บริษัท ยัสปาล คว้าสิทธิ์ผู้จัดหน่ายแบรนด์ DIESEL ในประเทศไทย และเวียดนาม รุกเจาะ ตลาดพรีเมี่ยมแฟชั่น เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 1 February 2023

บริษัท ยัสปาล คว้าสิทธิ์ผู้จัดหน่ายแบรนด์ DIESEL ในประเทศไทย และเวียดนาม รุกเจาะ ตลาดพรีเมี่ยมแฟชั่น เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์



บริษัท ยัสปาล คว้าสิทธิ์ผู้จัดหน่ายแบรนด์ 
DIESEL ในประเทศไทย และเวียดนาม รุกเจาะ
ตลาดพรีเมี่ยมแฟชั่น เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ที่ชั้น 1 
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

บริษัท ยัสปาล จำกัด ผู้นำในธุรกิจค้าปลีกสินค้าแฟชั่นของไทย พร้อมมุ่งสู่ผู้นำ Regional Fashion and Lifestyle Retailer คว้าสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ DIESEL (ดีเซล) แฟชั่นแบรนด์ดังสัญชาติอิตาลี ในประเทศไทย และเวียดนาม โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้ปักหมุดเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกอย่างยิ่งใหญ่ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ประเทศไทย มุ่งเจาะกลุ่มนักช้อปที่มีกำลังซื้อสูงทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์ DIESEL ที่มีฐานลูกค้าชื่นชอบทั่วโลก

นายอนันต์ สิงห์สัจจเทศ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ยัสปาล จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยเป้าหมายของบริษัทฯ ในการเป็นผู้นำ Regional Fashion and Lifestyle Retailer นั้น นอกจากการเติบโตกลุ่ม In – house แฟชั่น แบรนด์ของบริษัทฯ แล้ว บริษัทฯ ยังพร้อมเดินหน้าธุรกิจการเป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์แฟชั่นระดับโลกไปยังประเทศในอาเชียนอีกด้วย โดยมีเป้าหมายเป็นกลุ่มแบรนด์แฟชั่นระดับพรีเมี่ยม เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า ดังนั้น เมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา บริษัทฯ จึงได้คว้าสิทธิ์ในการเป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย และเวียดนาม ของแบรนด์ DIESEL ซึ่งเป็นแฟชั่นแบรนด์ดังระดับพรีเมี่ยมสัญชาติอิตาลีที่มีฐานกลุ่มลูกค้าติดตามทั่วโลก”

“การได้รับสิทธิ์บริหาร DIESEL ซึ่งเป็นแบรนด์พรีเมี่ยมระดับโลกทั้งประเทศไทย และเวียดนามนั้น นับเป็นการตอกย้ำถึงศักยภาพและความแข็งแกร่งของบริษัทฯ ในฐานะแฟชั่นรีเทลเลอร์ระดับภูมิภาค ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในตลาดแฟชั่น พร้อมจะบริหารแบรนด์ระดับโลกให้ประสบความสำเร็จได้ทั้งในตลาดประเทศไทยและอาเชียน” นายอนันต์ กล่าวย้ำ

DIESEL เป็นแบรนด์แฟชั่นที่สามารถสร้างอิมแพ็คให้กับวงการแฟชั่นได้ในระดับโลก จากจุดเริ่มต้นของแบรนด์กางเกงยีนส์รุ่น 90 ที่แปรเปลี่ยนมาเขย่าวงการแฟชั่นในชั่วข้ามคืน ด้วยแฟชั่นไอเทมจี๊ดจ๊าดหลากหลายชิ้น มีการนำโลโก้ตัว D โฉมใหม่มาเป็นสัญลักษณ์ในการออกแบบเสื้อผ้า และแอคเซสซอรี่อย่างลงตัว ทั้งนี้ ภายใต้แนวคิด ‘For Successful Living’ ซึ่งเป็นดีเอ็นเอของ DIESEL เป็นการสื่อสารไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อเตือนให้โลกรู้ว่า การใช้ชีวิตให้ประสบความสำเร็จนั้นหมายถึงการซื่อสัตย์ต่อตนเอง โดยที่ไม่จำเป็นต้องสูญเสียความเป็นตัวเองจนเกินไป โดยแนวคิดนี้ได้สะท้อนลงในดีไซน์ทุกองค์ประกอบของแบรนด์ ทั้งการปรับใช้โลโก้ที่หลากหลายขึ้น อย่าง Oval D Logo ที่สามารถพบเห็นได้ในไอเทมหลากหลายชิ้นไม่ว่าจะเป็น DIESEL 1DR Bag หนึ่งในกระเป๋าที่ผู้หญิงหลายคนต้องการที่สุด หรือเข็มขัด Oval D logo ที่เข้าสู่ตลาดแฟชั่นได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการสร้างปรากฎการณ์กระแสแฟชั่น Y2K ให้กลับมาได้รับความนิยม มีชีวิตชีวาในแวดวงแฟชั่นอีกครั้ง

โดยในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2565 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดร้าน DIESEL ที่ Takashimaya ในประเทศเวียดนามเป็นแห่งแรก และในส่วนของประเทศไทยนั้น บริษัทฯ ได้เริ่มวางจำหน่ายสินค้า DIESEL ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า ซึ่งได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีต่อเนื่อง

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัว DIESEL แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยบนชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ออกแบบตกแต่งภายใต้แนวคิด “Sunshine” ซึ่งเป็นการผสมผสานสีแดงและขาวทั่วทั้งร้านให้ความรู้สึกเกินจริง แต่ก็สะท้อนตัวตนความแกร่งได้อย่างลงตัว พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2023 ล่าสุด ซึ่งมีแฟชั่นไอเทมให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เลือกสรรอย่างครบถ้วน ทั้งไลน์เสื้อผ้าต่าง ๆ ที่มี Super D Logo กางเกงยีนส์ที่เป็น Must-have ไอเทม รวมไปถึงกระเป๋า เข็มขัด รองเท้า ซึ่งล้วนเป็นสินค้าที่ลูกค้ามีความต้องการสูงมาก

“การเปิด DIESEL แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์นั้น บริษัทฯ วางแผนให้เป็น Strategic Location ที่สำคัญ เพราะเป็นศูนย์การค้าที่มี Traffic จำนวนมากทั้งจากกลุ่มคนไทย และยังเป็นโกลบอลเดสติเนชั่น จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ซึ่งมีศักยภาพในการจับจ่ายสูง และเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักของแบรนด์ DIESEL” นายอนันต์ กล่าวสรุป



เกี่ยวกับ บริษัท ยัสปาล จำกัด

จากจุดเริ่มต้นของการเปิดร้านจำหน่ายสินค้าแฟชั่นในแบรนด์ JASPAL สู่ผู้นำในธุรกิจค้าปลีกสินค้าแฟชั่นของไทยมายาวนานกว่า 50 ปี บริษัท ยัสปาล จำกัด เป็นผู้ออกแบบและจัดจำหน่ายแบรนด์เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า แอคเซสเซอรี่และสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมครองใจแฟชั่นนิสต้าของไทยมาโดยตลอด ได้แก่แบรนด์ JASPAL, CPS CHAPS, LYN, CC DOUBLE O, Lyn around, Jelly Bunny, Misty Mynx, ROYAL IVY REGATTA และ QUINN รวมทั้งยังเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยให้กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ FRED PERRY, Melissa, Shoebar, ASICS และ DIESEL นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ต่อยอดขยายธุรกิจจากแฟชั่นไปยังกลุ่มธุรกิจทั้งคาแฟ่และความงาม เช่น C.P.S. COFFEE และ LYN BEAUTY เพื่อสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรให้กับลูกค้า โดยปัจจุบันบริษัทฯ มีสาขาของแบรนด์แฟชั่นต่าง ๆ รวมกว่า 400 แห่งในประเทศไทย และอีกกว่า 70 แห่งในต่างประเทศ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์