อาชีพฝาแฝดคู่แรกของ Pearl Abyss “เมกุ” และ “วูซา” มาถึง Black Desert เซิร์ฟเวอร์ ไทย - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 14 December 2022

อาชีพฝาแฝดคู่แรกของ Pearl Abyss “เมกุ” และ “วูซา” มาถึง Black Desert เซิร์ฟเวอร์ ไทย

อาชีพฝาแฝดคู่แรกของ Pearl Abyss 
“เมกุ” และ “วูซา” มาถึง Black Desert เซิร์ฟเวอร์
ไทย และ Black Desert Mobile เรียบร้อยแล้ว

โซล, เกาหลีใต้ : บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับอาชีพฝาแฝดคู่แรก “เมกุ” และ “วูซา” ที่ได้มาถึง Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย และ Black Desert Mobile ตามลำดับ โดยพี่น้องฝาแฝดจะเปิดตัวพร้อมกันในทั่วทุกภูมิภาค ท่านนักผจญภัยสามารถตรวจสอบลักษณะของตัวละครแต่ละตัวที่มีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันได้ในทั้งสองแพลตฟอร์ม

“วูซา” แฝดผู้น้อง ผู้มาจากประเทศแห่งรุ่งอรุณ ที่เป็นพื้นที่ใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น ได้รับแรงบันดาลใจในการพัฒนาจากราชวงศ์โชซอน โดยเครื่องแต่งกายเกาหลีแบบดั้งเดิมของเธอแสดงถึงความสงบนิ่งแต่มีบุคลิกที่แข็งแกร่ง

วูซานั้นเป็นตัวละครที่ทำการโจมตีในระยะใกล้และกลางอย่างรวดเร็วโดยใช้ “พัดผีเสื้อ” ที่เป็นอาวุธหลัก โดยเธอสามารถใช้วิชาแห่งสัจธรรมควบคู่ไปกับเทคนิคการต่อสู้ที่หลากหลายโดยใช้พัดของเธอ ได้แก่

ฝนไล่ช้าง: วูซาสร้างพายุขนาดยักษ์ที่หมุนรอบตัวเธอ สร้างความเสียหายอย่างหนักแก่ศัตรูโดยรอบเป็นบริเวณกว้าง

เมฆฝนกระหน่ำ: วูซาสร้างเมฆดำเหนือศีรษะของศัตรู สร้างความเสียหายอย่างรุนแรงผ่านสายฝนและสายฟ้า โดยผู้เล่นสามารถเปิดใช้งานและยกเลิกทักษะได้ทันที

ลมกวาดล้าง: พร้อมกับเสียงกระหึ่มขนาดใหญ่ ลมกวาดล้างจะช่วยเพิ่มขนาดของพัดและสร้างความเสียหายแก่ศัตรูเป็นอย่างมาก ผู้เล่นสามารถใช้สกิลได้สองครั้งติดต่อกัน โดยแต่ละครั้งจะขยายขอบเขตความเสียหาย

ทัณฑ์พิฆาต/ผีเสื้อสะท้าน: วูซาสามารถเผชิญหน้ากับศัตรูของเธอด้วยทักษะเวทมนตร์ต่าง ๆ เธอยังสามารถใช้ความสามารถของเธอในการสร้างก้อนเมฆ ซึ่งทำให้เธอมีศักยภาพในการเอาชนะศัตรูที่ยอดเยี่ยม

“เมกุ” แฝดผู้พี่ได้เปิดตัวให้เล่นแล้วใน Black Desert Mobile เธอเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์และมีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น โดยใช้
“เครื่องรางจิ้งจอก” เป็นอาวุธหลักในการโจมตีระยะไกลต่าง ๆ เธอจะใช้พลังเวทย์มนตร์จากวิญญาณจิ้งจอกมาล่อลวงศัตรูในสนามรบได้ทันที ทักษะหลักของเมกุจะมีดังต่อไปนี้

เครื่องราง: ไฟ: แสดงถึงพลังแห่งดวงอาทิตย์และไฟ เมกุเข้าหาศัตรูทันทีและปล่อยระเบิดเสน่ห์ใส่ศัตรู

เครื่องราง: ลม: เมกุใช้ทักษะนี้เพื่อทะยานไปในอากาศและเคลื่อนที่ไปตามทิศทางตามที่ผู้เล่นกำหนด

มนตรา: จิ้งจอกร้อยเล่ห์: เมกุปลดปล่อยพลังวิญญาณของเธอเพื่อเรียกพายุหมุนกลีบดอกไม้ที่จะทำลายล้างศัตรูโดยรอบ

ลูกแก้วจิ้งจอก: เมื่อเมกุใช้สกิลติดตัวของเธอ เอฟเฟ็กต์ลูกแก้วจิ้งจอกจะถูกใช้งานและได้รับสแต็คเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่เธอเรียกใช้สกิล

แทนที่จะต้องเลือกอาชีพใดอาชีพหนึ่ง นักผจญภัยสามารถตั้งตารอที่จะเล่นทั้งสองอาชีพได้ในเดือนมกราคม โดยทางบริษัท Pearl Abyss วางแผนที่จะนำ “เมกุ” มาสู่ PC ในขณะที่จะเปิดตัว “วูซา” บน Mobile

เยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย และ Black Desert Mobile สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1968267/Woosa.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1968269/Maegu.jpg

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์