เปิดรับสมัคร Influencer สมาชิกชุมชนแชมเปี้ยน โอกาสดีของคนธรรมดาที่อยากเป็น อินฟลูเอนเซอร์ประจำชุมชน - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 21 December 2022

เปิดรับสมัคร Influencer สมาชิกชุมชนแชมเปี้ยน โอกาสดีของคนธรรมดาที่อยากเป็น อินฟลูเอนเซอร์ประจำชุมชน



เปิดรับสมัคร Influencer สมาชิกชุมชนแชมเปี้ยน
โอกาสดีของคนธรรมดาที่อยากเป็น
อินฟลูเอนเซอร์ประจำชุมชน

บริษัท สาระดี จำกัด ในเครือบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตรายการชุมชนแชมเปี้ยน เปิดรับสมัครสมาชิกเพื่อเป็นอินฟลูเอนเซอร์ “โครงการชุมชนแชมเปี้ยน Challenge” โดยเปิดพื้นที่เฟ้นหาคนธรรมดาไม่จำกัดเพศและวัยได้กลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์หน้าใหม่ ในการสร้างตัวตนและผลงานเพื่อรับรายได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมร่วมขับเคลื่อนสร้างชุมชนทั่วไทยให้เป็นที่รู้จัก ด้วยการรีวิวทำคลิปวิดีโอความยาว 1-3 นาที พาไปเที่ยว ชม ชิม ช้อป นำเสนอของดีของเด็ดในชุมชน ใน 4 สาขา คือ 1.อาหารและการเกษตร 2.ท่องเที่ยว 3.สุขภาพ 4.ไลฟ์สไตล์

มาร่วมเป็นอินฟลูเอนเซอร์สมาชิกชุมชนแชมเปี้ยน เพียงสมัครเข้าร่วมอบรมออนไลน์ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อเสริมทักษะการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ และต่อยอดในการสร้างคอนเทนต์ชุมชน คลิปที่มีความสร้างสรรค์น่าสนใจและผ่านการคัดเลือกจะได้ออกอากาศในสื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ พร้อมมีโอกาสได้ร่วมงานกับบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และลุ้นรับรางวัลประจำปีในงาน “ชุมชนแชมเปี้ยน Challenge”

ทั้งนี้ ได้เปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ลิงก์ https://forms.gle/v39Kh2mQTi2xvyQ19 และจะมีการอบรมออนไลน์ในวันพุธที่ 25 มกราคม 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก ชุมชนเเชมเปี้ยน หรือโทรศัพท์ 096-295-5962

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์