“จิม ทอมป์สัน” ชวนเซเลบดังแชร์ไอเดียแต่งลุค สุดปังรับตรุษจีน แนะทริค Mix & Match ครีเอตลุคยูนีคสุดสดใสเสริมโชคลาภ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 20 January 2023

“จิม ทอมป์สัน” ชวนเซเลบดังแชร์ไอเดียแต่งลุค สุดปังรับตรุษจีน แนะทริค Mix & Match ครีเอตลุคยูนีคสุดสดใสเสริมโชคลาภ


“จิม ทอมป์สัน” ชวนเซเลบดังแชร์ไอเดียแต่งลุค
สุดปังรับตรุษจีน แนะทริค Mix & Match 
ครีเอตลุคยูนีคสุดสดใสเสริมโชคลาภ
ตลอดปีกระต่ายทอง!

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับเทศกาลตรุษจีนต้อนรับศักราชใหม่อย่าง “ปีกระต่ายทอง” แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดไอคอนิก “จิม ทอมป์สัน” ก็ไม่พลาดที่จะอวดคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟฉลองตรุษจีน “Jim Thompson x Pichaya Osothcharoenpol” ผลงานคอลแลบกับศิลปินไทยชื่อดังที่มาพร้อมหลากหลายไอเทมไว้ให้เหล่าแฟชันนิสต้าได้นำไปมิกซ์แอนด์แมตช์และครีเอตเป็นลุคสุดเก๋ได้ง่าย ๆ

โดยคอลเลกชันนี้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ “Artists in Residence” โปรเจ็กต์ที่น่าจับตาของจิม ทอมป์สัน ที่ดึง 3 ศิลปินไทยร่วมดีไซน์ 3 คอลเลกชันในปีนี้ แน่นอนว่าคอลเลกชันแรกเป็นผลงานของคุณนัส-พิชฐญาณ์ โอสถเจริญผล นั่นเอง โดยดีไซเนอร์สาวคนเก่งเผยว่า “สำหรับคอลเลกชันนี้ นัสตั้งใจครีเอตลายปริ้นท์กระต่าย พร้อมด้วยดอกไม้และต้นไม้มงคล เช่น ต้นสนและทับทิม ที่จะช่วยนำโชคลาภมาให้ทุกคนที่สวมใส่ นัสอยากส่งคำอวยพรปีใหม่ให้ทุกคนผ่านไอเทมที่ได้ตั้งใจออกแบบขึ้นมาค่ะ”

Must-Have Item ประจำคอลเลกชันนี้เห็นจะเป็นเดรสและเสื้อลายปริ้นท์กระต่ายแสนน่ารัก ตัวแทนแห่งความสงบสุข ความอดทน และความสุขุม พร้อมด้วยลวดลายต้นไม้และดอกไม้มงคล นำเสนอในสีซิกเนเจอร์ของตรุษจีนอย่างสีแดงสดใส และอีกหลายเฉดสี ทั้งชมพู ฟ้า เขียว และเหลือง ที่นำไปครีเอตลุคหวาน ลุคมั่น หรือลุคเท่ได้ไม่รู้จบ โดยในอีเว้นต์เปิดตัวคอลเลกชันตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่ของจิม ทอมป์สัน เหล่าศิลปิน-เซเลบแถวหน้าของเมืองไทยก็ได้ตบเท้าร่วมแสดงความยินดีและไม่พลาดที่จะอวดลุคสุดเก๋และแชร์ทริคการแต่งตัวให้ทั้งปังทั้งเฮง พร้อมออกไปรับ-แจกอั่งเปาในเทศกาลตรุษจีนปีนี้ จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย!


เริ่มกันที่นักธุรกิจสาวสุดแซ่บ อิง-ยลวารี สัตยนาวิน ที่นำหลากหลายไอเทมจากคอลเลกชัน “Jim Thompson x Pichaya Osothcharoenpol” ทั้งเดรสลินินสีฟ้าที่หยิบมาใส่เป็น Vest ตัวนอกเก๋ ๆ ใส่คู่กับกางเกงขายาวลวดลายสุดประณีต กลายเป็นลุคสุดเท่เปี่ยมดีเทล โดยเธอพูดถึงคอลเลกชันนี้ว่า “ลายปริ้นท์น่ารักมาก ๆ ค่ะ มีภาพวาดกระต่าย ดอกไม้ ต้นไม้ สดใสมาก วันนี้เลยเลือกจับคู่กับเสื้อตัวนอกสีพื้นให้ความเรียบง่ายมาตัดกับลวดลาย เสริมด้วยแอกเซสซอรีฝีมือคนไทยก็คอมพลีตลุคตรุษจีนได้แล้ว”


ด้านคุณหมอรอยยิ้มละมุนอย่าง หมอโอ๊บ-ธนดล วงศ์สอาดสกุล ขอเสิร์ฟลุคแนวสตรีทคูล ๆ กับเสื้อเชิ้ตลินินและกางเกงขาสั้นลายปริ้นท์ต้นไม้-กระต่ายมงคลเข้าชุดกันจากคอลเลกชันใหม่ โดยหมอโอ๊บเล่าถึงลุคนี้ว่า “ผมชอบความใส่สบายของเสื้อผ้าแบรนด์จิม ทอมป์สันมาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ บ้านเรา วันนี้ได้มาร่วมฉลองเปิดคอลเลกชันตรุษจีน ผมเลยจัดเต็มความสนุกสนานเลยครับ ขอใส่สร้อยไข่มุกให้ดูชิล ๆ แต่ก็แมตช์กับผ้าใบสีขาว เอากลิ่นอายความเป็นสตรีทเข้ามาเสริมด้วย”


ด้านนักแสดงสาว มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย ที่โดดเด่นในลุคหวานกับเดรสเปิดไหล่แต่งดีเทลระบายของจิม ทอมป์สัน เผยถึงลุครับปีกระต่ายและการเป็นแฟนตัวยงของจิม ทอมป์สัน “จริง ๆ แล้วบ้านมัดหมี่เป็นแฟนคลับจิม ทอมป์สันทั้งบ้านเลยค่ะ รู้สึกว่าเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ใส่ง่าย ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย คุณแม่ก็ชอบ เราก็ชอบ คุณภาพผ้าไหมของเค้าคือที่สุดอยู่แล้ว ใส่สบายมาก ๆ สำหรับลุคนี้ปกติไม่ค่อยใส่อะไรหวาน ๆ นะคะ แต่ชุดนี้สีสวยสะดุดตามาก ๆ เข้ากับช่วงเทศกาลตรุษจีนจริง ๆ”


ต่อกันด้วยลุคของนายแบบหนุ่มสุดฮอตอย่าง อีตั้น-ศักดิเดช ศศิประภา ที่เล่าถึงลุคเท่ ๆ แนว Casual ว่า “วันนี้เลือกหยิบเสื้อเชิ้ตลายดอกไม้ของจิม ทอมป์สันมาใส่คู่กับกางเกง Oversized เพราะผมชอบความคูลแนว Casual Vibe อยู่แล้ว ก็เลยชอบเสื้อผ้าของจิม ทอมป์สัน เพราะผ้าใส่สบายมากและเอามาแต่งได้หลายลุคสำหรับทุกโอกาสพิเศษตลอดทั้งปีเลยครับ”


ส่วนนางแบบสาวสุดเท่ มะลิ-สุภาลักษณ์ พุทธิยาวัฒน์ มาในลุคเก๋ จับคู่กระโปรงผ้าไหมสีแดงลายกระต่ายของจิม ทอมป์สัน กับ Ankle Boots สีดำ สำหรับลุคนี้เธอเผยว่า “Inspiration ของลุคนี้มาจากที่เราชอบใส่เอลิเมนต์ความเท่ในทุก ๆ ลุค เลยนำกระโปรงตัวนี้ซึ่งลายสวยน่ารักมาก ๆ มาแมตช์กับบูตดำเลยค่ะ ได้เป็นลุคใหม่ฉลองตรุษจีนที่ใคร ๆ ก็คาดไม่ถึงแน่นอน”

ปิดท้ายกับลุคของบล็อกเกอร์สายเที่ยวดรีกรีคุณหมอจากเพจ Pyong Traveller X Doctor เปียง - กันตพงศ์ ทองรงค์ เผยถึงทริคในการเลือกเสื้อผ้าช่วงตรุษจีนว่า “สำหรับตรุษจีน ผมจะชอบเลือกเสื้อผ้าที่สื่อถึงความเป็นจีนครับ ด้วยลักษณะของคัทติ้งและลายปรินท์คอลเลกชันนี้ของจิม ทอมป์สัน ให้กลิ่นอายของความเป็นจีนได้เป็นอย่างดี และยังแฝงความหมายมงคลในลวดลายด้วย ผมเลยเลือกหยิบเบลเซอร์สีเบจเพื่อคอมพลีทลุคให้เป็นไปในโทนสีเดียวกัน นำมาแมชต์กับเสื้อเชิ้ตลินินสีเหลืองลายปรินท์กระต่าย-ต้นทับทิมให้ดูมีความสนุกมากขึ้น แต่ยังคงมีความเรียบโก้ไม่ฉูดฉาดมากเกินไปครับ”

หวังว่าเหล่าแฟชันนิสต้าจะได้ Inspiration และทริคดี ๆ ไปจัดลุคตุรษจีนรับปีกระต่ายทองในสไตล์ของตนเอง พบกับคอลเลกชัน Jim Thompson x Pichaya Osothcharoenpol ได้ที่สโตร์ของจิม ทอมป์สันทุกสาขา หรือช้อปทางออนไลน์ที่ www.jimthompson.com และอย่าลืมติดตามการเปิดตัวอีก 2 คอลเลกชันพิเศษร่วมกับศิลปินดังภายในปี 2566 นี้

#JimThompsonArtistsInResidence #JimThompsonxPichayaO #JimThompson

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์