มาสด้าควงสวาทแคทลั่นสู้ไม่ถอยต้องทำผลงาน ให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอล - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 2 February 2023

มาสด้าควงสวาทแคทลั่นสู้ไม่ถอยต้องทำผลงาน ให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอล



มาสด้าควงสวาทแคทลั่นสู้ไม่ถอยต้องทำผลงาน
ให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอล

มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร และ นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ให้การต้อนรับตัวแทนผู้บริหารสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หรือ สวาทแคท นำโดย นายบัญชา พิมพ์สมบูรณ์ รองประธานสโมสรและผู้อำนวยการสโมสรฯ และ นางสาวอัญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา ผู้อำนวยการฝ่ายหารายได้และสิทธิประโยชน์ พร้อมด้วยคณะนักฟุตบอลที่ให้เกียรติเข้าเยี่ยมเยือนและพูดคุยถึงความพร้อมก่อนลงการแข่งขันไทยลีก 2022-23 เลคที่สอง โดยทีมฯ เผยมีความพร้อมเต็มร้อยทั้งร่างกายและการฝึกซ้อมเพื่อลุยศึกการแข่งขันในนัดที่เหลือ ลั่นพร้อมสู้อย่างเต็มที่และจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อความสุขของแฟนบอล

ในขณะที่ มร. ทาดาชิ มิอุระ ได้กล่าวให้กำลังใจทีมว่า “เราชาวมาสด้าขอเป็นกำลังใจให้ทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งผมเชื่อว่าด้วยสปิริตความเป็นนักสู้ของทุกคนในทีมจะสามารถเก็บชัยชนะมาครองได้อย่างต่อเนื่อง หากทุกคนมีความมุ่งมั่นทุ่มเท อันเปรียบเสมือนกับจิตวิญญาณความมุ่งมั่นและไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคของชาวมาสด้าที่ถือกำเนิดจากเมืองฮิโรชิมา จนเกิดเป็นความสำเร็จของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และสามารถครองใจลูกค้ามากมายหลายประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มาสด้าพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อแฟนบอลชาวไทยและชาวโคราชทุกคน รวมถึงนักฟุตบอลทุกคนจะได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่เพื่อให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้”

สำหรับ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หรือสวาทแคทมาอย่างยาวนาน เพื่อให้ผู้ที่รักในกีฬาฟุตบอลได้เชียร์ทีมรักและได้สัมผัสบรรยากาศของการแข่งขันในลีกระดับประเทศ ซึ่งมาสด้าเชื่อว่าการสนับสนุนนี้จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจในระดับภูมิภาค และวงการฟุตบอลไทยให้ก้าวสู่เวทีระดับโลก เพราะฟุตบอลเป็นกีฬาที่คนไทยชื่นชอบมากที่สุด ซึ่งเป็นไปตามวิสัยทัศน์ Sustainable Zoom-Zoom ของมาสด้า ที่ให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์สังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน เพื่อโลก เพื่อสังคม และเพื่อผู้คน ที่ยั่งยืนตลอดไป


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์