เปิดตำนาน “หลง” ของ 3 หนุ่ม “เจสัน ยัง – สิงห์ –ฟลิ้น” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 18 December 2022

เปิดตำนาน “หลง” ของ 3 หนุ่ม “เจสัน ยัง – สิงห์ –ฟลิ้น” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24


เปิดตำนาน “หลง” ของ 3 หนุ่ม 
“เจสัน ยัง – สิงห์ –ฟลิ้น” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

เพราะชีวิตคือการเดินทาง จุดมุ่งหมายปลายทางของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน บ่อยครั้งจึงทำให้ใครหลายคนอาจหลงทางกันบ้าง หลงใหลอยู่ในโลกวัตถุนิยม หลงติดอยู่ในสังคมออนไลน์ หรือแม้กระทั่งหลงลืมตัวตน วันนี้ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จะพาผู้ชมไปพบกับภาพยนตร์ “หลง” แนวดรามาที่สะท้อนเรื่องราวของชีวิต 3 หนุ่มสามวัย และใช้ชีวิตอยู่ในเมืองหลวงอันศิวิไลซ์ที่เต็มไปด้วยแสงสี นำแสดงโดย 3 ดาราดังอย่าง เจสัน ยัง สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล และฟลิ้น ศุภชัย เกิดสุวรรณ

"หลง" ภาพยนตร์บอกเล่าความหลงที่เกิดขึ้นใน 1 วันกลางกรุงเทพฯ เริ่มด้วย หลงแรก อาเจี้ย(ศุภชัย เกิดสุวรรณ) ชายแก่ขี้หลงกำลังเดินทางกลับบ้าน เพราะคิดว่าบ้านตัวเองอยู่ราชบุรี อาเจี้ยได้มาเจอกับ เมย์ (เยี่ยมรุ้ง ฐานเพิ่มพูน) สาวสก๊อยหลงทางชีวิตที่หนีออกจากบ้าน ทั้งสองกำลังจะได้เรียนรู้ชีวิตกันและกันในวันที่แสนแปลก หลงที่ 2 เมื่อ ต้น (เจสัน ยัง) กับ นุ่น (เชอรี่ เอ็ดเวิร์ดส) กำลังจะแต่งงานในอีก 2 อาทิตย์ข้างหน้า แต่ต้นกำลังเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่าจะแต่งดีไหม เมื่อนุ่นดูจะเริ่มเจ้ากี้เจ้าการกับชีวิต จนเขาได้มาเจอกับโบแฟนเก่า ต้นจะหลงไปในรักที่ไม่สมควรหรือไม่ และหลงที่ 3 ฮาร์ท (วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล) ครีเอทีฟไดเรคเตอร์หนุ่มผู้ที่มั่นใจในความคิดตัวเอง จนไม่สนใจจะฟังใคร แต่เขากำลังจะได้รับรู้ว่า ความหลงตัวเองกำลังจะทำร้ายเขา เมื่อวันนี้เขาก้าวพลาด กำลังมาพรีเซ็นต์ลูกค้ารายสำคัญไม่ทัน ซึ่งมันอาจไม่ใช่แค่การสูญเสียลูกค้า แต่อาจหมายถึงหน้าที่การงานและความเคารพต่อตัวเขาด้วย เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมภาพยนตร์ "หลง" ในวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคมนี้ เวลา 16.30น. สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์