พลาดไม่ได้กับอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี "Honda Mega Fest" รวมพลชาว Honda Premium A.T. 28 ม.ค. นี้ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 26 January 2023

พลาดไม่ได้กับอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี "Honda Mega Fest" รวมพลชาว Honda Premium A.T. 28 ม.ค. นี้



พลาดไม่ได้กับอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 
"Honda Mega Fest" รวมพลชาว 
Honda Premium A.T. 28 ม.ค. นี้ ที่ Crystal 
Arena CDC เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

ไทยฮอนด้าเตรียมระเบิดกิจกรรม "Honda Mega Fest" ครั้งแรกของการรวมพลแบบ Mega สำหรับเหล่านักขี่ Honda Premium A.T. ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Forza350 ADV350 ADV160 PCX160 และ Click160 มาประชันกันในงาน "Honda Mega Fest" งานแรกและงานเดียวที่รวบรวมทุกความเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการรวมตัวกันของรถแต่งจากสำนักแต่งชื่อดัง การประกวดรถขวัญใจมหาชน การแสดงสตันท์โชว์ สเก็ตบอร์ดโชว์ สนุกไปกับดนตรีแนว EDM รวมถึงคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก Paradox วันที่ 28 มกราคมนี้ ที่ CDC เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

Honda Mega Fest รวบรวม Partner ร้านขายของตกแต่งชั้นนำกว่า 60 ร้าน ผู้ที่เข้าร่วมงานยังจะได้พบกับกิจกรรมเอาใจสาย Custom กับการประกวดรถแต่งหรือ Popular Vote ที่นำเอา Honda Premium A.T ทุกรุ่นรวม 80 คันมาประชันกัน พร้อมพบปะเซเลบสายพรีเมียม เอ.ที. อย่าง แทค ภรัณยู จอห์น ไรเดอร์ และ Influencers อื่นๆ อีกมากมาย

Honda Maga Fest มาพร้อมความสนุกจาก Arcade Zone ต่างๆ ที่มีเกมส์มันส์ๆ ให้ผู้เข้าร่วมได้สนุกกัน รวมถึง Tattoo & Sticker Bar โซนพูดคุยและแลกเปลี่ยนสติกเกอร์คลับสำหรับชาวพรีเมียม เอ.ที. ตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์ Percussion จากทีม BKK Boy Brand และโชว์ Skateboard จากทีม Mooneyes Skate Park และไฮไลต์สำคัญ การแสดงโชว์สตันท์จาก บอล สุหทัย แช่มทรัพย์ นักแข่งและนักขับขี่สตันท์โชว์ระดับชั้นนำของไทย

Honda Mega Fest พร้อมส่งมอบความคึกคักจากเสียงเพลงนำโดยคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก Paradox จัดหนักแบบเต็มอิ่ม พร้อมกับสนุกสนานไปกับเสียงเพลงแนว EDM Electronic จาก DJ Roxy June

ผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้างานได้ที่ แอปฯ My Honda Moto สำหรับผู้ที่มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พรีเมียม เอ.ที. หรือคลิกลงทะเบียนที่ https://bit.ly/3QnFqbP สำหรับบุคคลทั่วไป

#HondaMegaFest #PremiumAT #Forza #ADV #PCX #Click
#HondaThailand #Honda #WhatStopsYou #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #ThaiHonda

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์