j-hope IN THE BOX สารคดีใหม่สุดพิเศษจาก j-hope วง BTS สตรีมได้แล้ววันนี้ บน DISNEY+ HOTSTAR - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 20 February 2023

j-hope IN THE BOX สารคดีใหม่สุดพิเศษจาก j-hope วง BTS สตรีมได้แล้ววันนี้ บน DISNEY+ HOTSTAR


j-hope IN THE BOX สารคดีใหม่สุดพิเศษจาก
 j-hope วง BTS สตรีมได้แล้ววันนี้
 บน DISNEY+ HOTSTAR

สารคดีใหม่ล่าสุดนี้จะพาผู้ชมไปสัมผัสเบื้องหลังการทำงานอัลบั้มเดี่ยวของ j-hope แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แฟน ๆ j-hope จากวง BTS จะได้รับชม j-hope ปล่อยของใน j-hope IN THE BOX สารคดีสุดพิเศษที่ว่าด้วยเรื่องราวเบื้องหลังการเตรียมอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา บน Disney+ Hotstar

j-hope IN THE BOX ถ่ายทอดเรื่องราวของ j-hope สมาชิกวง BTS ป๊อปไอค่อนแห่งศตวรรษที่ 21 โดยสารคดีดังกล่าวจะพาผู้ชมตามติดกระแสความนิยมที่เกิดขึ้นไปทั่วโลก ในขณะที่เขาทำงานเพื่อออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก Jack In The Box อย่างละเอียดทุกขั้นตอน นอกจากนี้ ผู้ชมจะได้รับประสบการณ์การรับชมการแสดง Lollapalooza ในปี 2022 ของ j-hope จากมุมมองที่นั่งแถวหน้าสุด

ผู้ชม Disney+ Hotstar ยังสามารถสตรีม BTS: PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA คอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟที่แฟน ๆ จะได้รับชมคอนเสิร์ตความชัดระดับ 4K กับการแสดงสดของ BTS ที่ Sofi Stadium เมืองลอส แอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา และ IN THE SOOP : Friendcation รายการออริจินัลเรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่ขนซูเปอร์สตาร์แถวหน้า ทั้ง วี จาก BTS, พัคซอจุน จากซีรีส์ Itaewon class, ชเวอูชิก จาก Parasite, พัคฮยองชิก (Soundtrack #1) และพีคบอย โดยพวกเขาทั้ง 5 คนจะออกทริปสุดเซอไพรส์ ไปพักใจและทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน

สตรีม j-hope IN THE BOX ได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH
Facebook: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram: @DisneyPlusHotstarTH
TikTok: @DisneyPlusTH

เกี่ยวกับ Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอภาพยนตร์และรายการจากทั้งดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, เดอะ ซิมป์สัน และอื่น ๆ อีกมากมาย Disney+ Hotstar บริการสตรีมมิ่งเซอร์วิสโดยตรงกับผู้บริโภคจาก เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เป็นส่วนหนึ่งของแผนก ดิสนีย์ มีเดีย แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ดิสทริบิวชัน โดย Disney+ Hotstar นำเสนอคลังเอ็กซ์คลูซีฟออริจินัลคอนเทนต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ สารคดี ไลฟ์แอ็กชันและแอนิเมชันซีรีส์ และรายการขนาดสั้นอีกมากมาย นอกจากการเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานของดิสนีย์ ทั้งภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ Disney+ Hotstar ยังเป็นแหล่งสตรีมเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับคอนเทนต์ล่าสุดจาก เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้บน www.hotstar.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ได้บนอุปกรณ์มือถือที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และเชื่อมต่อเข้ากับโทรทัศน์

เกี่ยวกับ j-hope วง BTS

j-hope (จอง โฮซอก) เป็นแรปเปอร์ นักเต้น นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์เพลงชาวเกาหลีใต้ และเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะสมาชิกวง BTS ป๊อปไอค่อนแห่งศตวรรษที่ 21 j-hope ได้พิสูจน์ชื่อเสียงของเขาในฐานะนักเต้นหลักของวงผ่านทักษะการเต้นที่เรียกได้ว่าแทบจะสมบูรณ์แบบและเพลงที่เขาแต่งล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเกิดจากการที่เขาเรียนรู้ดนตรีผ่านการเต้น j-hope ยังมีส่วนร่วมในการทำเพลงอีกมากมาย เช่น เพลง "Intro : Boy Meets Evil" และ "MAMA" ในอัลบั้ม WINGS และผลงานเดี่ยวของเขา อัลบั้มมิกซ์เทปชุดแรกของ j-hope ที่มีชื่อว่า 'Hope World' (มีนาคม 2018) เป็นผลงานที่เขาได้ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกและเรื่องราวส่วนตัวของเขาอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งได้แสดงวิสัยทัศน์ของเขาในฐานะศิลปิน ผลงานเพลง"Chicken Noodle Soup (feat. Becky G)" ที่โด่งดังไปทั่วโลกในปี 2019 j-hope ได้แสดงความสามารถและตัวตนในด้านดนตรีของเขาผ่านผลงานเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง j-hope ยังได้แสดงความสามารถของเขาในฐานะครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ ตั้งแต่ดนตรี ไปจนถึงแนวคิดและองค์ประกอบภาพในอัลบั้มเดี่ยวของเขา Jack In The Box (กรกฎาคม 2022) ซึ่งแสดงถึงแรงผลักดันและอุปสรรคที่เขาต้องเผชิญในฐานะศิลปิน ในปี 2022 ที่ผ่านมา j-hope ได้สร้างประวัติศาสตร์การเป็นศิลปินชาวเกาหลีใต้คนแรกที่ได้เป็นเฮดไลเนอร์บนเวทีหลักของงาน Lollapalooza อีกด้ว

เกี่ยวกับวง BTS

BTS (Bangtan Sonyeondan) หรือ "Beyond the Scene" บอยแบนด์เกาหลีใต้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ ซึ่งครองใจแฟน ๆ หลายล้านคนทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2013 สมาชิกของวง BTS ได้แก่ RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V และ Jung Kook วง BTS ได้รับการยอมรับจากผลงานเพลงที่ผลิตเองและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว การแสดงที่เยี่ยมยอด และการที่พวกเขารักและใส่ใจแฟน ๆ วง BTS ยังได้สร้างตำนานเป็นป๊อปไอค่อนแห่งศตวรรษที่ 21 และทำลายสถิติโลกอีกนับไม่ถ้วน ทั้งนี้ยังส่งอิทธิพลเชิงบวกผ่านกิจกรรมต่าง ๆ เช่น แคมเปญ LOVE MYSELF และสุนทรพจน์ UN 'Speak Yourself' วง BTS ที่มีแฟนเพลงหลายล้านคนทั่วโลก (ในนาม ARMY) ได้ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ของ Billboard Hot 100 ถึง 6 เพลง ในช่วงเวลาหนึ่งปีกับหนึ่งเดือนกว่า ๆ เท่านั้น และได้ขึ้นแสดงบนสเตเดียมหลายแห่งทั่วโลกที่ขายบัตรหมดทุกที่นั่ง พวกเขายังได้รับเลือกให้เป็น Entertainer of the Year 2020 จาก TIME และ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสามปีติดต่อกันในงานประกาศรางวัลแกรมมี่ ครั้งที่ 63, 64 และ 65 และยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย อาทิ Billboard Music Awards, American Music Awards (ศิลปินแห่งปี 2021) และ MTV Video Music Awards

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์