ห้าดาว เปิดร้าน 'ข้าวมันไก่ไห่หนาน' สูตรลับความ อร่อยระดับโลก จากไก่เบญจา ในทำเลสุดฮอต - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 3 January 2023

ห้าดาว เปิดร้าน 'ข้าวมันไก่ไห่หนาน' สูตรลับความ อร่อยระดับโลก จากไก่เบญจา ในทำเลสุดฮอต


ห้าดาว เปิดร้าน 'ข้าวมันไก่ไห่หนาน' สูตรลับความ
อร่อยระดับโลก จากไก่เบญจา ในทำเลสุดฮอต

ธุรกิจห้าดาว (Five Star) เปิดร้าน 'ข้าวมันไก่ไห่หนาน' (Hainanese Chicken Rice) ในทำเลสุดฮอต สาขาศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ศูนย์กลางแห่งงานประชุมระดับโลก รังสรรค์เมนูหลากหลายด้วยวัตถุดิบระดับพรีเมียม 'ไก่เบญจา' สุดยอดนวัตกรรมอาหารที่เลี้ยงด้วยข้าวกล้อง แก่ผู้คนทั่วทุกมุมโลกที่มาเยือน โดยมี นายสุนทร จักษุกรรฐ์ กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจห้าดาว และนายณัฐยุทธ รามสูตร ผู้อำนวยการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ตัวแทนศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ร่วมแสดงความยินดีกับ นางพรพิมล-นายอัครวุฒิ อัคราเดชาวุฒิ เจ้าของร้าน


นายสุนทร จักษุกรรฐ์ กล่าวว่า ร้านข้าวมันไก่ไห่หนาน แฟรนไชส์เกรดพรีเมียม นับเป็นหนึ่งในธุรกิจที่น่าจับตามองและน่าลงทุน มีเมนูมากมายให้ลิ้มลอง อาทิ ข้าวมันไก่เบญจาต้ม ข้าวมันไก่ทอดคลาสสิค ข้าวมันไก่ย่างต้นตำรับ ข้าวยำไก่แซ่บ และเมนูติ่มซำ ให้คำปรึกษาโดยทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านแฟรนไชส์ร้านอาหาร ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบอย่างใส่ใจและพิถีพิถัน การสรรหาทำเลที่เหมาะสม เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายและฐานลูกค้า และสร้างมาตรฐานความอร่อยให้ร้านแฟรนไชส์ทุกสาขา เป็นการส่งต่ออาหารคุณภาพพรีเมียมแก่ผู้บริโภคทุกวัย ควบคู่ไปกับการพัฒนาสินค้าและบริการอย่างไม่หยุดยั้ง นอกจากนี้ยังตกแต่งร้านให้เป็นเอกลักษณ์ด้วยสไตล์จีนโมเดิร์น ฉีกกรอบร้านข้าวมันไก่รูปแบบเดิม


สำหรับ 'ไก่' ที่นำมาเป็นวัตถุดิบหลักของร้าน 'ข้าวมันไก่ไห่หนาน' มาจาก 'ไก่เบญจา' ซึ่งเป็นวัตถุดิบอาหารชั้นเลิศ คัดเลือกสายพันธุ์พิเศษภายในโรงเรือนระบบปิดด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดกระบวนการผลิต และเป็นเจ้าแรกในไทยที่เลี้ยงด้วย Super Foods ทั้งข้าวกล้อง อุดมไปด้วยสารกาบา (GABA) สารต้านอนุมูลอิสระ และ Flaxseed ทำให้เนื้อไก่เบญจา หอม นุ่ม ฉ่ำกว่าเนื้อไก่ปกติ 55 เท่า มีโอเมก้า 3 ปริมาณสูงและโปรตีนชั้นดี ปลอดสาร ปลอดภัย ไม่ใช้ฮอร์โมน ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะ 100% การันตีคุณภาพและความปลอดภัย ด้วยรางวัลด้านรสชาติอาหารระดับโลก หรือ Superior Taste Award 2022 ณ กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม

ใครที่สนใจไปลิ้มลองความอร่อยของ 'ข้าวมันไก่ไห่หนาน' ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ! ซื้อชุดไก่พร้อมข้าวมัน เพียง 129 บาท ฟรี! น้ำเก็กฮวยน้าเน็ค 1 ขวด พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น. ที่ชั้น LG ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (สำหรับผู้ที่เดินทางมาด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานีศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เดินตรงจากทางเชื่อมมาที่บริเวณ Flagship Store) ทั้งนี้ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจสามารถติดต่อ ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/Hainanesechickenriceth


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์