“ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์” จัดสัมมนาเอ็กซ์คลูซีฟ ในหัวข้อ “Managing Offshore Investment Opportunities” ชี้โอกาสการ ลงทุนในต่างประเทศ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 17 December 2022

“ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์” จัดสัมมนาเอ็กซ์คลูซีฟ ในหัวข้อ “Managing Offshore Investment Opportunities” ชี้โอกาสการ ลงทุนในต่างประเทศ



“ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์” จัดสัมมนาเอ็กซ์คลูซีฟ
ในหัวข้อ “Managing Offshore Investment 
Opportunities” ชี้โอกาสการ
ลงทุนในต่างประเทศ

“บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ จำกัด” (SCB Julius Baer) เดินหน้ามอบประสบการณ์ด้านการบริหารความมั่งคั่งผ่านการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดงานสัมมนาเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้หัวข้อ “Managing Offshore Investment Opportunities” โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สาธิต ผ่องธัญญา ผู้อำนวยการอาวุโส Estate Planning and Family Office ธนาคารไทยพาณิชย์ และที่ปรึกษาด้านกฎหมาย จากบริษัทเบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่ จำกัด มาให้ความรู้เกี่ยวกับการบริหารจัดการการลงทุนในต่างประเทศ เพื่อต่อยอดความมั่งคั่งให้กับลูกค้าที่มีความมั่งคั่งระดับสูง (UHNWIs และ HNWIs) ของเมืองไทย

กิจกรรมในครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการส่งมอบบริการ และประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าคนสำคัญ ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนที่มีความรู้ ความสามารถ ตลอดจนประสบการณ์ด้านการบริหารความมั่งคั่งมาตรฐานเดียวกับจูเลียส แบร์ ที่พร้อมให้คำแนะนำ และเป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้าเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารพอร์ตได้อย่างยืดหยุ่น และสร้างความยั่งยืนได้ในระยะยาว โดยมี นางสาวอณิกา โทลานิ รักษาการ ผู้ช่วยผู้จัดการ ฝ่ายบริหารความเสี่ยง บริษัทหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ จำกัด และมร.กิวโด้ อะเดลฟิโอ หัวหน้าทีมผู้จัดการสัมพันธ์ บริษัทหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ จำกัด ร่วมเปิดงานสัมมนา เมื่อเร็วๆ นี้

ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ จำกัด

บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างธนาคารไทยพาณิชย์ และ จูเลียส แบร์ เพื่อมอบเอกสิทธิ์การให้คำแนะนำและบริการเหนือระดับที่ตรงกับความต้องการของนักลงทุนความมั่งคั่งสูงในประเทศไทยโดยเฉพาะ โดยความร่วมมือกันในครั้งนี้ ได้ผสานความเชี่ยวชาญและความแข็งแกร่งในประเทศไทยของธนาคารไทยพาณิชย์ ผนึกกำลังกับความเชี่ยวชาญด้านการบริหารความมั่งคั่งในระดับสากลของจูเลียส แบร์ เพื่อตอบสนองทุกเป้าหมายทางการเงินของนักลงทุนไทยในภูมิภาคเอเชีย

ผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-098-9999 | www.scbjuliusbaer.com | contact@scbjuliusbaer.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์