"ออฟฟิศป่วนซอมบี้คลั่ง" หนังแอ็คชั่นสายฮา สุดเกรียนที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 3 January 2023

"ออฟฟิศป่วนซอมบี้คลั่ง" หนังแอ็คชั่นสายฮา สุดเกรียนที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24


"ออฟฟิศป่วนซอมบี้คลั่ง" หนังแอ็คชั่นสายฮา
สุดเกรียนที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จะพาผู้ชมไปสัมผัสความสนุก และเสียงหัวเราะไปกับภาพยนตร์สยองขวัญปนตลกกับ "ออฟฟิศป่วนซอมบี้คลั่ง (Office Uprising)" ซึ่งเป็นหนึ่งในผลงานของผู้กำกับ ลิน โอดิง และได้นักแสดงนำอย่างพ่อหนุ่ม เบรนตัน ทเวทส์ มารับบท เดสมอนด์ และ เจน เลวี มารับบท ซาแมนธา ที่จะมาร่วมสร้างความอลหม่านสุดเพี้ยนให้ขำคลายเครียด ห้ามพลาด 4 มกราคมนี้




เมื่อ เดสมอนด์ (เบรนตัน ทเวทส์) พนักงานบัญชีต๊อกต๋อยของแอมโมเทค บริษัทผลิตและจัดจำหน่ายอาวุธชื่อดัง เขาดันบังเอิญเจอโปรเจกต์ลับ "โซลต์" เครื่องดื่มบำรุงกำลังที่พัฒนาโดยกองทัพ ซึ่งมีผลข้างเคียงทำให้คนที่ดื่มกลายเป็นซอมบี้ จนวันหนึงก็มีคนเล่นพิเรนเอาไปแจกให้พนักงานดื่มกันจนทั่วออฟฟิศ และมันก็ทำให้หัวหน้าและพนักงานในแผนกของเขาให้กลายเป็นซอมบี้คลั่งกระหายเลือด ด้วยความโชคดีที่เดสมอนด์มาทำงานสาย เขาจึงรอดจากการกลายเป็นซอมบี้ แต่เขาต้องช่วยสาวสวยที่เขาแอบปิ๊ง (เจน เลวี่) ที่กำลังจะกลายร่างเป็นซอมบี้ และเพื่อนพ้องของเขาให้หนีรอดไปจากออฟฟิศ โดยใช้อุปกรณ์สำนักงาน แฟ้มงานหนาเตอะ และกระดาษทิชชู่เป็นอาวุธ ห้ามพลาดชมความสนุกของหนังซอมบี้ที่เพี้ยนที่สุดในจักรวาลกับภาพยนตร์ "ออฟฟิศป่วนซอมบี้คลั่ง" วันพุธที่ 4 มกราคม 2566 เวลา 12.30 น. สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์