10 เหตุผลที่ทำให้ทุกคนต่างรัก Bangkok Riverside Fest เทศกาลริมน้ำกรุงเทพแห่งปี - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 28 January 2023

10 เหตุผลที่ทำให้ทุกคนต่างรัก Bangkok Riverside Fest เทศกาลริมน้ำกรุงเทพแห่งปี



10 เหตุผลที่ทำให้ทุกคนต่างรัก Bangkok 
Riverside Fest เทศกาลริมน้ำกรุงเทพแห่งปี

วางแผนเที่ยวสุดสัปดาห์กับ Bangkok Riverside Fest เทศกาลริมน้ำกรุงเทพ ที่สุดแห่งความสนุกที่ทุกคนรอคอย

Bangkok Riverside Fest หรือเทศกาลริมน้ำกรุงเทพ ประจำปี 2566 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 – 5 กุมภาพันธ์ ณ ลานจัดงานริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับโรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ รีสอร์ท (Anantara Riverside Bangkok Resort) มาพร้อมกับกิจกรรมมากมายสำหรับทุกครอบครัว ชวนทุกคนมาเดินเลือกซื้อสินค้าจากร้านไอจี สนุกไปกับคอนเสิร์ตและดีเจที่จะมาเล่นเพลงสดให้ได้โยกไปตามจังหวะ รับประทานอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย พร้อมเชียร์การแข่งขันเรือสุดมันส์ โดยไฮไลต์ที่ทำให้เทศกาลริมน้ำกรุงเทพโดดเด่นไม่เหมือนใครมีดังนี้การแข่งขันเรือยาวช้างไทย




จุดเด่นของงานคือการร่วมชมแชมป์ปัจจุบันแข่งพายเรือหางยาวกับผู้เข้าแข่งขันอีก 7 ทีม ท่ามกลางบรรยากาศสุดตื่นเต้น ซึ่งจะประกาศรางวัลผู้ชนะเลิศช่วงเย็นของวันอาทิตย์ดนตรี

ร่วมโยกไปตามจังหวะกับดีเจที่จะมาเล่นเพลงสด และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังของไทย ในวันศุกร์พบกับ PiXXiE, POLYCAT และ VIOLETTE WAUTIER วันเสาร์ พบกับ MEAN, LIPTA และ 4EVE ปิดท้ายคืนวันอาทิตย์ด้วย Patrickananda และ Wanyai Feat. Mon Monikเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง

เทศกาลริมน้ำกรุงเทพพร้อมต้อนรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ในทุกช่วงวัย รวมถึงเหล่าน้องหมา เพราะมีพื้นที่กว้างขวางให้น้องหมาได้วิ่งเล่นมากมายการพายเรือคยัคและบอร์ดยืนพาย

เพลิดเพลินไปกับการรับชมลีลาการพายเรือคยัคและบอร์ดยืนพายของเหล่ามืออาชีพทั้งหลายและห้ามพลาดที่จะร่วมลุ้นเชียร์ไม่ให้พวกเขาพลาดตกน้ำการแข่งเรือชักกะเย่อ

สนุกไปกับการชมเกมการแข่งขันพายเรือแบบชักกะเย่อที่มันส์สุดเหวี่ยง และเตรียมหลบน้ำกระเซ็นไว้ให้ดีโซนอาหารแสนอร่อย

อิ่มท้องไปกับตัวเลือกร้านอาหารมากมายทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติจากร้านอาหารชื่อดังทั่วประเทศพร้อมเชฟร้านดังในกรุงเทพลานเครื่องดื่ม

ผู้ร่วมงานสามารถนั่งพักพร้อมดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มมากมายท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาตลาดสินค้าไลฟ์สไตล์

เที่ยวชมร้านดังจากไอจีกว่า 36 ร้านและเลือกซื้อสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า สินค้างานฝีมือ และของที่ระลึกต่างๆ เพื่อสนับสนุนช่างฝีมือไทยและธุรกิจขนาดย่อมเด็ก ๆ ก็สนุกได้

เด็ก ๆ สามารถสนุกไปกับการทำว่าวจากสมาคมกีฬาว่าวไทยจุฬา หรือจะกระโดดโลดเล่นบนแทรมโพลีน และสนุกไปกับสนามซอฟบอลที่เพลย์โซนกิจกรรมเพื่อสังคม

เที่ยวสนุกและทำความดีเพื่อสังคมไปพร้อมกัน เทศกาลริมน้ำกรุงเทพครั้งนี้มุ่งเน้นในการนำเสนอเสน่ห์และวัฒนธรรมท้องถิ่น พร้อมร่วมระดมทุนเพื่อบริจาคให้แก่โครงการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับช้างในประเทศไทย

สอบถามข้อมูลและซื้อบัตรเข้าร่วมงาน Bangkok Riverside Fest เทศกาลริมน้ำกรุงเทพ ได้ที่ www.bangkokriversidefest.com หรือสำรองที่พัก อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท ได้ที่ www.anantara.com/en/riverside-bangkok/offers



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์