ย้อนคดีดัง!! “เชอรี่แอน” ผลงานแจ้งเกิดของ “แอนนี่ บรู๊ค” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 4 January 2023

ย้อนคดีดัง!! “เชอรี่แอน” ผลงานแจ้งเกิดของ “แอนนี่ บรู๊ค” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24



ย้อนคดีดัง!! “เชอรี่แอน” ผลงานแจ้งเกิดของ 
“แอนนี่ บรู๊ค” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2529 คงไม่มีใครไม่รู้จัก คดีสะเทือนขวัญการฆาตกรรม “นางสาวเชอรี่แอน ดันแคน” ที่มีการจับกุมผู้บริสุทธ์จากหลักฐานเท็จที่ถูกสร้างขึ้นมา จากคดีนี้ ได้นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงกระบวนการยุติธรรม เพื่อแก้ข้อผิดพลาดของตำรวจในอดีต ซึ่งงานนี้ ก็ได้สาวสตรอง แอนนี่ บรู๊ค มารับบทเป็น เชอรี่แอน ด้วยผลงานชิ้นนี้เอง จึงทำให้แอนนี่เป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงมากยิ่งขึ้น เรื่องราวจะดราม่าเข้มข้นขนาดไหน ติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมนี้ เวลา 18.40 น ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ภาพยนตร์เชอรี่แอน (2544) บอกเล่าเรื่องราวของเด็กสาววัยรุ่น เชอรี่แอน ดันแคน (แอนนี่ บรู๊ค) วัย 16 ปี ที่หายตัวไปในระหว่างเดินทางกลับบ้านหลังเลิกเรียน นายวินัย ชัยพานิช (ศักราช ฤกษ์ธำรง) ผู้เป็นเสี่ยซึ่งรับอุปการะเลี้ยงดูเธอ ได้ไปแจ้งความการหายตัวไว้ที่ สน.พระโขนง หลังจากนั้น ก็มีคนพบศพเธอเสียชีวิตอยู่ในป่าชายเลนจังหวัดสมุทรปราการ ตำรวจได้เข้าจับกุมนายวินัย และลูกน้องอีก 4 คน ในข้อหาจ้างฆ่าและร่วมกันฆ่า เมื่อนางไพลิน-พี่สาวของนายวินัยได้ทราบข่าว จึงว่าจ้างสำนักงานทนายเข้ามาแก้คดี เพ็ญนภา ธรรมรุ่งโรจน์ (ชฎาพร รัตนากร) ทนายสาวจึงเข้ามารับผิดชอบในคดีนี้ ในระหว่างการถูกคุมขัง ผู้ต้องหาก็ถูกฟ้องร้องด้วยหลักฐานปลอม พยานเท็จ จากการปรุงแต่งของตำรวจชั่ว จนถูกศาลชั้นต้นพิพากษาประหารชีวิตและส่งตัวไปขัง ณ เรือนจำบางขวาง พวกเขาต้องกลายเป็นแพะรับบาปที่ถูกประณามจากสังคมและต้องโทษประหารชีวิต


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์