บางกอกแลนด์ ดึง แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ ผู้นำด้าน บริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ ลงนาม เซ็นสัญญา ในโครงการ “Mori Condominium” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 1 February 2023

บางกอกแลนด์ ดึง แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ ผู้นำด้าน บริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ ลงนาม เซ็นสัญญา ในโครงการ “Mori Condominium”


บางกอกแลนด์ ดึง แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ ผู้นำด้าน
บริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ ลงนาม เซ็นสัญญา
ในโครงการ “Mori Condominium” เตรียมส่ง
มอบการดูแลอย่างเหนือระดับให้แก่ผู้พักอาศัย

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท บางกอกแอร์พอร์ท อินดัสทรี จำกัด (บริษัทในเครือ บมจ. บางกอกแลนด์) ร่วมลงนามสัญญากับ บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด (LPP) ผู้นำในธุรกิจบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจรของเมืองไทย (โดยมีกำหนดในสัญญาเป็นระยะ 2 ปี 3 เดือน) เพื่อนำความเชี่ยวชาญเฉพาะทางพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยมามอบความสะดวก สบายให้กับโครงการ “Mori Condominium” เมืองทองธานี และสร้างสรรค์สังคมน่าอยู่เพื่อตอกย้ำวัฒนธรรมการอยู่อาศัยที่ดีร่วมกันให้กับเจ้าของร่วมจำนวน 1,060 ครัวเรือน ซึ่งคาดว่าโครงการนี้จะแล้วเสร็จภายในปลายเดือนเมษายน ศกนี้

นางสาวกุลวดี จินตวร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Mori Condominium คอนโดตกแต่งแบบมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น ที่เปิดให้ลูกค้าได้จับจองไปเมื่อกลางปี 2565 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 60% จากจำนวนห้องชุดทั้งหมด 1,060 ห้อง บนอาคารสูง 16 ชั้น มีลักษณะการดีไซน์ห้องที่แบ่งออกเป็น 7 รูปแบบ บนขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 27.7 - 60.9 ตร.ม. ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการตอบแทนให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตการอยู่อาศัยกับโครงการได้อย่างมีความสุขทุกวัน บริษัทฯ จึงได้เลือกสรรให้บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการคอนโดอย่าง แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ (LPP) มาเป็นผู้ดูแลลูกบ้านของเราด้วยการบริหารจัดการที่ครอบคลุมถึง งานบริหารพื้นที่ส่วนกลาง ระบบทางวิศวกรรม การดูแลทางด้านบัญชี-การเงิน การบริหารจัดการทั่วไปที่มุ่งเน้นคุณภาพชีวิตและการอยู่อาศัย ดูแลสิ่งแวดล้อม ระบบรักษาความปลอดภัย และการสนับสนุนงานส่วนกลางที่รวมถึงโปรแกรมต่างๆ ที่ใช้ในการปฏิบัติงานของนิติบุคคลได้อย่างทันสมัย แม่นยำและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีการพัฒนา Application ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยอีกด้วย โดยการบริหารงานจากผู้เชี่ยวชาญดังกล่าว ทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าเจ้าของร่วมในโครงการ Mori Condominium ของเรา จะสามารถมีความเป็นอยู่ที่ดีและมีความคุ้มค่าในการเป็นเจ้าของคอนโดอย่างสูงสุด”

นางสาวสมศรี เตชะไกรศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด (LPP) กล่าวว่า สำหรับโครงการ “Mori Condominium” เป็นคอนโดที่มีแนวคิดในการสร้างคุณภาพของการอยู่อาศัยให้แก่สมาชิกได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและเรียบง่าย ที่มาพร้อมด้วยบริการสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางแบบครบครัน LPP มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจให้เข้าบริหารจัดการโครงการ “Mori Condominium” โดยจะใช้ประสบการณ์กว่า 30 ปี ในการบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีการทำงานอย่างเป็นระบบ มีบริการที่หลากหลาย การันตีด้วยมาตรฐานการทำงานระดับสากล ISO 9001 และ ISO 14001 โดย LPP มุ่งเน้นส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการ Mori Condominium สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยการดูแลและใส่ใจจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ตลอดจนการสามารถบริหารจัดการงบประมาณอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายได้ในระยะยาว” นางสาวสมศรีกล่าว

ปัจจุบัน LPP บริหารโครงการด้วยผลงานคุณภาพกว่า 250 โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียม ที่พักอาศัยแนวราบ ศูนย์การค้า รวมถึงอาคารเชิงพาณิชย์ โดยให้ความสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสมาชิกในทุกโครงการ นอกเหนือจากการบริหารจัดการการอยู่อาศัยที่เน้นความปลอดภัย สะดวกสบายและมีคุณภาพชีวิตที่ดีตามแนวคิด “Smooth Your Living”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์