เปิดตัว ปูนจิงโจ้ โฉมใหม่ "2อิน1 ก่อและกาว" เจ้าแรกในไทย ชูคุณสมบัติการยึดเกาะขั้นเทพ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 3 February 2023

เปิดตัว ปูนจิงโจ้ โฉมใหม่ "2อิน1 ก่อและกาว" เจ้าแรกในไทย ชูคุณสมบัติการยึดเกาะขั้นเทพ



เปิดตัว ปูนจิงโจ้ โฉมใหม่ "2อิน1 ก่อและกาว"
 เจ้าแรกในไทย ชูคุณสมบัติการยึดเกาะขั้นเทพ 
ตอบโจทย์ความคุ้มค่าช่างปูนทั่วประเทศ

"ปูนจิงโจ้" เปิดตัว "จิงโจ้ มอร์ตาร์ 2อิน1 ก่อและกาว" ชูคุณสมบัติการยึดเกาะขั้นเทพ เจ้าแรกในไทย ที่ทำได้ทั้งงานก่ออิฐมวลเบาและกาวติดกระเบื้อง มอบความคุ้มค่าด้านการใช้งานให้กับช่างทั่วประเทศ

นางสาวประภารัตน์ สิริวัฒกานนท์ ประธานกรรมการ บริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายปูนคุณภาพสำหรับช่างมืออาชีพตัวจริง ภายใต้แบรนด์ "ลูกดิ่ง" และ "จิงโจ้" เปิดเผยว่า "ปูนก่ออิฐมวลเบาจิงโจ้ เป็นแบรนด์ปูนก่ออิฐมวลเบาเจ้าแรกและเป็นหนึ่งในสินค้าขายดีที่ปัจจุบันครองยอดขายอันดับหนึ่ง

จากการตอบรับของกลุ่มลูกค้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์ปูนก่ออิฐมวลเบาจิงโจ้ ในเรื่องความโดดเด่นด้านคุณสมบัติการยึดเกาะที่สูงสุดในตลาด และจากผลสำรวจยังพบว่า ช่างและผู้รับเหมาไม่ได้ใช้งานปูนจิงโจ้แค่เฉพาะงานก่ออิฐเท่านั้น แต่ด้วยความเหนียวเป็นพิเศษของเนื้อปูน ทำให้นำไปใช้กับงานกาวปูกระเบื้องได้เป็นอย่างดีอีกด้วย จึงเกิดการบอกกันปากต่อปากในกลุ่มช่างและผู้รับเหมา

ทางบริษัทฯ เล็งเห็นโอกาสและช่องทางที่ปูนจิงโจ้จะเติบโตในตลาดปูนกาวติดกระเบื้องอย่างเป็นทางการ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณสมบัติที่เหมาะสมตอบโจทย์มาตรฐานการใช้งานทั้งสองประเภท รวมถึงปรับบรรจุภัณฑ์ใหม่ให้ชัดเจนยิ่งขึ้นเป็น 'จิงโจ้ มอร์ตาร์ 2อิน1 ก่อและกาว' โดยคำนึงถึงเรื่องความคุ้มค่าของช่างและผู้รับเหมาเป็นหลัก" นางสาวประภารัตน์กล่าว

คุณสมบัติที่โดดเด่นของ "ปูนจิงโจ้ 2อิน1 ก่อและกาว" ในด้านงานก่อ เหมาะสำหรับการก่ออิฐมวลเบาโดยเฉพาะ เนื่องจากมีค่าการยึดเกาะสูง สามารถยึดเกาะได้แน่นภายใน 10 วินาที เป็นการก่อแบบแห้ง ใช้งานง่าย ทำให้งานเสร็จไว ประหยัด ไม่เปลืองปูน นอกจากคุณสมบัติที่กล่าวมา ปูนจิงโจ้ 2อิน1 ยังสามารถใช้กับงานกาวติดกระเบื้องพื้นได้ขนาดใหญ่สุดถึง 60x60 ซม. เนื้อปูนเหนียว ติดแน่นคงทน ไม่หลุดร่อน ใช้ได้กับกระเบื้องทั่วไป และกระเบื้องแกรนิตโต้ เหมาะสำหรับงานภายในอาคาร

ทางบริษัทฯ ได้วางเป้าหมายทางการตลาด หวังเติบโตและชิงส่วนแบ่งตลาดเพิ่ม สำหรับปูนจิงโจ้ 2อิน1 ก่อและกาว ซึ่งเป็นเจ้าแรกของตลาดปูนมอร์ตาร์ที่พัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลาย เป็นปูน 2อิน1 ก่ออิฐมวลเบาและกาวติดกระเบื้องได้ในถุงเดียว ด้วยกิจกรรมทางการตลาดภายใต้แคมเปญ "ปูนจิงโจ้ 2อิน1 เซียนปูนก่อ เจ้าพ่อปูนกาว" ผ่านการทำโฆษณา 30 วินาที

โดยจะเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมแผนปั้นดาว TikTok คนใหม่ ภายใต้สโลแกน "พี่จิงโจ้ ขวัญใจช่าง" นอกจากนี้จะมีการออกบูธจัดกิจกรรมตามร้านตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง รวมถึงการทำโรดโชว์ เพื่อกระจายการรับรู้ถึงคุณสมบัติของจิงโจ้ 2อิน1 ก่อและกาว ให้แก่ช่างและผู้รับเหมาอีกด้วย

ปูนจิงโจ้ นับเป็นแบรนด์ปูนมอร์ตาร์ที่มาแรงในวงการก่อสร้าง ภาพรวมอัตราการเติบโตในปีที่ผ่านมาสูงถึง 43% ซึ่งมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดท่ามกลางวิกฤตอสังหาและวิกฤตโควิด เป็นแบรนด์ปูนมอร์ตาร์ผู้เชี่ยวชาญด้านงานยึดเกาะ ไม่ว่าจะเป็นงานก่อ งานกาวติดกระเบื้อง งานเทพื้น และงานโครงสร้างต่างๆ ซึ่งมีเทคโนโลยีต้นแบบจากประเทศออสเตรเลีย และนำนวัตกรรมที่ทันสมัยมาตอบโจทย์งานก่อสร้างด้านการยึดเกาะโดยเฉพาะ ทำให้มั่นใจได้ถึงมาตรฐานผลิตภัณฑ์ในระดับสากล ที่ตอบโจทย์และคำนึงถึงทุกการใช้งานของช่าง ผู้รับเหมา ตามสโลแกนของแบรนด์ "ปูนจิงโจ้ เพื่อนแท้ที่รู้ใจช่าง"

ร้านวัสดุก่อสร้างที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย ปูนลูกดิ่ง ปูนจิงโจ้ ติดต่อได้ที่ โทร 02-408-9888 หรือ 089-1392730 และสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.quickcoat.co.th



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์