เคเอฟซี ส่งมอบความสุขในเทศกาลวันเด็กปี 2566 กับแคมเปญ “KFC มื้ออิ่มท้องให้น้องอิ่มใจ” รายได้ มอบแก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 4 January 2023

เคเอฟซี ส่งมอบความสุขในเทศกาลวันเด็กปี 2566 กับแคมเปญ “KFC มื้ออิ่มท้องให้น้องอิ่มใจ” รายได้ มอบแก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก


เคเอฟซี ส่งมอบความสุขในเทศกาลวันเด็กปี 2566 
กับแคมเปญ “KFC มื้ออิ่มท้องให้น้องอิ่มใจ” รายได้
มอบแก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อช่วยเด็กทารกจากโรคหัวใจพิการขั้นวิกฤต

เคเอฟซี ภายใต้การบริหารโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ส่งมอบความสุขในเทศกาลวันเด็กปีนี้ จัดแคมเปญพิเศษ “KFC มื้ออิ่มท้องให้น้องอิ่มใจ” ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากโครงการ หนึ่งหัวใจสู่ชีวิตใหม่ โดยมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อช่วยเหลือเด็กทารกจากโรคหัวใจพิการขั้นวิกฤต สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนแคมเปญนี้ เพียงสั่งเมนูเซ็ตที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 5 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2566 โดยเคเอฟซีจะนำรายได้ส่วนหนึ่ง บริจาคให้แก่ทางมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก (บริจาคตามยอดที่เกิดขึ้นจริงไม่เกิน 1 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าผ่าตัด และค่าดูแลรักษาพยาบาล ในหอผู้ป่วยวิกฤตต่อเนื่องจนหายเป็นปกติ


ปิยะพงศ์ จิตต์จำนงค์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส QSR & Western Cuisine เปิดเผยว่า “พ่อแม่ทุกคนคาดหวังอยากเห็นลูกเกิดมาพร้อมอวัยวะที่ครบสมบูรณ์ และมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง แต่ไม่ใช่เด็กทุกคนหรือทุกครอบครัวที่จะโชคดีแบบนั้น “โรคหัวใจพิการแต่กำเนิด” พบในเด็กทารกแรกเกิด 8 ใน 1,000 คน และในจำนวนนี้ พบว่าอยู่ในขั้นวิกฤตถึงร้อยละ 25 ซึ่งในการรักษาเด็กเหล่านี้ มีค่าใช้จ่ายสูงมากในการผ่าตัดเฉพาะทาง รวมถึงอุปกรณ์พิเศษต่าง ๆ จึงทำให้หลาย ๆ ครอบครัวไม่สามารถแบกรับค่าใช้จ่ายในการรักษาได้ ทำให้เด็ก ๆ เหล่านั้นไม่ได้รับการรักษาและเสียชีวิตลงในที่สุด แต่เราสามารถช่วยสร้างชีวิตใหม่ให้สมบูรณ์ได้ เคเอฟซี จึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งเสริมการช่วยชีวิตเด็กทารกที่เป็นโรคหัวใจพิการขั้นวิกฤต นับเป็นอีกโครงการที่ เคเอฟซี ให้ความสำคัญ และอยากมีส่วนร่วมที่ได้ช่วยตอบแทนสังคม โดยเราตั้งใจจัดแคมเปญพิเศษ “KFC มื้ออิ่มท้องให้น้องอิ่มใจ” เพื่อสนับสนุนโครงการหนึ่งหัวใจสู่ชีวิตใหม่ ในช่วงวันเด็กปีนี้

และนอกจากการมอบสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม ยังมีโครงการสนับสนุนพนักงาน เคเอฟซี ที่มาปฏิบัติงานหน้าร้านในวันที่ 14 – 15 มกราคม 2566 โดยพนักงานสามารถรับสิทธิพิเศษรับชุดอาหาร Snack Box และไอศกรีม 1 โคน หรือ เครื่องดื่มเป็ปซี่รีฟีล 1 แก้ว ฟรี! โดยใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 16 – 31 มกราคม 2566 ณ สาขาที่ปฏิบัติงานอีกด้วย

“KFC มื้ออิ่มท้องให้น้องอิ่มใจ” เป็นแคมเปญที่เกิดขึ้นจากแนวความคิด และความปรารถนาดีที่สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าของ เคเอฟซี ซึ่งโดยมากเป็นกลุ่มครอบครัวและมีส่วนร่วมแบ่งปันมื้ออาหารกัน โดยทุกท่านสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ “KFC มื้ออิ่มท้องให้น้องอิ่มใจ” ได้ที่ร้าน KFC สาขาที่มีโลโก้ CRG เท่านั้น กับเมนูเซ็ตที่ร่วมรายการสั่งซื้อ“ชุดอิ่มเต็มใจ” ที่รวมเมนูโปรดของเด็ก ๆ ในราคาเพียง 229 บาท พร้อมรับฟรี สติ๊กเกอร์ เคเอฟซี สุดคิ้วท์ 1 ใบ
สั่งซื้อ“ชุดอิ่มตามใจ” เพียง 139 บาท (เฉพาะ KFC สาขาใน Big C ที่มี Logo CRG เท่านั้น)
สั่งซื้อชุดคอมโบใดก็ได้ รับสิทธิ์แลกซื้อ“ชุดอิ่มเติมใจ” ในราคาเพียง 49 บาท

ร่วมสนับสนุนแคมเปญ “KFC มื้ออิ่มท้องให้น้องอิ่มใจ” ได้ที่ร้าน เคเอฟซี เฉพาะสาขาที่มีโลโก้ CRG เท่านั้น กว่า 320 สาขาทั่วประเทศ



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์