เมืองไทยประกันชีวิต และ แมกซ์ โซลูชัน มอบ ความอุ่นใจช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566ผ่าน“กรมธรรม์ ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์)” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 4 February 2023

เมืองไทยประกันชีวิต และ แมกซ์ โซลูชัน มอบ ความอุ่นใจช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566ผ่าน“กรมธรรม์ ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์)”



เมืองไทยประกันชีวิต และ แมกซ์ โซลูชัน มอบ
ความอุ่นใจช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566ผ่าน“กรมธรรม์
ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย 
(ไมโครอินชัวรันส์)” แก่สมาชิกบัตร Max Card

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และนายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด ร่วมส่งมอบความสุข ความอุ่นใจในช่วงเทศกาลปีใหม่ประจำปี 2566 เพื่อสอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว สามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากระบบการประกันภัย เพื่อบริหารความเสี่ยงจากอุบัติเหตุได้สะดวก เข้าถึงได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์)” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิต เพื่อมอบความอุ่นใจ ให้กับสมาชิกบัตร Max Card เพียงใช้คะแนน 100 คะแนน แลกรับสิทธิ์ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน Max Me


นายสาระ กล่าวว่า บริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะมอบของขวัญเพื่อแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าจึงได้ร่วมกับ แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จัดโครงการขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว และเพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากระบบการประกันภัยเพื่อบริหารความเสี่ยงจากอุบัติเหตุได้สะดวก เข้าถึงได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น อันจะเป็นประโยชน์ต่อระบบการประกันภัยและประเทศโดยรวม เพื่อมอบความอุ่นใจให้มากขึ้น 

โดยความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วยความคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ ไม่รวมการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกัน 100,000 บาท

การเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกัน อยู่ที่ 50,000 บาท

ผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายใน 14 วันแรก นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาประกันภัย) จำนวนเงินเอาประกัน 5,000 บาท

ผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจำนวนที่จ่ายจริง ไม่รวมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการจ้างพยาบาลพิเศษ อุปกรณ์ค้ำยันต่าง ๆ (ยกเว้นไม้ค้ำยัน) รถเข็นผู้ป่วยอวัยวะเทียมภายนอกร่างกาย ค่ารักษาพยาบาลโดยแพทย์ทางเลือก (Alternative medicine) การฝังเข็ม จำนวนเงินเอาประกัน 5,000 บาท

โดยกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์) มีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย โดยสมาชิก Max Card ที่สนใจสามารถแลกคะแนนได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2566 (ไม่จำกัดสิทธิ์ / สมาชิก ซึ่งผู้รับความคุ้มครองต้องไม่ใช่บุคคลเดียวกัน)

ด้านนายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า บริษัทแมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด เป็นบริษัทในเครือพีทีจี ซึ่งได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดูแลบริหารจัดการทางด้านสิทธิพิเศษต่าง ๆ ของสมาชิกบัตร Max Card ทั้ง 19 ล้านคน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้อยู่เคียงข้าง ดูแลสมาชิก Max Card ผ่านการนำเสนอประสบการณ์และบริการดี ๆ เพื่อให้ได้ความปลอดภัยและความอุ่นใจมาโดยตลอด ในครั้งนี้ เราได้ร่วมมือกับเมืองไทยประกันชีวิตในการมอบประกันความคุ้มครองการเดินทางให้กับสมาชิก Max Card ที่จะออกเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดปีใหม่ในปีนี้ โดยสมาชิกทุกท่านสามารถใช้คะแนน 100 คะแนน เพื่อแลกรับสิทธิ์ลงทะเบียนกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน Max Me จำนวน 5,000 สิทธิ์ ทั้งนี้ก็เพื่อให้สมาชิกทุกท่านได้มั่นใจ ไร้กังวล และมีความสุขกับครอบครัวตลอดการเดินทาง

หมายเหตุ :ผู้ขอเอาประกันภัยจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย และถือสัญชาติไทยเท่านั้น
เริ่มต้นคุ้มครองตั้งแต่วันถัดไปของวันที่ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ เวลา 00.01 น. จนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน เวลา 24:00 น. และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ

เงื่อนไขและความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์
การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การให้ความคุ้มครองโครงการนี้กับสมาชิก Max Card เท่านั้น
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งกรมธรรม์ครั้งนี้ โดยการยืนยันความคุ้มครองผ่านทาง SMS เท่านั้น
ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2565 – 31 มกราคม 2566 หรือ มีผู้รับสิทธิ์ครบ 5,000 สิทธิ์
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร PT Call Center 1614 ทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.หรือเมืองไทยประกันชีวิต โทร. 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์