อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลรุ่นพิเศษ L10NEL M35SI PACK เพื่อสดุดี 35 ปีแห่งความ ยิ่งใหญ่ของนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 23 February 2023

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลรุ่นพิเศษ L10NEL M35SI PACK เพื่อสดุดี 35 ปีแห่งความ ยิ่งใหญ่ของนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล



อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลรุ่นพิเศษ 
L10NEL M35SI PACK เพื่อสดุดี 35 ปีแห่งความ
ยิ่งใหญ่ของนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล

กรุงเทพฯ (21 กุมภาพันธ์ 2566) – อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลรุ่นพิเศษ L10NEL M35SI เพื่อเฉลิมฉลองให้กับการเดินทางของนักเตะที่ดีที่สุดในโลก 'ลิโอเนล เมสซี' ในวัย 35 ปี ที่เพิ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งแรกในชีวิตเมื่อปีที่ผ่านมา พร้อมยังคงมุ่งหน้าสร้างประวัติศาสตร์บทใหม่ของตำนานหมายเลข 10 หรือ El Diez ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

จากสไตล์การเล่นที่ยากจะหาใครมาเทียบของลิโอเนล เมสซี ก่อเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์รองเท้าฟุตบอล L10NEL M35SI ที่โดดเด่นด้วยสีสันทั้งส้ม ดำ และฟ้าอ่อน ที่ผสานรวมกับสัญลักษณ์สามแถบของอาดิดาสได้อย่างลงตัว พร้อมแต่งเติมลายเส้นกราฟิกอันสะดุดตา ที่จะทำให้เหล่าแฟนบอลหวนนึกถึงรองเท้าฟุตบอลสุดไอคอนิก อย่าง f50.6, the Messi f50 adizero ´Mirosar 10´, the Messi15, the f50 adizero Messi 370 หรือ Messi16 Spacedust



L10NEL M35SI Pack คือรองเท้าฟุตบอลรุ่นล่าสุดที่สานต่อความมุ่งมั่นในการนำเสนอเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของกลุ่มผลิตภัณฑ์ X Speedportal (เอ็กซ์ สปีดพอร์ทัล) เพื่อให้นักฟุตบอลทั่วโลกสามารถถ่ายทอดเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตนเองให้ทุกคนได้เห็น โดยอัปเปอร์ทำมาจากวัสดุสังเคราะห์ที่มีวัสดุรีไซเคิลเป็นส่วนประกอบอย่างน้อย 50% มอบทั้งสัมผัสนุ่มและความทนทานยามเมื่อสวมใส่ พื้นรองเท้าชั้นกลางช่วยซัพพอร์ทการเล่นความเร็วสูงให้เป็นไปได้ง่ายดาย รวมถึงพื้นรองเท้าชั้นล่างที่ได้รับการดีไซน์โครงสร้างมาเพื่อให้ผู้เล่นเปลี่ยนทิศทาง หรือเคลื่อนไหวท่าทางในสนามได้อย่างว่องไว เฉียบคมและมั่นใจ เฉกเช่นเดียวกับที่ลิโอเนล เมสซิยามโชว์ลีลาบนสนามนั่นเอง



รองเท้าฟุตบอลคอลเลกชัน L10NEL M35SI Pack รุ่น X SPEEDPORTAL MESSI.1 FG จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ในราคา 8,500 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, LINE Shopping: @adidasthailand , อาริ ฟุตบอล และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางอินสตาแกรม @adidasthailand, เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/adidasTH และแฮชแท็ก #adidasfootball #adidasThailand

เกี่ยวกับ อาดิดาส ฟุตบอล

อาดิดาส ผู้นำด้านกีฬาฟุตบอลของโลก และเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการและผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทั่วโลก อาทิ ฟีฟา เวิลด์คัพ, ยูฟา ยูโรเปียน แชมเปียนชิพ และยูฟา แชมเปียนส์ลีก นอกจากนี้ อาดิดาส ยังเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลก อาทิ เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส รวมถึงนักเตะระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี, พอล ป็อกบา, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เปาโล ดิบาลา, ติอาโก อัลคันทารา, กาเบรียล เชซุส, โรแบร์โต ฟีร์มิโน, เจา เฟลิกซ์, แซร์จ กนาบรี, อิสโก, เดเล อัลลี, คาริม เบนเซมา, วิเวียน มิเดมา, ลินด์ซีย์ โฮแรน และเวนดี เรนาร์

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์