AP เปิดศักราชใหม่ รับนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศ สู่ AP OPEN HOUSE โปรแกรมฝึกงานที่ดีที่สุดในไทย - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 16 January 2023

AP เปิดศักราชใหม่ รับนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศ สู่ AP OPEN HOUSE โปรแกรมฝึกงานที่ดีที่สุดในไทย



AP เปิดศักราชใหม่ รับนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศ 
สู่ AP OPEN HOUSE 
โปรแกรมฝึกงานที่ดีที่สุดในไทย

บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของประเทศ ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” เปิดตัวโปรแกรม AP OPEN HOUSE ประจำปี 2566 โปรแกรม การฝึกงานในฝันของนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศ ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 จนได้รับการยอมรับว่าเป็นโปรแกรมการฝึกงานที่ดีที่สุดในประเทศไทย โดยความพิเศษของ AP OPEN HOUSE 2566 คือการเปิดกว้างรับนิสิตนักศึกษาจากหลากหลายคณะ ไม่จำกัดเฉพาะสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ได้มีโอกาสเข้ามาเรียนรู้ชีวิตการทำงานจริงที่ซับซ้อนมากกว่าทฤษฎี เช่น น้องๆ จาก คณะรัฐศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา หรือคณะนิติศาสตร์ เป็นต้น โดย ในปีนี้มีน้องๆ จาก 50 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ รวมกว่า 3,000 คน กว่า 15 สาขาวิชาชีพที่สมัครเข้าร่วมโปรแกรม และจะมีเพียง 40 คนเท่านั้นที่จะได้มีโอกาสเข้าฝึกงานในโปรแกรม AP OPEN HOUSE 2566 โดยเอพี ไทยแลนด์จะประกาศรายชื่อน้องๆ ผู้โชคดีในวันที่ 15 มกราคมนี้ ผ่านทาง www.apthai.com/th/career/open-house หรือทางแฟนเพจ AP People and Career ซึ่งทางเอพี ไทยแลนด์ขอแสดงความยินดีกับนิสิต นักศึกษา ทุกคนที่ได้มาร่วมพัฒนาทักษะชีวิตในทุกมิติ เพื่อการมีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ไปด้วยกัน

เอพี โอเพ่นเฮ้าส์ (AP OPEN HOUSE) คือ โปรแกรมการฝึกงานที่พัฒนาขึ้นโดย บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ที่เริ่มต้นครั้งแรกเมื่อปี 2558 เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาได้มาฝึกอบรม เรียนรู้กระบวนการการทำงานจริง โดยมุ่งหวังให้สามารถนำความรู้และทฤษฎีมาประยุกต์ใช้กับการทำงานในพื้นที่จริง พร้อมเรียนรู้การทำงานร่วมกับผู้อื่น และเมื่อสิ้นสุดโปรแกรม นิสิตนักศึกษาจะได้รับใบประกาศนียบัตรจากเอพี อะคาเดมี่ และสำหรับนิสิตนักศึกษาจำนวน 4 คนที่มีผลการฝึกงานที่โดดเด่นยังจะได้รับโอกาสจาก บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ไปศึกษาดูงานที่ประเทศญี่ปุ่นกับบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรของประเทศญี่ปุ่น พันธมิตรทางธุรกิจของเอพี เพื่อเรียนรู้การทำงานที่นอกเหนือจากที่ได้เรียนรู้กับผู้เชี่ยวชาญในประเทศไทยอีกด้วย

“เอพี ไทยแลนด์ – ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้”


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์