ขนทัพศิลปินชั้นนำสร้างความสนุกต้อนรับปี 2566 กับกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด “โครงการทูบีนัมเบอร์วัน” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 5 January 2023

ขนทัพศิลปินชั้นนำสร้างความสนุกต้อนรับปี 2566 กับกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด “โครงการทูบีนัมเบอร์วัน”



ขนทัพศิลปินชั้นนำสร้างความสนุกต้อนรับปี 2566 
กับกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด 
“โครงการทูบีนัมเบอร์วัน”

ต้อนรับศักราชใหม่กับความสนุกจัดเต็มตลอดเดือนมกราคม ในกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด โครงการทูบีนัมเบอร์วัน โดยมี ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เป็นองค์ประธานโครงการ จัดโดย กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยโชว์สุดมันส์จากเหล่าศิลปินชื่อดัง ในวันอังคารที่ 10 มกราคม 2566 พบกับ หนามเตย สะแบงบิน และ หลุยส์ ธณวิน ณ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีมหาสารคาม จ. มหาสารคาม และในวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566 พบกับ เต๋า ภูศิลป์ และ ภูมิ พงศ์รชตะ ณ โรงเรียนบัวขาว จ.กาฬสินธุ์

ต่อเนื่องความสนุกในวันอังคารที่ 24 มกราคม 2566 พบกับ อิสร์ อิสรพงศ์ และ แอมป์ ภูริกูลกฤษฎ์ ณ วิทยาลัยเทคนิคพิจิตร จ.พิจิตร ปิดท้ายความสนุกในวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566 พบกับ เอิ้นขวัญ วรัญญา และ หญิง ลินทร์พิตา ณ โรงเรียนนวมินทราชูทิศมัชฌิม จ.นครสวรรค์ ร่วมด้วย 4 หนุ่ม วง 4 TEEN ที่ไม่พลาดมาการันตีความมันส์ทั้ง 4 จังหวัดอย่างแน่นอน

เอิ้นขวัญ วรัญญา เปิดเผยว่า“รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการทูบีนัมเบอร์วัน เป็นโครงการดีๆ ที่ให้เยาวชนได้มาร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ร่วมกับเพื่อนๆ และไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดค่ะ”

อิสร์ อิสรพงศ์ เปิดเผยว่า“ขอเชิญชวนน้องๆ วัยรุ่น วัยเรียนทุกคน มาสนุกกันเยอะๆ ในกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด ของโครงการทูบีนัมเบอร์วันครับ สนับสนุนให้น้องๆ ได้แสดงความสามารถของทุกคนออกมาครับ และมาเจอกับพี่ๆ ศิลปินที่เตรียมพร้อมส่งมอบความสนุกแบบอันลิมิต แล้วมาเจอกันนะครับ”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์