น่ากินมาก “กุมิ กุมิ เยลลี่ รสสตรอเบอร์รี่ โยเกิร์ต” จาก SAPPE เอาใจวัยรุ่นด้วยรสชาติที่ชื่นชอบ แถมด้วยวิตามิน กินแล้วอยู่ท้อง - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 24 January 2023

น่ากินมาก “กุมิ กุมิ เยลลี่ รสสตรอเบอร์รี่ โยเกิร์ต” จาก SAPPE เอาใจวัยรุ่นด้วยรสชาติที่ชื่นชอบ แถมด้วยวิตามิน กินแล้วอยู่ท้อง



น่ากินมาก “กุมิ กุมิ เยลลี่ รสสตรอเบอร์รี่ โยเกิร์ต” จาก SAPPE เอาใจวัยรุ่นด้วยรสชาติที่ชื่นชอบ 
แถมด้วยวิตามิน กินแล้วอยู่ท้อง

‘บมจ.เซ็ปเป้’ หรือ SAPPE เสิร์ฟ ความอร่อยสดชื่นและสุขภาพดีให้น้องๆ วัยเรียนรับต้นปีด้วยสินค้าใหม่ “กุมิ กุมิ เยลลี่ รส สตรอเบอร์รี่ โยเกิร์ต” ผสานความหอมน่ากินของกลิ่นสตรอเบอร์รี่ และโยเกิร์ตได้อย่างลงตัว อัดแน่นวิตามิน กินแล้วอยู่ท้อง ส่งมอบให้กลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นนักเรียน นักศึกษา ให้ได้ทานขนมดีๆ มีประโยชน์ จำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านค้าทั่วไป สหกรณ์ในโรงเรียน และมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ในราคาเพียง 12 บาท ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า กุมิ กุมิ เยลลี่ เป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาตลอดจากกลุ่มลูกค้าที่เป็นวัยเรียนทั้งนักเรียน นักศึกษา เพราะนับเป็นขนมทานเล่นที่อร่อย หาซื้อง่าย โดยบริษัทได้วางให้แบรนด์ กุมิ กุมิ เป็นแบรนด์ที่ให้น้องๆ สามารถทานขนมแบบที่ชอบและได้ประโยชน์จากสารอาหารที่ดีไปด้วย จึงออกรสชาติใหม่ๆ สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลการเก็บข้อมูลจากกลุ่มเป้าหมายแบบFocus Group พบว่าส่วนใหญ่ชื่นชอบและเลือกรสชาติสตรอเบอร์รี่โยเกิร์ต เราจึงได้พัฒนาและออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ แบรนด์ กุมิ กุมิ เยลลี่ “รสสตรอเบอร์รี่ โยเกิร์ต” รสชาติคุ้นเคยที่ทุกคนชื่นชอบ ด้วยจุดเด่นความเปรี้ยวอมหวานของสตรอเบอร์รี่ และความอร่อยของโยเกิร์ตที่ลงตัว Top Up เพิ่มเติมด้วยวิตามิน B3, B5, B6, B12 กินแล้วคลายเครียด บำรุงสมอง อยู่ท้อง และมีวิตามินสูง ตอบโจทย์เรื่องรสชาติที่ต้องการความหลากหลาย ให้กลุ่มเป้าหมายได้ทดลองความอร่อยอย่างไม่มีเบื่อ เจาะกลุ่มวัยเรียนอายุ 7-18 ปี และขยายกลุ่มเป้าหมายใหม่ให้กว้างขึ้นไปยังวัยรุ่นระดับมหาวิทยาลัย อายุ 19 – 24 ปีอีกด้วย

“เราตั้งเป้ายอดขายกุมิ กุมิ เยลลี่ รสสตรอเบอร์รี่ โยเกิร์ต ในปีแรกไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท เพราะเทรนด์ของรสชาติโยเกิร์ตเป็นที่นิยมในกลุ่มเป้าหมายอยู่แล้ว จะเห็นได้จากกลุ่มสินค้าเกือบทุกหมวดหมู่ (Category) ที่มีรสชาติผสมโยเกิร์ตมักเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เราอยากให้น้องๆ ได้ลองทาน กุมิ กุมิ เยลลี่ รสใหม่นี้ รับรองว่าจะถูกใจและให้ประโยชน์ต่อสุขภาพของน้องๆ ด้วยราคาเพียง 12 บาท แถมหาซื้อง่าย เพราะเราวางขายที่ร้านค้าใกล้บ้าน สหกรณ์ในโรงเรียน และมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังเตรียมจัดกิจกรรมทางการตลาดอีกมากมาย ให้ผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าได้ร่วมสนุก ลุ้นรางวัล โดยสามารถติดตามรายละเอียดผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook: กุมิ กุมิ Gumi Gumi by Mogu Mogu” นางสาวปิยจิต กล่าว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์