Galderma ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงาม ปล่อยแคมเปญ "THE BEST VERSION OF ME" พร้อมเผยผิวเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดให้คุณ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 4 February 2023

Galderma ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงาม ปล่อยแคมเปญ "THE BEST VERSION OF ME" พร้อมเผยผิวเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดให้คุณ



Galderma ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงาม ปล่อยแคมเปญ "THE BEST VERSION OF ME" พร้อมเผยผิวเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดให้คุณ

โดย Original SKINBOOSTERS นวัตกรรมที่ช่วยบูสต์ผิวให้กระจ่างใสชุ่มชื้น เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก

เมื่อไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ยุคใหม่และสาววัยทำงานเต็มไปด้วยความเร่งรีบ ก่อให้เกิดความเครียดและขาดการพักผ่อนที่เพียงพอ ส่งผลต่อสุขภาพผิวพรรณที่หมองคล้ำ ไม่สดใส เหนื่อยล้าและดูแก่กว่าวัย จนแม้แต่การใช้ครีมบำรุงผิวก็อาจไม่เพียงพอต่อการฟื้นฟู วันนี้ Galderma ผู้นำด้านนวัตกรรมความงามระดับโลก เปิดตัวแคมเปญผ่านผลิตภัณฑ์ Original SKINBOOSTERS ออริจินัล สกินบูสเตอร์ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบูสต์ผิวให้สวยกระจ่างใสตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ทั้งวัยทำงานและคุณแม่วัย 30+ ที่ต้องการทางลัดเพื่อการฟื้นฟูผิวสวยอย่างรวดเร็ว เปี่ยมประสิทธิภาพ และมอบผลลัพธ์ที่ยาวนาน พร้อมเผยผิวหน้าเวอร์ชันที่ดีที่สุดของคุณในแบบฉบับ "THE BEST VERSION OF ME"

Original SKINBOOSTERS คือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบูสต์ความกระจ่างใสให้ผิวเพียงเจ้าเดียวที่ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าสามารถช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างดีเยี่ยมด้วย 6 คุณสมบัติเด่น

o Clinically Proven: ผลทดสอบทางคลินิกยืนยันผลลัพธ์ในการช่วยบูสต์ผิวดีที่สุด ทั้งความเนียนเรียบ ดูอ่อนกว่าวัยและเปล่งประกายให้ผิวสุขภาพดี

o Fast Acting: ช่วยให้ผิวหน้าแลดูฉ่ำน้ำอย่างล้ำลึก

o Longest Lasting: คงผลลัพธ์ผิวดูสวยกระจ่างได้ยาวนานสูงสุดถึง 15 เดือน

o Most Trusted: มั่นใจในความปลอดภัยด้วยประสบการณ์ในธุรกิจผลิตภัณฑ์ความงามนานถึง 18 ปี

o Most Natural: มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับกรดไฮยาลูรอนธรรมชาติ เปี่ยมประสิทธิภาพทั้งการปรับโครงสร้างผิวให้เรียบเนียนและช่วยรักษาสมดุลน้ำในชั้นผิว

o Most Recommended: ลูกค้ารู้สึกพึงพอใจจนบอกต่อกันเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ Original SKINBOOSTERS ยังใช้ได้กับผิวทุกประเภท ทุกเฉดสี และสามารถใช้ฟื้นฟูผิวพรรณบริเวณต่าง ๆ ของร่างกายได้ตามต้องการ

แพทย์เฉพาะทางด้านความงาม กล่าวว่า "การใช้ชีวิตของผู้หญิงสมัยใหม่อาจทำให้ผิวดูแก่กว่าวัยได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะสาววัยทำงานที่ชีวิตเต็มไปด้วยความเครียด หรือคุณแม่ที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไปซึ่งต้องดูแลลูก ๆ และครอบครัวจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ไปจนถึงสาวนักกิจกรรมที่ชีวิตจัดเต็มทุกไลฟ์สไตล์ เหล่านี้ล้วนเสี่ยงต่อการเกิด 6 ปัญหาผิวที่ยากจะแก้ไข ทั้งริ้วรอย รูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ความมัน จุดด่างดำ และรอยแดง ซึ่งการใช้ครีมบำรุงผิวทั่วไปอาจให้ผลลัพธ์ไม่ดีอย่างที่คิดหรือแทบจะไม่เห็นถึงความแตกต่างเลย ดังนั้น จึงต้องหาวิธีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อการแก้ไขปัญหาผิวที่ฝังลึกในชั้นผิว ซึ่งลึกเกินกว่าที่ครีมบำรุงจะเข้าถึงได้ และด้วยวิทยาการที่ทันสมัยในปัจจุบัน ทำให้เรามีผลิตภัณฑ์บูสต์ผิวกระจ่างใสเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการการฟื้นฟูผิวพรรณที่รวดเร็วและเห็นได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น เพราะเป็นการแก้ปัญหาผิวจากภายใน เพื่อส่งผลถึงผิวชั้นนอกให้แลดูสดใสและมีสุขภาพดีขึ้นได้"

"อย่างไรก็ดี การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูและบูสต์ผิวควรเลือกจากแบรนด์ที่เชื่อถือได้และผ่านการรับรองทางคลินิกว่ามีความปลอดภัย และที่สำคัญคือต้องให้ผลลัพธ์ที่สามารถมองเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน เห็นผลลัพธ์ได้เร็วและคงอยู่ได้ยาวนานเกิน 1 ปี เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ที่ชีวิตเต็มไปด้วยกิจกรรมและอาจจะหาเวลาว่างไปคลินิกเสริมความงามได้ยากขึ้น เหล่านี้ก็จะช่วยให้คุณผู้หญิงสามารถต่ออายุผิวให้แลดูอ่อนกว่าวัย กลับมาสดใสอีกครั้ง และเสริมสร้างความมั่นใจได้อย่างมาก"

สัมผัสนวัตกรรมบูสต์ผิวกระจ่างใสไร้ริ้วรอยจากผลิตภัณฑ์ Original SKINBOOSTERS ได้ที่คลินิกความงามชั้นนำ ผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.galdermaaestheticsthailand.com/page/skinbooster

และค้นหาคลินิกที่ได้มาตรฐานได้ที่ : https://www.galdermaaestheticsthailand.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์