ทุกๆ 70 วินาที รถยนต์ Chery 1 คันจะถูกส่ง ออกต่างประเทศ Chery ขึ้นแท่นครองอันดับ 1 ของการส่งออกแบรนด์รถยนต์จีน - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 5 February 2023

ทุกๆ 70 วินาที รถยนต์ Chery 1 คันจะถูกส่ง ออกต่างประเทศ Chery ขึ้นแท่นครองอันดับ 1 ของการส่งออกแบรนด์รถยนต์จีน



ทุกๆ 70 วินาที รถยนต์ Chery 1 คันจะถูกส่ง
ออกต่างประเทศ Chery ขึ้นแท่นครองอันดับ 1 
ของการส่งออกแบรนด์รถยนต์จีน

ช่วงวันตรุษจีนปี 2023 ที่ผ่านมา เรือบรรทุก Chery ขนรถยนต์จำนวน 3286 คันได้ออกเดินทางจากท่าเรือ Shanghai อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแสงแดดอันอบอุ่นของปีเถาะ ในที่สุดพวกเขาก็มาถึงตุรกีและตลาดอื่นๆ ในโซนยุโรปหลังจากการเดินทางประมาณหนึ่งเดือน และในช่วงเทศกาลฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา Chery ได้ส่งรถยนต์จำนวน 24,000 คันไปยัง 11 ประเทศและภูมิภาคในยุโรป ออสเตรเลีย และอเมริกาใต้ ซึ่งเกือบครึ่งหนึ่งของจำนวนเรือที่ทยอยเข้า-ออกได้มาถึงท่าเรือแล้ว ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีในการเปิดศักราชใหม่ของการดำเนินธุรกิจในต่างประเทศ

ปัจจุบัน สินค้าต่างๆจากประเทศจีน เช่น โทรศัพท์มือถือและเครื่องใช้ในบ้าน กำลังกลายเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ใช้ทั่วโลกอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2565 ที่เพิ่งผ่านมาพบว่าการส่งออกรถยนต์ของจีนสูงถึง 3,111,000 คัน โดยในจำนวนนี้ Chery ส่งออกไปถึง 452,000 คัน เพิ่มขึ้น 68% เมื่อเทียบเป็นรายปี ครองอันดับหนึ่งในบรรดาแบรนด์จีนในแง่ของปริมาณการขายส่งออก ของรถยนต์นั่งติดต่อกันเป็นปีที่ 20 ในปีนี้ รถยนต์จีน 1 ใน 7 คันที่เดินทางไปต่างประเทศมาจากแบรนด์ Chery โดยเฉลี่ยแล้ว รถยนต์ที่ “ผลิตโดย Chery” หนึ่งคันจะถูกส่งไปยังผู้ใช้ในต่างประเทศทุกๆ 70 วินาที ด้วยเป้าหมายในการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีขึ้นสำหรับผู้ใช้ทั่วโลก Chery Group ได้ขยายเค้าโครงและเปิดตัวแบรนด์และผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์อย่างต่อเนื่องในตลาดต่างประเทศในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในฐานะตัวแทนของผลิตภัณฑ์เรือธงรุ่น TIGGO 8 และ TIGGO 7 เป็นซีรีส์ได้รับความไว้วางใจและชื่นชอบจากผู้บริโภคในต่างประเทศ ยิ่งไปกว่านั้น TIGGO 8 ยังถูกกำหนดให้เป็นรถต้อนรับสำหรับแขกของรัฐในบราซิลและประเทศอื่นๆ หลายครั้ง ถึงตอนนี้ Chery Group ส่งออกรถยนต์สะสมเกิน 2,400,000 คัน คิดเป็น 20% ของยอดส่งออกรถยนต์จีนทั้งหมดในช่วงเวลาเดียวกัน จาก “การก้าวสู่ระดับโลก” “การพัฒนาอย่างลึกซึ้ง” ไปจนถึง “การสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์” Chery ได้สำรวจแนวปฏิบัติที่สร้างสรรค์ของแบรนด์รถยนต์จีนที่ก้าวไปสู่ระดับโลก

สำหรับ Chery นั้นยึดมั่นในหลักการสองประการเสมอ ประการที่หนึ่งคือ การแบ่งปันผลลัพธ์ของความร่วมมือกับประเทศและพันธมิตรในต่างประเทศ ด้วยเหตุนี้จึงกลายเป็นพันธมิตรที่ได้รับความนิยม อีกประการหนึ่งคือการบูรณาการอย่างลึกซึ้งในห่วงโซ่อุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก ส่งเสริมการพัฒนาในท้องถิ่น กลายเป็นพลเมืองขององค์กรในท้องถิ่น เพื่อให้มีส่วนร่วมในการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศเจ้าภาพ จากมุมมองของ Chery โลกาภิวัตน์ของอุตสาหกรรมรถยนต์ของจีนในปัจจุบันไม่ได้เป็นเพียงโลกาภิวัตน์ของตลาดเท่านั้น แต่ยังรวมถึงโลกาภิวัตน์ของ “ทุกคน” ด้วย ซึ่งแสดงถึงการผสมผสานของความสามารถ เทคโนโลยี ห่วงโซ่อุปทาน วัฒนธรรม และแง่มุมอื่นๆ จนถึงตอนนี้ การส่งออกไปยังต่างประเทศได้กลายเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับการพัฒนาอย่างรวดเร็วของ Chery Group ซึ่งเอื้อต่อการเติบโตอย่างน่าทึ่งของ Chery สวนทางกับกระแสดังกล่าว ตามข้อมูลที่เผยแพร่โดยสมาคมผู้ผลิตรถยนต์แห่งประเทศจีน Chery Group อยู่ในอันดับที่สองในอุตสาหกรรมโดยมีอัตราการเติบโต 28.2% ในกลุ่มองค์กรยานยนต์ 10 อันดับแรกในแง่ของยอดขายในปี 2565 โดยเฉพาะในปี 2565 ปริมาณการขายประจำปีของ Chery Group เกิน 1,000,000 คัน เป็นครั้งแรกด้วยยอดขายที่ยอดเยี่ยมที่ 1,230,000 คัน สร้างผลงานที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของตัวชี้วัดทางธุรกิจที่สำคัญทั้งหมด จนถึงตอนนี้ Chery Group มีผู้ใช้ทั้งหมด 11,200,000 รายทั่วโลก รวมถึงผู้ใช้ในต่างประเทศ 2,400,000 ราย


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์