ชี้เป้า 3 ซีรีส์ พระเอกหล่องานดี ดูแล้วฟินต่อใจ ทาง “โมโนแมกซ์” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 18 December 2022

ชี้เป้า 3 ซีรีส์ พระเอกหล่องานดี ดูแล้วฟินต่อใจ ทาง “โมโนแมกซ์”


ชี้เป้า 3 ซีรีส์ พระเอกหล่องานดี ดูแล้วฟินต่อใจ 
ทาง “โมโนแมกซ์”

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เอาใจคอซีรีส์กันอีกเช่นเคย โดยจะขอเปิดลิสต์ แนะนำ ซีรีส์จีนและเกาหลี ที่มีเหล่าพระเอกซุปตาร์สุดหล่อ มาเสริมทัพความจิ้นให้ผู้ชมได้ฟินไปพร้อมกับเรื่องราวความสนุกที่สร้างความประทับใจไว้อย่างมากมาย ที่คอซีรีส์ต้องไม่พลาด ซึ่งมีทั้งแนวโรแมนติก คอมเมดี้และ สดใสน่ารักฟิน ๆ รับรองว่าดูแล้วจะไม่อยากลุกไปไหน ว่าแต่จะมีเรื่องอะไรบ้าง ตามไปเช็กลิสต์กันได้เลย

เริ่มที่เรื่องแรก “ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง Lighter and Princess” เรื่องราวของเด็กสาวเฟรชชี่ ที่โคจรมาพบกับเด็กหนุ่ม อัจฉริยะทางด้านคอมพิวเตอร์ เงียบขรึม เย็นชา จนไม่มีใครกล้าเข้ามายุ่งเกี่ยว แถมยังชอบพกไฟแช็กติดตัว ซึ่งการพบกันครั้งแรกทั้งสองมีเรื่องให้ต้องโต้เถียงกัน แต่เมื่อได้มาร่วมงานด้วยกันก็ทำให้ทัศนคติและความรู้สึกที่มีเปลี่ยนไปเป็นความรัก แต่แล้วกลับมีเรื่องให้ทั้งคู่ต้องแยกจากกัน และเมื่อกลับมาพบกันอีกครั้ง ทั้งสองต้องพบกับบททดสอบอีกมากมายที่จะพิสูจน์ว่าหัวใจของทั้งคู่ยังมั่นคงเหมือนเดิมหรือไม่? นำแสดงโดย สองนักแสดงดาวรุ่ง “จางจิ้งอี๋” และ “เฉินเฟยอวี่” https://www.monomax.me/title/104244-lighter-and-princess.html


ต่อด้วย “สวัสดี โรบอตที่รัก A Robot in The Orange Orchard” เรื่องราวของประธานหนุ่มเเห่งบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยี ที่เป็นโรคภูมิแพ้มนุษย์ หากโดนใครสัมผัสตัวจะเกิดอาการแพ้ขั้นรุนแรง แต่แล้วเขาก็ได้รับการติดต่อจากหัวหน้าทีมพัฒนาหุ่นยนต์อัจฉริยะ ที่สามารถสร้าง 'ฟราย์เดย์' หุ่นยนต์ที่มีความสามารถใกล้เคียงมนุษย์ได้สำเร็จ เขาตกลงที่จะรับฟรายเดย์มาทดลองที่บ้าน แต่ในวันก่อนการส่งมอบเกิดอุบัติเหตุทำให้หุ่นยนต์ฟรายเดย์พัง ทีมพัฒนาหุ่นยนตร์จึงไปขอร้องให้ หญิงสาวผู้เป็นต้นแบบโมเดลฟรายเดย์ ปลอมตัวเป็นหุ่นยนต์เข้าไปอยู่ในบ้านของประธานหนุ่ม จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักวุ่น ๆ นำแสดงโดย “เหลียงจิ้งคัง” และ “ซุนเชียน” https://www.monomax.me/title/104198-a-robot-in-the-orange-orchard.html

และสุดท้ายกับเรื่อง “อัยการบ้าดีเดือด Bad Prosecutor” เรื่องราวของอัยการที่ขึ้นชื่อเรื่องความบ้าดีเดือด เพราะเขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเอาตัวคนผิดมาลงโทษ โดยไม่สนใจระบบขั้นตอนใด ๆ แต่ในระหว่างที่เขากำลังสืบคดีฆาตกรรม เขาก็ถูกเบื้องบนสั่งให้ย้ายไปทำคดีกิ๊กก๊อก ซึ่งมันยิ่งทำให้เขาสงสัยว่าคดีฆาตกรรมนี้ต้องมีมาเฟียและผู้มีอิทธิพลอยู่เบื้องหลัง เขาจึงเรียกเหล่าแก๊งสุดจี๊ด มาร่วมปฎิบัติการจนกลายเป็นการล้างบางคนชั่วที่เต็มไปด้วยลูกบ้าแบบที่ใครก็คาดไม่ถึง นำแสดงโดย “โดคยองซู” และ “อีเซฮี” https://www.monomax.me/title/104248-bad-prosecutor.html

ติดตามความหล่อของเหล่าพระเอกซุปตาร์ ได้ในซีรีส์สุดฮิตทั้ง 3 เรื่อง ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และ พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์