"C2" น้ำดื่มไทยแบรด์แรกคว้า Jackson Wang เป็น Brand Ambassador พร้อมวาง จำหน่ายทั่วประเทศมีนาคมนี้ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 16 February 2023

"C2" น้ำดื่มไทยแบรด์แรกคว้า Jackson Wang เป็น Brand Ambassador พร้อมวาง จำหน่ายทั่วประเทศมีนาคมนี้



"C2" น้ำดื่มไทยแบรด์แรกคว้า Jackson Wang 
เป็น Brand Ambassador พร้อมวาง
จำหน่ายทั่วประเทศมีนาคมนี้

กรุงเทพ, 14 กุมภาพันธ์ 2566 - หลังจากที่มีการโปรโมทป้ายโฆษณาตามที่ต่างๆ ทั่วทุกมุมเมืองด้วยหน้าตาป้ายเรียบๆ เขียนว่า "J love C2" สร้างความแปลกใจได้ไม่น้อยว่าย่อมาจากอะไร ล่าสุดน้ำดื่มยี่ห้อ "ซีทรู" ได้ออกมาเฉลยอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์ แจ็คสัน หวัง หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ซีทรูพร้อมจำหน่ายน้ำดื่มทั่วประเทศในเดือนมีนาคมนี้

"ซีทรูมองว่าปัญหาขยะพลาสติก เป็นปัญหาระดับโลก เราเลยตั้งใจเป็นอย่างมากในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่จะไม่เป็นขยะในอนาคต การผลิตน้ำดื่มแบบ 'ไร้ฉลาก' พร้อมตัวฝาที่ถูกเลเซอร์บาร์โค้ดแบบพิเศษ ทำให้ผู้บริโภคสามารถนำไปรีไซเคิลได้แบบ 100% และเมื่อซีทรูกำลังพูดถึงปัญหาระดับโลก เราจึงมองหาคนระดับโลกมาช่วยกันพูดถึงปัญหานี้" คุณธัญรัศม์ จิรฐิติเกียรติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซี ดริ้ง จำกัด กล่าว

"ซีทรู" มีความตั้งใจจริงที่จะผลิตน้ำดื่มที่ดีต่อโลก โดยเริ่มต้นจากการเป็นผู้ผลิตที่มีประสบการณ์ในตลาดน้ำดื่มกว่า 40 ปี และเล็งเห็นว่าปัญหาใหญ่ที่สำคัญ และมักทำให้ขวดพลาสติกไม่สามารถรีไซเคิลในกระบวนการได้ มักมีส่วนมาจากกาวที่ใช้ติดฉลาก ด้วยสาเหตุนี้ ซีทรูจึงพยายามคิดค้นและออกแบบขวดไร้ฉลากและฝาน้ำซึ่งใช้เทคนิคพิเศษในการยิงเลเซอร์บาร์โค้ดลงไปบนฝา ทำให้ทั้งขวดไร้ฉลาก และฝาที่ไม่ต้องสกรีน และเป็นพลาสติกประเภท PET ที่รีไซเคิลได้ 100%



บรรจุภัณฑ์ที่ "ไร้ฉลาก" กับรางวัลดีไซน์ระดับโลก

นอกจากซีทรูจะเป็นแบรนด์น้ำดื่มที่สามารถรีไซเคิลได้ 100% แล้ว การออกแบบร่วมกับบริษัทออกแบบบรรจุภัณฑ์อย่าง Prompt Design ยังกวาดรางวัลดีไซน์ระดับโลกมากว่า 13 รางวัล ด้วยการออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้งาน คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม พร้อมลูกเล่นเรื่องเล่าของสัตว์จากการปั๊มนูนบนบรรจุภัณฑ์ ทำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นได้ว่าซีทรูตั้งใจผลิตน้ำดื่มให้ผู้บริโภค โดยที่คำนึงถึงสภาพแวดล้อมอย่างแน่นอน

กลยุทธ์การเลือกแบรนด์ แอมบาสเดอร์

เรื่องโลกร้อน เป็นเรื่องที่ใกล้ตัวกว่าที่คิดมาก และการพูดเรื่องนี้ด้วยแบรนด์เพียงอย่างเดียว อาจมีน้ำหนักไม่มากพอที่ช่วยให้คนตระหนักถึง การเลือกแจ็คสัน หวัง ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในศิลปินที่มีอิทธิพลต่อโลก อาจช่วยให้เกิดการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ มากขึ้น และมองว่าเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่จะสามารถเข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคได้



สามารถติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหว รวมไปถึงกิจกรรมที่จะออกมาพร้อมกับ Brand Ambassador คนแรกได้ที่ https://www.facebook.com/C2waterTH

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์