รู้ใจ ประกันออนไลน์ ส่งประกันโรคร้ายแรง ‘CI Focus’ พร้อมมอบความคุ้มครองสุดครอบคลุมให้กับคุณ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 27 February 2023

รู้ใจ ประกันออนไลน์ ส่งประกันโรคร้ายแรง ‘CI Focus’ พร้อมมอบความคุ้มครองสุดครอบคลุมให้กับคุณ



รู้ใจ ประกันออนไลน์ ส่งประกันโรคร้ายแรง
 ‘CI Focus’ พร้อมมอบความคุ้มครอง
สุดครอบคลุมให้กับคุณ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566: รู้ใจ ผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ร่วมกับกรุงไทยพานิชประกันภัย ประกาศเปิดตัว “ประกันโรคร้ายแรง” พร้อมชูจุดเด่น ‘CI Focus’ ให้คุณเลือกปรับแต่งแผนความคุ้มครองเองได้โฟกัสตามความเสี่ยงจากกลุ่มโรคร้าย ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ความคุ้มครองทางการเงินหากเกิดเหตุไม่คาดฝันและคุณต้องเข้ารักษาตัวเมื่อป่วยด้วยโรคร้ายแรง โดยประกันโรคร้ายแรงนี้ถือเป็นการขยายผลิตภัณฑ์ใหม่ของ รู้ใจ ที่มอบให้กับลูกค้าอีกครั้งในปีนี้

ประกันโรคร้ายแรงของ รู้ใจ ให้ความคุ้มครองโรคร้ายแรงซึ่งรวมไปถึงโรคมะเร็ง กลุ่มอาการทางระบบประสาท โรคระบบหัวใจหลอดเลือด และภาวะอวัยวะล้มเหลว โดยประกันโรคร้ายแรง CI Focus มอบผลประโยชน์เงินก้อนทันทีที่ตรวจพบโรคร้ายแรง พร้อมช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และยังมีจุดเด่นตรงที่ลูกค้าสามารถเลือกปรับแต่งแผนคุ้มครองได้ตามความต้องการได้อีกด้วย

คุณนิโคลัส ฟาเกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง รู้ใจ เผยว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันโรคร้ายแรง CI Focus ให้กับลูกค้าของเรา เพราะเราเข้าใจถึงผลกระทบทางการเงินของการรักษาโรคร้ายแรง ซึ่งจำเป็นต้องมีการรักษาอย่างต่อเนื่องและมีค่าใช้จ่ายสูง เราจึงมุ่งมั่นที่จะออกแบบแผนประกันที่มอบความคุ้มครองอย่างครอบคลุมเพื่อเป็นตัวช่วยให้กับลูกค้าของเราหากต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

ประกันโรคร้ายแรง CI Focus ของ รู้ใจ มีเกณฑ์อายุที่รับประกันได้ระหว่าง 18 ถึง 60 ปี โดยลูกค้าสามารถต่ออายุกรมธรรม์ได้จนถึงอายุ 65 ปี และมีจำนวนเงินคุ้มครองตั้งแต่ 500,000 บาท ไปจนถึง 2,000,000 บาท ขึ้นอยู่กับแผนที่เลือก ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกแผนความคุ้มครองสูงสุดถึง 3 แผน สำหรับแต่ละโรคร้ายตามงบประมาณและความต้องการของแต่ละบุคคล

“เราเชื่อว่าทุกคนควรได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุม และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันโรคร้ายแรงในปีนี้เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ รู้ใจ อีกครั้ง ว่าเราอยากช่วยให้ผู้คนสามารถเข้าถึงประกันที่เรียบง่าย ราคาไม่แพง และเชื่อถือได้ เราจึงภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์นี้ให้แก่ลูกค้าของเรา และหวังว่าจะได้พัฒนาโซลูชันด้านการประกันภัยและส่งมอบการบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้าของเราต่อไป”



กรมธรรม์ประกันโรคร้ายแรง CI Focus รับประกันโดย บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) ของกลุ่มธนาคารกรุงไทย (KTB) สามารถเลือกซื้อกรมธรรม์ประกันโรคร้ายแรง CI Focus ออนไลน์ได้ที่ https://www.roojai.com/critical-illness/

สามารถเลือกชำระผ่านบัตรเดบิตและบัตรเครดิตพร้อมตัวเลือกการผ่อนชำระแบบรายเดือน ลูกค้าสามารถเลือกรับกรมธรรม์อีเล็กทรอนิกส์ได้ทันที หรือ เลือกรับเล่มกรมธรรม์ประกันโรคร้ายแรงภายใน 2 สัปดาห์ เบี้ยประกันภัยนำมาลดหย่อนภาษีเงินได้ตามที่กรมสรรพากรกำหนด สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเช็คราคาเบี้ยประกันได้ง่าย ๆ 24 ชม. ที่ http://bit.ly/3S6ZLD6

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์