สายแฟชั่นปักหมุดพิกัด "Cycle by SOS" แหล่งรวมสินค้ามือ 2 คุณภาพจึ้งเบอร์แรง - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 24 January 2023

สายแฟชั่นปักหมุดพิกัด "Cycle by SOS" แหล่งรวมสินค้ามือ 2 คุณภาพจึ้งเบอร์แรง



สายแฟชั่นปักหมุดพิกัด "Cycle by SOS"
แหล่งรวมสินค้ามือ 2 คุณภาพจึ้งเบอร์แรง

เพราะเรื่องของแฟชั่นไม่เคยหยุดนิ่ง ทำให้เหล่าสายแฟต้องเปลี่ยนลุคตามเทรนด์อยู่เสมอ หลายคนต้องประสบปัญหาเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าที่กองอยู่ล้นตู้ อยากขายก็ไม่รู้ว่าจะไปขายที่ไหน หรือบริจาคจะก็เสียดาย ล่าสุดเมื่อ S.O.S (SOS-SENSE OF STYLE) ร้านมัลติแบรนด์ชื่อดัง ที่รวบรวบแบรนด์ดังคุณภาพจากโลกออนไลน์มาไว้ที่ร้านเดียวกัน พร้อมปักธงเปิดตัวธุรกิจน้องใหม่อย่าง Cycle by SOS ร้านขายสินค้า Resale แหล่งรวมไอเทมมือสองแบบจึ้งๆ ทั้งเสื้อผ้า,รองเท้า,กระเป๋า ที่มาพร้อมนิยามของคำว่า "เปลี่ยนตู้เสื้อผ้าของคุณให้เป็นเงิน" โดยคุณสามารถเลือกช้อปสินค้าได้ทั้งหน้าร้าน ซึ่งพิกัดตั้งอยู่ที่ ชั้น4 ตึก SOS Flagship store @Siam Square และทางเว็ปไซต์ www.cyclebysos.com พร้อมการันตีสินค้าทุกชิ้นในร้านจะถูก certified by SOS คัดกรองและควบคุมคุณภาพโดยทีมงานมืออาชีพ โดยสินค้าในร้านจะต้องมีสภาพ 80% ขึ้นไปจนถึงของใหม่เอี่ยมแบบยังมีป้ายติดอยู่ เพราะเหตุนี้จึงทำให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจในคุณภาพของสินค้าที่กำลังจะตัดสินใจซื้อได้อย่างเต็มที่ รวมถึงภายในร้านยังมีห้องลองเสื้อผ้าให้ทุกคนได้ลองสวมใส่เพื่อการตัดสินใจก่อนเลือกซื้อด้วย หรือถ้าลูกค้าไม่สะดวกมาที่ร้าน ก็สามารถเลือกชมภาพและรายละเอียดสินค้าทั้งหมดผ่านทางเว็บไซต์ และสามารถกดสั่งได้ทันที พร้อมบริการจัดส่งสินค้าให้ถึงบ้าน ส่วนใครที่มีเสื้อผ้าเต็มตู้และไม่รู้จะทำยังไง จะบริจาคก็เสียดาย จะขายก็ไม่รู้จะไปขายที่ไหน ถ้าสนใจอยากฝากขาย ก็สามารถฝากขายได้ โดย Seller สามารถตั้งราคาสินค้าได้เอง และมีทีมงานมืออาชีพดูแลให้ทั้งหมดตลอดการขาย ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รีดผ้า ถ่ายรูป พนักงานขาย การแพคของจัดส่ง ครบจบในที่เดียว ใครอยากเปลี่ยนตู้เสื้อผ้าให้เป็นเงิน ส่งของมา cycle ที่นี่ แล้วรอรับเงินอยู่ที่บ้านได้เลย เรียกว่าโมเดลธุรกิจ Cycle by SOS เป็นการตอบโจทย์ของเหล่านักช้อปและผู้ที่ต้องการฝากขายสินค้า Used goods ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

เอ้า!! รู้แบบนี้แล้ว เหล่าตัวพ่อตัวแม่สายแฟห้ามพลาด รีบปักหมุดไปพบกันได้เลยที่ ชั้น4 ตึก SOS Flagship store @Siam Square และทางเว็ปไซต์ www.cyclebysos.com



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์