อาดิดาส จับมือ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เปิดตัวชุด แข่งขันทีมชาติคอลเลกชันใหม่ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 20 January 2023

อาดิดาส จับมือ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เปิดตัวชุด แข่งขันทีมชาติคอลเลกชันใหม่


ชุดฟุตบอลทีมชาติอิตาลีคอลเลกชัน SS23

รูปแบบ

กลุ่มอายุ

ราคา

เสื้อแข่งขัน

ผู้ใหญ่

2,200 – 4,600 บาท

กางเกงขาสั้น

ผู้ใหญ่

1,700 บาท

เสื้อแข่งขัน

เด็ก

2,200 บาท

กางเกงขาสั้น

เด็ก

1,200 บาท

 

 

 

 

 

 



แคมเปญ “THE SEARCH – LA RICERCA”

พันธมิตรของอาดิดาสและสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีถูกเปิดตัวด้วยแคมเปญที่น่าสนใจอย่าง “The Search – La Ricerca” ซึ่งจะมีการเปิดตัววิดีโอเกี่ยวกับการค้นหาสมบัติอันล้ำค่าของทีมชาติหลากหลายทีมทั้งในอดีตและปัจจุบัน นำแสดงโดย จันลุยจี ดอนนารุมมา, มาร์ทืน่า โรซูซซิ, อาเลสซันโดร เดล ปีเอโร และแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างนักร้องหนุ่มชาวอิตาลี บลังโก จะถูกเผยแพร่ไปในแต่ละโซเชียลมีเดียและดิจิทัลแพลตฟอร์มทั่วโลก

“THE SEARCH – LA RICERCA” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความพยายามของเด็กหนุ่มในป่าวิเศษ และนำเรื่องไปจนพบกับเสื้อฟุตบอล Azzurri ซึ่งเปรียบเสมือนตัวตนของชาวอิตาลี ในขณะเดียวกัน ประสบการณ์ที่เด็กคนนี้จะได้พบเจอยังสื่อถึงการค้นหาความเป็นอิตาเลี่ยนในตัวทุกคนและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันนั้นกับประเทศอิตาลีอีกด้วย นอกจากนั้น มรดกสำคัญที่ Azzurri จะทิ้งไว้ให้กับแฟน ๆ ชาวอิตาลีในอนาคต จะถูกถ่ายทอดออกมาโดยไอคอนของทีม เดล ปีเอโร และนักร้องหนุ่มต้นแบบชาวอิตาลี บลังโก ฉากสุดท้ายจะถูกเล่าอย่างอบอุ่นในสนามฟุตบอลของกรุงโรม เผยให้เห็นบลังโกที่กำลังเล่นฟุตบอลกับเพื่อนของเขารวมทั้งดาวเด่นของทีมชาติอิตาลี ดอนนารุมมา อีกด้วย


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์