระดับรางวัลชนะเลิศ บุกเบิกรูปแบบการแข่งขัน การใช้เทคโนโลยีล่าสุด รวมถึงการมีส่วนร่วมของแฟน ๆ ที่มีความสร้างสรรค์ เรามุ่งมั่นที่จะดึงดูดผู้ชมใหม่ๆ ในขณะที่เคารพประเพณีกีฬาของเรา

ความมีส่วนร่วม: เรามุ่งมั่นที่จะรวมตัวทุกคนที่มีความรักในเกมกอล์ฟ เราตั้งใจที่จะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้นกับเกมการแข่งขันหญิง กอล์ฟสำหรับผู้พิการ และการส่งเสริมประโยชน์ด้านสุขภาพร่างกายและจิตใจมากมายจากการเล่นกอล์ฟ

ความเป็นสากล: ตั้งแต่ปี 1972 ผู้เล่นจาก 38 ประเทศต่างชนะการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์หลักของเรา ในขณะที่การถ่ายทอดสดของเราเข้าถึงบ้านเรือนมากกว่า 490 ล้านหลังในกว่า 150 ประเทศทุกสัปดาห์ สร้างชั่วโมงการออกอากาศทั่วโลกมากกว่า 2,200 ชั่วโมงสำหรับแต่ละอีเวนต์ เรายังได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ธุรกิจชั้นนำของโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น DP World, Rolex, BMW, Emirates, Fortinet, Hilton และ Zoom ซึ่งเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ

กลุ่ม European Tour เป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ PGA TOUR, Sunshine Tour และ ISPS Honda PGA Tour ของAustralasia เราเชื่อมั่นว่าเราจะสร้างผลกระทบระยะยาวเชิงบวกต่อทั้งหลักสูตร ประเทศ และชุมชน ผ่าน 'Golf for Good' ซึ่งเป็นชื่อหลักสำหรับความมุ่งมั่นของกลุ่ม European Tour ในการ 'Driving Golf Further' อันเป็นแนวทางที่ยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม และสังคม


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์