ไทยเวียตเจ็ทพร้อมให้บริการเที่ยวบินตรง เชียงใหม่ – โอซาก้า เริ่ม ก.พ. 66 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 19 January 2023

ไทยเวียตเจ็ทพร้อมให้บริการเที่ยวบินตรง เชียงใหม่ – โอซาก้า เริ่ม ก.พ. 66



ไทยเวียตเจ็ทพร้อมให้บริการเที่ยวบินตรง เชียงใหม่ – โอซาก้า เริ่ม ก.พ. 66

(กรุงเทพฯ, 17 มกราคม 2566) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทพร้อมให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่าง เชียงใหม่ และ โอซาก้า โดยเริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 พร้อมด้วยบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นเพียง 3,799 บาท ที่ www.vietjetair.com

เส้นทางบินระหว่างประเทศระหว่างท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่และท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ ประเทศญี่ปุ่น จะให้บริการด้วยเครื่องบินแบบแอร์บัส A321 ใช้เวลาทำการบิน 5 ชั่วโมงโดยประมาณ โดยจะเริ่มให้บริการด้วยความถี่สัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทุกวันอังคาร พฤหัส และเสาร์ ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้

 

หมายเลขเที่ยวบิน

ต้นทาง

ปลายทาง

ออกเดินทาง

ถึงปลายทาง

วันให้บริการ

VZ822

เชียงใหม่

โอซาก้า

23:00

06:00

อังคาร / พฤหัสบดี / เสาร์

VZ823

โอซาก้า

เชียงใหม่

08:30

13:05

พุธ / ศุกร์ / อาทิตย์


นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า "เส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ระหว่างเชียงใหม่และโอซาก้า ถือเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญของไทยเวียตเจ็ท จังหวัดเชียงใหม่เป็นแหล่งท่องเที่ยวในฝันอันดับต้น ๆ สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ควบคู่กับกรุงเทพฯ และภูเก็ต ในปี 2561 มีจำนวนนักท่องเที่ยวเดินทางสู่เชียงใหม่กว่า 10 ล้านคน โดยกว่า 30% ในจำนวนนี้เป็นนักท่องเที่ยวจากต่างชาติ แม้แนวโน้มตัวเลขดังกล่าวจะสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงหลังการระบาดของโรคโควิด-19 ทว่า เส้นทางบินตรงระหว่างประเทศที่จะนำพานักท่องเที่ยวสู่จังหวัดเชียงใหม่โดยตรงยังมีจำนวนน้อยมาก ดังนั้น เราเชื่อมั่นว่าการเปิดให้บริการเที่ยวบินตรง เชียงใหม่ – โอซาก้าในครั้งนี้จะมอบตัวเลือกการเดินทางที่คุ้มค่าและสะดวกสบายแก่นักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางไปยังโอซาก้า และนักท่องเที่ยวจากประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะจากโอซาก้า ให้เดินทางมาสัมผัสความงามของจังหวัดเชียงใหม่ได้ด้วยคุณภาพการบริการที่เป็นเลิศและสะดวกสบาย ในราคาที่เข้าถึงได้"



โอซาก้าเป็นจังหวัดที่ใหญ่ที่สุดอันดับสองของรองจากโตเกียว ตั้งอยู่ในภูมิภาคคันไซในทางตะวันตกของเกาะฮอนชู จังหวัดโอซาก้ามีเอกลักษณ์โดดเด่น ประกอบด้วยอาหารพื้นเมืองรสชาติอร่อย แหล่งช้อปปิ้ง สวนสนุก และอีกมากมาย ขณะเดียวกัน จังหวัดเชียงใหม่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและวัฒนธรรมล้านนาที่มีเสน่ห์ นักท่องเที่ยวสามารถลิ้มรสอาหารท้องถิ่นภาคเหนือรสดั้งเดิม สัมผัสวัฒนธรรมล้านนา เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ การเดินป่าและอาบน้ำช้าง รวมทั้งพักผ่อนบนยอดดอยที่โอบล้อมด้วยบรรยากาศและทัศนียภาพที่น่าประทับใจ

เพื่อฉลองการเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่ สายการบินไทยเวียตเจ็ทเสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 3,799บาท สำหรับเดินทางบนเส้นทาง เชียงใหม่ - โอซาก้า ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารตั้งแต่วันที่ 17 – 28 มกราคม 2566 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ – 31 ตุลาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

พร้อมกันนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน สามารถตรวจสอบข้อมูลตารางบินเพิ่มเติมและสำรองบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน



เกี่ยวกับไทยเวียตเจ็ท:

นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 สายการบินไทยเวียตเจ็ทดำเนินงานร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัด พร้อมบริการที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้โดยสาร

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัล "สายการบินโลว์คอสที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2563" จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ทั้งยังได้รับรางวัล "สายการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุดประจำปี 2564" โดยนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เน้นย้ำบริการที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำพันธกิจหลักของสายการบินฯ ในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่กับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 12 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี เส้นทางบินข้ามภูมิภาค จากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทยกับเวียดนาม สิงคโปร์ ญี่ปุ่น กัมพูชา ไทเป และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์