ความ (ดีแลน) หวัง กลับมาแล้ว! ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ย้อนยุคแห่งปี เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love) - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 2 January 2023

ความ (ดีแลน) หวัง กลับมาแล้ว! ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ย้อนยุคแห่งปี เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love)



ความ (ดีแลน) หวัง กลับมาแล้ว! 
ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ย้อนยุคแห่งปี 
เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love)

ความ (ดีแลน) หวัง กลับมาแล้ว! ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ย้อนยุคแห่งปี เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love) นำโดย “ดีแลน หวัง” และ เฉินอวี้ฉี สตรีมมิ่งแล้วทั่วโลกบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

จากความสำเร็จอย่างถล่มทลายของซีรีส์จีนอันดับหนึ่งแนวย้อนยุค ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil) ที่นักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง ดีแลน หวัง แสดงนั้น iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอสานต่อความสำเร็จในการสร้างซีรีส์จีนย้อนยุค โปรดัคชัน อลังการ ปีนี้เขากลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งในการรับบทแสดงซีรีส์จีนแนวย้อนยุค ซีรีส์ที่ทุกคนต่างรอคอยกับเรื่อง เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love) เรื่องราวของขันทีผู้มีอำนาจและนางสนมในวังที่เธอควรจะต้องถูกสังหารเพื่อรับใช้กษัตริย์องค์ก่อนที่เพิ่งสวรรคต แต่ทว่าเธอได้ถูกช่วยเหลือไม่ให้ต้องโดนสังหารเหมือนนางสนมคนอื่น เพราะกษัตริย์องค์ปัจจุบันรู้สึกชอบพอและอยากจะเก็บเธอไว้ จึงได้ให้ขันทีไปช่วยนางออกมาจากการถูกสังหาร ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันจนค่อยๆ เกิดความรู้สึกดีๆต่อกัน ความรักของขันทีและนางสนมจึงได้ก่อตัวขึ้น นำโดยทัพนักแสดงมากฝีมืออย่าง ดีแลน หวัง จากซีรีส์ ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil) , เฉินอวี้ฉี จากซีรีส์ ชะตารักข้ามเวลา (See You Again) , ปีเตอร์ โฮ จากซีรีส์ จิ้งจอกอหังการ (Side Story Of Fox Volant) และ เจิ้งหลี่ จากซีรีส์ ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like The Galaxy) ที่เรียกได้ว่านี่คือซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปีของแพลตฟอร์มวิดิโอชั้นนำแห่งเอเชีย iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่พร้อมสตรีมมิ่งแล้วทั่วโลกบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

แฟนๆอ้ายคนไหนที่ชื่นชอบการแสดงของ ดีแลน หวัง พระเอกหนุ่มสุดหล่อจากซีรีส์ ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil) ซีรีส์ที่แฟนๆต่างยกให้เป็นที่สุดของผลงานของเขา อ้ายขอบอกเลยว่า เสี้ยวตั๋ว บทบาทของเขาในซีรีส์ เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love) เป็นบทที่ท้าทายการแสดงฝีมือขั้นสุด เขาได้ทุ่มเททั้งกายและกายในการถ่ายทอดบทบาทนี้ออกมา อ้ายรับรองว่าบทบาทนี้จะทำให้ทุกคนหลงรักเขามากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน ส่วนนางเอกสาว เฉินอวี้ฉี ที่เราอาจจะได้เห็นเธอในบทบาททั้งซีรีส์แนวปัจจุบันและย้อนยุค จากซีรีส์ชื่อดังอย่าง ชะตารักข้ามเวลา (See You Again) , คู่ชิดสองปฏิปักษ์ (The Love Lasts Two Minds) มาในครั้งนี้เธอรับบทเป็น ปู้อินโหลว นางสนมในวังที่รอดจากการสังหารจากคำสั่งของกษัตริย์ อ้ายบอกเลยว่าแค่สองนักแสดงนำนี้คงเป็นการการันตีคุณภาพของซีรีส์ สมการรอคอยอย่างแน่นอน

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของซีรีส์เรื่องนี้คือการกลับมาของนักแสดงหนุ่มฝีมือชั้นครูอย่าง ปีเตอร์ โฮ ผู้ที่อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของวงการบันเทิง ผู้ที่เป็นทั้งนักแสดง นักร้อง ผู้กำกับ นักเขียนบท หรือแม้กระทั่งนายแบบ โดยในเรื่องเขาได้เผยว่านี่เป็นบทบาทที่ท้าทายทักษะการแสดงมากที่สุด แฟนๆจะได้เห็นการแสดงที่แตกต่างออกไป

นอกจากนี้เรายังได้ เจิ้งหลี่ นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ในวงการที่มีประสบการณ์โลดแล่นในวงการบันเทิงกว่า 20 ปี มาร่วมแสดง โดยเธอรับบทเป็น จักรพรรดินีหรงอัน จักรพรรดินีผู้ซึ่งต้องการแย่งชิงทั้งทัพย์สมบัติและอำนาจในวัง เธอมีความคิดและแผนอันชั่วร้าย ซึ่งในเรื่องเราจะได้เห็นบทบาทในหลายๆมิติของการแสดงของเธอ อ้ายบอกเลยว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

สุดท้ายแล้วชะตาชีวิตของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามความเข้มข้นของซีรีส์จีนย้อนยุคแห่งปี เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love) ได้แล้ววันนี้ สตรีมมิ่งพร้อมกันทั่วโลกบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ,ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์