ช่างมันเถอะความเศร้า ปลดปล่อยมันไป แล้วมาสนุกกับ “SAD B!TCH” ซิงเกิลใหม่ ดนตรี แซ่บ ๆ เนื้อร้องแสบ ๆ จาก Anne-Marie (แอนน์-มารี) กันดีกว่า - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 13 February 2023

ช่างมันเถอะความเศร้า ปลดปล่อยมันไป แล้วมาสนุกกับ “SAD B!TCH” ซิงเกิลใหม่ ดนตรี แซ่บ ๆ เนื้อร้องแสบ ๆ จาก Anne-Marie (แอนน์-มารี) กันดีกว่า



ช่างมันเถอะความเศร้า ปลดปล่อยมันไป 
แล้วมาสนุกกับ “SAD B!TCH” ซิงเกิลใหม่ ดนตรี
แซ่บ ๆ เนื้อร้องแสบ ๆ จาก Anne-Marie 
(แอนน์-มารี) กันดีกว่า

Anne-Marie (แอนน์-มารี) นักร้องสาวเจ้าของเสียงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากเกาะอังกฤษ เจ้าของรางวัล “ผู้หญิงแห่งปี” ของนิตยสาร Glamour ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 เป็นสาวฮ็อตแห่งปีสมกับรางวัล เพราะนอกจากทัวร์คอนเสิร์ตของเธอจะประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม ขายบัตรได้เกลี้ยงทุกเวที กระทั่งที่ฮอลล์ Wembley Arena ในฝั่งเกาะอังกฤษ. และAnne-Marieยังได้เป็นหนึ่งในทีมโค้ชของรายการ The Voice UK ด้วย

และซิงเกิ้ล “PSYCHO ที่ทำร่วมกับ Aitch ก็ไปได้สวย เมื่อขึ้นไปถึง Top 5 บนชาร์ตเพลงของเกาะอังกฤษ

วันนี้เธอมีเพลงใหม่มาให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน กับ “SAD B!TCH” เพลงดนตรีสนุก เนื้อหาแสบ และเด่นด้วยเสียงร้องแซ่บ ๆ ของ Anne-Marie

“SAD B!TCH’ เป็นเพลงที่บอกว่าจะเศร้าไปใยกับอะไรสารพัด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอกหัก, สูญเสียใครไป, รู้สึกแย่ หรือว่าเกลียดเจ้านายตัวร้าย มันคือเวลาแห่งความสุขต่างหาก เป็นเวลาที่เราจะได้เปลี่ยนแปลง เวลาที่จะได้มองมาที่ตัวเองเป็นอย่างแรก เวลาที่จะเปลี่ยนหน้าหนังสือ ลืมมันไปแล้วเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เริ่มบทใหม่ เรื่องราวใหม่ กลายเป็นคุณคนใหม่”

Anne-Marie พูดถึงคอนเซ็ปต์ของ “SAD B!TCH” ที่ทั้งแสบจี๊ดถึงใจ และมีความหมายที่คมคาย ซึ่งเมื่อรวมกับดนตรีสนุก ๆ แล้ว เพลงนี้ก็ไม่ต่างไปจากเพลงปลุกใจ ให้ “ฮึบ ๆ” ขึ้นมานั่นเอง

มิวสิกวิดีโอก็ยึดคอนเซ็ปต์ของเพลงเอาไว้เหนียวแน่น เมื่อยกกองไปถ่ายทำกันแถบชายฝั่งทางใต้ของเกาะอังกฤษ ซึ่งจะได้เห็น Anne-Marie ร้องเต้น และสนุกไปกับ สวนสนุกที่ว่างเปล่า ราวกับปลดปล่อยตัวเองไปกับความสุขที่ได้รับอย่างเต็มที่เพียงลำพัง โดยไม่ต้องไปสนใจใคร หรืออะไร อย่างที่คอนเซ็ปต์ของ “SAD B!TCH” ว่าเอาไว้จริง ๆ

ชมมิวสิกวิดีโอ “SAD B!TCH” กันได้ทางยูทูบ: Anne-Marie และฟังเพลงนี้ และเพลงอื่น ๆ ของสาวป็อบที่เก่งรอบด้านรายนี้ได้จากทุกบริการสตรีมิงทั่วไทย : https://wmth.lnk.to/SADBTCH

โดยหลังปล่อยซิงเกิลนี้มาให้ฟัง Anne-Marie ก็มีข่าวดีให้แฟน ๆ ได้รับรู้ เพราะตอนนี้เธอเดินเข้าห้องอัด เพื่อทำเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ ที่เป็นงานชุดที่ 3 ของเธอแล้ว และน่าจะได้ฟังกันแน่ ๆ ในปีนี้

ที่ระหว่างรอ อุ่นเครื่องด้วยการฟัง “SAD B!TCH” ไปพลาง ๆ ก่อนก็ได้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=T_ZgLdK3fDw

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์