Opn JCB ประกาศความร่วมมือ เพื่อเพิ่มบริการแก่ผู้รับบัตร พร้อมขยายขีดความสามารถในการประมวลผลธุรกรรม - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 22 December 2022

Opn JCB ประกาศความร่วมมือ เพื่อเพิ่มบริการแก่ผู้รับบัตร พร้อมขยายขีดความสามารถในการประมวลผลธุรกรรม



Opn JCB ประกาศความร่วมมือ เพื่อเพิ่มบริการแก่ผู้รับบัตรพร้อมขยายขีดความสามารถในการ
ประมวลผลธุรกรรม

Opn ผู้ให้บริการโซลูชันด้านการเงินระดับโลก และ JCB International Co., Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ JCB แบรนด์ผู้ให้บริการชำระเงินระหว่างประเทศเพียงแบรนด์เดียวของญี่ปุ่น ประกาศถึงการได้รับใบอนุญาต Acquiring License จาก JCB โดยความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพการชำระเงินให้กับร้านค้า และขยายขอบเขตสู่การเป็นผู้ให้บริการร้านค้ารับบัตร (Acquiring-as-a-Service)

สำหรับร้านค้าที่ใช้บริการระบบรับชำระเงินผ่าน Opn Payments ในปัจจุบัน จะได้รับประโยชน์ทั้งในแง่ของการประมวลผลธุรกรรมออนไลน์ (payment processing) ที่มีเสถียรภาพ และกระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังส่งผลให้ Opn สามารถเพิ่มบริการแก่ผู้รับบัตร และบริการประมวลผลธุรกรรม เพื่อรองรับความต้องการขององค์กรและธุรกิจทุกขนาด รวมถึงสถาบันการเงิน และผู้ให้บริการการชำระเงิน (Payment Service Provider) ที่ต้องการขยายตลาดสู่ประเทศไทยอีกด้วย

สำหรับใบอนุญาต Acquiring License นั้น ทาง JCB จะออกให้กับองค์กรขนาดใหญ่ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการประมวลผลและบริหารจัดการธุรกรรมออนไลน์อย่างครอบคลุม ทั้งในด้านการประเมินความเสี่ยง (risk underwriting) การจัดการเครดิต (credit management) และการเรียกเก็บเงิน (payment collection) เป็นต้น ซึ่งการได้รับใบอนุญาตดังกล่าว นับว่าสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ Opn ที่จะพัฒนาให้การชำระเงินของภาคธุรกิจและประชาชน สามารถเป็นไปได้อย่างราบรื่นไร้พรมแดน

ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ยังมีจุดมุ่งหมาย เพื่อใช้ประโยชน์จากการทำงานร่วมกันระหว่างทั้งสองฝ่าย และรวมถึงการจัดตั้งโซลูชันการออกบัตร โดยใช้เทคโนโลยีฟินเทคขั้นสูง และ ความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยยกระดับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น

ในการเฉลิมฉลองความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ Opn และ JCB ยังได้ร่วมจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย สำหรับแบรนด์สินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ โดยแคมเปญจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เดือนธันวาคม 2565 จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2566

เกี่ยวกับ Opn

Opn ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 มีความเชี่ยวชาญทางด้านระบบการรับชำระเงินออนไลน์แบบครบวงจร และโซลูชันสำหรับดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน ปัจจุบันให้บริการทั้งร้านค้าและธุรกิจนับพันแห่งทั่วโลก มีกิจการตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสหรัฐอเมริกา บริษัทฯ เป็นผู้นำทางด้านการเงินในเอเชียแปซิฟิค และติด 25 อันดับ ผู้ให้บริการประมวลผลธุรกรรมในสหรัฐอเมริกา Opn ดำเนินธุรกิจตามวิสัยทัศน์ที่ว่า "เปิดประตูสู่ธุรกิจดิจิทัลสำหรับทุกคน" มีพันธกิจในการเชื่อมโยงผู้บริโภค ธุรกิจ และสังคมถึงกัน ผ่านนวัตกรรมรูปแบบใหม่ๆ ที่ช่วยให้ทุกภาคส่วนเข้าถึงระบบนิเวศทางเศรษฐกิจออนไลน์ที่กำลังเติบโตอยู่ในปัจจุบันได้อย่างทั่วถึงและเท่าเทียม Opn เป็นองค์กรเอกชน มีผู้ถือหุ้นหลัก คือ Toyota Financial Services Corporation ซึ่งเป็นฝ่ายการเงินของ Toyota Motor Corporation และ SCB10X หน่วยงานด้านการร่วมทุนภายใต้ธนาคารไทยพาณิชย์ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์

เกี่ยวกับ JCB

JCB แบรนด์การชำระเงินรายใหญ่ระดับโลก ผู้ให้บริการบัตรเครดิตชั้นนำในประเทศญี่ปุ่นเปิดตัวธุรกิจในปี พ.ศ. 2504 และเริ่มขยายไปทั่วโลกในปี พ.ศ. 2524 มีเครือข่ายที่ได้รับการยอมรับประกอบด้วยพันธมิตร 41 ล้านรายทั่วโลก โดยออกบัตรในประเทศและในเอเชียเป็นหลัก ซึ่งมีสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต JCB มากกว่า 150 ล้านคน ในส่วนของกลยุทธ์ในการเติบโตสู่ระดับสากล JCB ได้สร้างพันธมิตรกับธนาคารและสถาบันทางการเงินชั้นนำหลายร้อยแห่งทั่วโลก เพื่อเพิ่มความครอบคลุมของร้านค้าและฐานสมาชิกในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันการชำระเงิน JCB มุ่งมั่นที่จะเน้นเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการที่ตอบสนองอย่างรวดเร็วให้แก่ลูกค้าทุกรายทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ตรวจสอบที่ www.global.jcb/en

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์