โคเวย์มอบฟังก์ชันสุดพิเศษ เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง กับเครื่องฟอกอากาศรุ่น NOBLE ชูนวัตกรรมดัก จับเชื้อไวรัส - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 16 January 2023

โคเวย์มอบฟังก์ชันสุดพิเศษ เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง กับเครื่องฟอกอากาศรุ่น NOBLE ชูนวัตกรรมดัก จับเชื้อไวรัส


โคเวย์มอบฟังก์ชันสุดพิเศษ เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง 
กับเครื่องฟอกอากาศรุ่น NOBLE ชูนวัตกรรมดัก
จับเชื้อไวรัสและฝุ่นละอองที่เกิดจากสัตว์เลี้ยง

กรุงเทพฯ 16 มกราคม 2566 - COWAY (โคเวย์) แบรนด์ที่รู้จักในฐานะ The Best Life Solution Company และเป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศมาตรฐานระดับโลกรุ่นใหม่ล่าสุด “NOBLE” ยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยนวัตกรรมการกรองอากาศแบบ 4D ด้วย Double HEPA Filter ที่เปี่ยมประสิทธิภาพในการดักจับเชื้อไวรัส และเพิ่มความพิเศษด้วยโหมดสำหรับคนรักสัตว์ที่ช่วยกำจัดฝุ่นละอองที่เกิดจากสัตว์เลี้ยง (Pet Filter) รวมถึงมลพิษอื่น ๆ ภายในบ้านได้อย่างครอบคลุม มอบอากาศบริสุทธิ์ที่ดีต่อสุขภาพให้คุณทุกวัน ด้วยดีไซน์สวยงามสุดหรูราวกับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกของบ้านจนสามารถคว้ารางวัลการออกแบบจากเวทีระดับสากลมาแล้วมากมาย

โคเวย์ตระหนักว่าอากาศบริสุทธิ์ในบ้านคือหนึ่งในปัจจัยพื้นฐานของการมีสุขภาพที่ดี ศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของโคเวย์จึงคิดค้นนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศรุ่น Noble เพื่อมอบอากาศสะอาดด้วยประสิทธิภาพการกรองที่ดีเยี่ยม ซึ่งครอบคลุมมลพิษทุกรูปแบบทั้งฝุ่นละออง เชื้อโรค และสารพิษในอากาศแบบครบวงจร นอกจากนี้เรายังคำนึงถึงสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน จึงได้คิดค้นนวัตกรรม Pet Filter ขึ้นมา เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงของคุณ โคเวย์จึงเชื่อมั่นว่าเครื่องฟอกอากาศ Noble จะสามารถตอบโจทย์คนรักสุขภาพและคนรักสัตว์เลี้ยงในเมืองไทยได้อย่างแน่นอน

นวัตกรรมกรองอากาศสำหรับ Pet Lovers

เครื่องฟอกอากาศ Noble มาพร้อมด้วยฟังก์ชั่นสุดพิเศษเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง ช่วยกำจัดฝุ่นละอองที่เกิดจากสัตว์เลี้ยง มีไส้กรอง Pet Filter ขจัดกลิ่นรุนแรงของไฮโดรเจนซัลไฟด์ 96% ซึ่งเป็นสาเหตุของกลิ่นอุจจาระด้วยแผ่นกรองสำหรับสัตว์เลี้ยง โดยเครื่องจะเป่าลมเพื่อสร้างกระแสลมเพื่อดึงฝุ่นและขนสัตว์ขึ้นมา และดูดฝุ่นเข้าสู่เครื่อง ซึ่งสามารถดูดฝุ่นระยะไกลได้อย่างรวดเร็ว และกระจายอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างทั่วถึง

เครื่องฟอกอากาศดีไซน์ทันสมัยสุดหรู

เครื่องฟอกอากาศ Noble เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศทรงทาวเวอร์ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการเปลี่ยนเครื่องฟอกอากาศที่เน้นการใช้งานเป็นหลักให้กลายเป็นงานศิลปะ โดยการออกแบบทรงทาวเวอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม พร้อมจอแสดงผลที่สว่างไสวและประณีต ช่วยเพิ่มความสวยงามและความหรูหราให้กับทุกพื้นที่ และรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ยังกลมกลืนกับบรรยากาศโดยรอบอย่างเป็นธรรมชาติ

นอกจากดีไซน์ภายนอกแล้ว เครื่องฟอกอากาศ Noble ยังได้รับการยกย่องจากฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกสบาย โดยมีจุดเด่นที่แผ่นกรองอากาศแบบพับได้และเปลี่ยนได้ง่าย ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดอากาศเข้าและเคลื่อนย้ายได้ง่าย พร้อมระบบระบายอากาศแบบ air-plate ที่ช่วยให้อากาศไหลเวียนได้โดยตรงและโดยอ้อมเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของเครื่องฟอกอากาศ Coway Noble Air Purifier ได้ที่ www.coway.co.th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์