ลาซาด้าดัน "LazPick โปรแกรมร้านค้าแนะนำ" สนับสนุนร้านค้าคุณภาพ เอาใจทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ตอบโจทย์นักช้อปที่มองหาสินค้าน่าเชื่อถือ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 9 February 2023

ลาซาด้าดัน "LazPick โปรแกรมร้านค้าแนะนำ" สนับสนุนร้านค้าคุณภาพ เอาใจทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ตอบโจทย์นักช้อปที่มองหาสินค้าน่าเชื่อถือ


ลาซาด้าดัน "LazPick โปรแกรมร้านค้าแนะนำ" 
สนับสนุนร้านค้าคุณภาพ เอาใจทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย 
ตอบโจทย์นักช้อปที่มองหาสินค้าน่าเชื่อถือ

กรุงเทพฯ 7 กุมภาพันธ์ 2566 – ทุกวันนี้การซื้อของออนไลน์ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของผู้คน ด้วยความคุ้นชินกับการช้อปปิงผ่านอีคอมเมิร์ซ และจำนวนร้านค้าที่หันมาเปิดร้านบนช่องทางออนไลน์กันอย่างคึกคัก ผู้บริโภคจึงมีตัวเลือกร้านค้าในการช้อปปิงที่หลากหลาย และท่ามกลางตัวเลือกมากมายเหล่านี้ หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ผู้บริโภคมักจะมองหาคือร้านค้าที่ได้รับการการันตีในเรื่องความน่าเชื่อถือของคุณภาพสินค้าและบริการ

ลาซาด้า ผู้นำด้านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และในไทย มุ่งสนับสนุนผู้ประกอบการยุคใหม่ในการขยายและสร้างการเติบโตทางธุรกิจบนโลกออนไลน์ ผ่านการพัฒนาโปรแกรมสนับสนุนผู้ขายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการอย่างรอบด้านและต่อเนื่อง จึงได้หยิบเอาพฤติกรรมของผู้บริโภคมาพัฒนาต่อยอดและนำเสนอ "LazPick โปรแกรมร้านค้าแนะนำ" สำหรับร้านค้าคุณภาพสูงที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกสุดเข้มข้นของลาซาด้า พร้อมช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับเหล่านักช้อปว่าร้านค้าที่ผ่านการคัดเลือกเข้าโปรแกรม LazPick เป็นร้านค้าที่ผู้ซื้อสามารถไว้วางใจและเลือกซื้อสินค้าและบริการได้อย่างสบายใจไร้กังวล

โดยร้านค้าที่ได้รับเลือกเป็นร้านค้าแนะนำในโปรแกรม LazPick จะได้รับสิทธิประโยชน์เพื่อส่งเสริมการขายจากลาซาด้ามากมาย ซึ่งรวมถึง

ป้ายสัญลักษณ์ "ร้านค้าแนะนำ" ที่จะปรากฏอยู่ในทุก Shopping Journey ของนักช้อปในระหว่างการซื้อสินค้า นอกจากสัญลักษณ์นี้จะเป็นเครื่องหมายการันตีคุณภาพแล้ว ยังจะช่วยดึงดูดลูกค้าให้คลิกเข้ามาดูหรือเลือกซื้อสินค้าได้มากขึ้น

เพิ่มการมองเห็น ร้านค้าแนะนำจะได้รับการโปรโมตผ่านช่องทางที่มากขึ้น เช่น การโปรโมตบนหน้าโฮมเพจ รวมถึงขึ้นแนะนำในฟิลเตอร์ค้นหาซึ่งมีตัวกรอง "ร้านค้าแนะนำ" โดยเฉพาะด้วยเช่นกัน จึงเพิ่มการมองเห็นได้มากกว่าร้านค้าทั่วไป

เข้าร่วมโปรแกรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมายที่มีให้แค่เฉพาะสำหรับร้านค้าที่เข้าร่วมโปรแกรม LazPick เท่านั้น และยังสมัครฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพียงผ่านเกณฑ์การเข้าร่วมโปรแกรมและรักษาประสิทธิภาพของร้านค้าไว้ ก็สามารถสร้างความโดดเด่นและแตกต่างจากร้านค้าทั่วไป และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าได้ง่ายๆ ด้วยการเป็นร้านค้าแนะนำในโปรแกรมนี้


ร้านค้าที่สนใจสามารถเข้าร่วม "LazPick โปรแกรมร้านค้าแนะนำ" ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพื่อรับสิทธิประโยชน์ดังกล่าว โดยปัจจุบันมีร้านค้าที่วางใจได้ในเรื่องคุณภาพของสินค้าและบริการ ตบเท้าเข้าร่วมแล้วมากมาย อาทิ ร้านขายทองชื่อดังแบรนด์ Aurora และแบรนด์ Valichain เครื่องประดับดีไซน์เรียบหรูในราคาเข้าถึงได้ รวมถึง Beanbag แบรนด์อาหารสุขภาพมาแรง ซึ่ง LazPick ได้ช่วยสร้างความไว้วางใจจนได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่านักช้อป

สำหรับผู้ขายหรือเจ้าของธุรกิจที่สนใจเข้าร่วมโปรแกรม LazPick สามารถตรวจสอบเงื่อนไขการเข้าร่วมได้ที่เว็บไซต์ Lazada Seller Center จากนั้นเลือก Shop Privilege และไปที่ LazPick เพื่อตรวจสอบเกณฑ์การเข้าร่วมและคุณสมบัติของตนเองได้ทุกวัน เพื่อนำไปใช้ปรับปรุงประสิทธิภาพให้ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกในโปรแกรม

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับชุมชนผู้ขายคุณภาพใน "LazPick โปรแกรมร้านค้าแนะนำ" ได้ง่ายๆ และสร้างการเติบโตทางธุรกิจไปด้วยกันอย่างยั่งยืนกับลาซาด้า โดยตรวจสอบรายละเอียดและหลักเกณฑ์ได้ที่ https://lzd.co/3X1QrBf และพิเศษ! เปิดร้านค้ากับลาซาด้าวันนี้ สมัครง่าย และสมัครฟรี พร้อมรับสิทธิพิเศษสำหรับร้านค้าใหม่มากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ https://lzd.co/3X5h1cy

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th

เกี่ยวกับลาซาด้า กรุ๊ป

ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ลาซาด้าได้ขับเคลื่อนความก้าวหน้าในประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม ผ่านธุรกิจการค้าและเทคโนโลยี ปัจจุบันธุรกิจที่กำลังเติบโตนี้ได้เชื่อมโยงผู้ใช้งานเป็นประจำราว 160 ล้านราย เข้ากับผู้ขายที่ดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า 1 ล้านรายต่อเดือน ผ่านการทำธุรกรรมทางการเงินที่ปลอดภัย ด้วยช่องทางการชำระเงินต่างๆ ที่เชื่อถือได้ รวมถึงลาซาด้าวอลเล็ต อีกทั้งยังรับบริการจัดส่งพัสดุจากเครือข่ายโลจิสติกส์ในประเทศที่กลายเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคนี้ ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะสร้างยอดขายรวมทุกหมวดหมู่ (GMV) ให้ได้ 1 แสนล้านดอลล่าร์สหรัฐ ลาซาด้าจึงตั้งเป้าที่จะให้บริการนักช้อป 300 ล้านคนภายในปี 2573 และเป็นบริษัทอันดับหนึ่งที่ช่วยให้แบรนด์และผู้ขายปรับเปลี่ยนธุรกิจไปสู่ดิจิทัล นอกจากนี้ ในปี 2565 มูลนิธิลาซาด้าได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนเยาวชนและผู้หญิงให้พร้อมก้าวสู่โลกดิจิทัลในอนาคต ลดความเหลื่อมล้ำทางเพศในการเข้าถึงดิจิทัล รวมทั้งยกระดับคุณภาพชีวิตของชุมชนผ่านการสร้างผลกระทบเชิงบวก เข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมูลนิธิ ได้ที่ https://group.lazada.com/en/foundation/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์