ร้าน Good Goods (กู๊ด กู๊ดส์) สนับสนุน ดีไซน์เนอร์ไทย แบรนด์ Sucette ร่วมสืบ สานวัฒนธรรม ตอกย้ำการลงมือทำร่วมกับชุมชน - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 4 January 2023

ร้าน Good Goods (กู๊ด กู๊ดส์) สนับสนุน ดีไซน์เนอร์ไทย แบรนด์ Sucette ร่วมสืบ สานวัฒนธรรม ตอกย้ำการลงมือทำร่วมกับชุมชน



ร้าน Good Goods (กู๊ด กู๊ดส์) สนับสนุน
ดีไซน์เนอร์ไทย แบรนด์ Sucette ร่วมสืบ
สานวัฒนธรรม ตอกย้ำการลงมือทำร่วมกับชุมชน

GOOD GOODS (กู๊ด กู๊ดส์) สินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่น เป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยที่ผ่านการพัฒนาคุณภาพและออกแบบให้มีความร่วมสมัย พร้อมด้วยความปรารถนาที่จะสืบสานมรดกทางวัฒนธรรมและสนับสนุนชุมชนไทยให้มีความสุข โดยรายได้จากการจำหน่ายสินค้าจะถูกนำกลับไปพัฒนาชุมชนให้ยั่งยืนต่อไป ภายใต้การดำเนินงานโดยวิสาหกิจเพื่อสังคม “เซ็นทรัล ทำ” ของ กลุ่มเซ็นทรัล ที่มุ่งมั่นยกระดับงานหัตถศิลป์ไทย ปรับให้เข้ากับยุคสมัย สร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่หันมาสนใจงานศิลปหัตถกรรม เพื่อสืบทอดวัฒนธรรมไทย ส่งผ่านและเชื่อมโยงทักษะวิถีไทยจากรุ่นสู่รุ่น หลายครั้งที่ “เซ็นทรัล ทำ” ได้เดินทางไปยังพื้นที่ต่างๆ ในประเทศไทย เราได้เห็นฝีมือและความสามารถอันประณีตของคนในแต่ละท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะในแบบฉบับของตัวเอง เกิดเป็นความคิดที่ว่าจะทำอย่างไรให้ผลิตภัณฑ์ที่สวยงามเหล่านี้สามารถเข้าถึงคนได้ทุกกลุ่มและคงอยู่ตลอดไป จึงเป็นที่มาในการสนับสนุนแบรนด์ไทย Sucette ของคุณพริ้ง บุนนาค ที่โดดเด่นในการใช้ผ้าไหมทอมือด้วยฝีมือของชาวบ้านแต่ชิ้นงานมีความเรียบหรูและทันสมัย Good Goods จึงได้เชิญมาเปิดพื้นที่พิเศษเป็น Exclusive Pop-Up ที่ good goods สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2566

คุณพริ้ง บุนนาค ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์แบรนด์ Sucette กล่าวว่า “ความตั้งใจของ Sucette คือ ให้ผู้คนสัมผัสได้ว่างานทำมือ งานแฮนด์เมด โดยช่างไทยล้วนๆ คืองานหรูร่วมสมัยที่ไม่แพ้ใครในโลก และมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ผู้หญิง Sucette เป็นสาวมั่นที่มีเสน่ห์ มีเอกลักษณ์ สนุกกับการแต่งตัว มีสไตล์ส่วนตัวที่ชัดเจนไม่ซ้ำใคร” ยกตัวอย่างเดรสผ้าซิ่นไหมที่เลื่องชื่อของแบรนด์ Sucette ซิ่น-เดรส ( Sin Dress ) มีเพียงชิ้นเดียว ด้วยการใช้เทคนิค Botanical Print บนผืนผ้าไหมทอ ด้วยสีจากใบไม้และดอกไม้ธรรมชาติ ทุกชิ้นทำด้วยความตั้งใจจากฝีมือคนในชุมชน

บรรยากาศภายในงานมี ณัฐพล เสียงสุคนธ์ DJ Maft sai มาเปิดแผ่นเสียงสไตล์ไทยจังหวะโมเดิรน์ สร้างบรรยากาศสนุกสนานในระหว่างชมผลงาน collection พิเศษที่ทำมาเพื่อ pop up ที่ร้าน good goods ในงานมีเครื่องดืม signature ใหม่จาก good goods coffee bar และขนมสูตรพิเศษที่สร้างสรรค์จากผลิตภัณฑ์ในร้าน good goods ไม่ว่าจะเป็นเค้กกล้วยตากออร์แกนิค ทีรามิสุ กาแฟภูชี้เดือน หรือทาร์ตผลไม้ประจำฤดูกาลจากตลาดจริงใจ และขนมขบเคี้ยวมันญี่ปุ่นสี่สีออร์แกนิคแม่ทา โดยได้รับเกียรติจาก คุณหน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์, คุณโดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล, คุณตาม-จำนงค์อาษา, คุณดารัณ-เศรษฐิณิช ชนวราสุทธิศิริ, คุณมาร์คพูม-พัสนันต์ ธนโชตสกุลวงษ์, คุณกิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา, คุณเปิ้ล-จริยวดี สเปนเซอร์ ร่วมชมเสื้อผ้า collection พิเศษอีกด้วย

พบกับ @sucetteofficial exclusive Pop-Up ที่ good goods ชั้น 1 โซน Hug Thai เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ 1.00-22.00 น. หรือสามารถสั่งสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ FB: http://m.me/aboutgoodgoods Line: @aboutgoodgoods


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์