เปิดตัว "โกมิ มอลล์ 2.0" แพลตฟอร์ม ชอปปิงสินค้าจากเกาหลี - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 27 December 2022

เปิดตัว "โกมิ มอลล์ 2.0" แพลตฟอร์ม ชอปปิงสินค้าจากเกาหลี


เปิดตัว "โกมิ มอลล์ 2.0" แพลตฟอร์ม
ชอปปิงสินค้าจากเกาหลี

กรุงเทพฯ และโซล, เกาหลีใต้ : โกมิ คอร์ปอเรชั่น (Gomi Corporation) บริษัทพาณิชย์จากเกาหลีใต้ เปิดตัว 'โกมิ มอลล์' (Gomi Mall) 2.0 แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับซื้อสินค้าเกาหลีในประเทศไทย

โกมิ มอลล์ เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าเกาหลีในหมวดหมู่ต่าง ๆ ได้ ตั้งแต่ความงาม, ทันตกรรม, สุขภาพ, แฟชั่น, เครื่องประดับ, ของใช้ในบ้าน และอาหาร โดยมีแบรนด์เกาหลีกว่า 600 แบรนด์ อาทิ เมเดียน (MEDIAN), เมดิคิวบ์ (MEDICUBE), เอพริลสกิน (APRILSKIN), เกรย์กราวด์ (GREYGROUND), เดนทิโอ้ (DENTIO) เข้าร่วมกับโกมิ มอลล์ เพื่อตอบสนองลูกค้าชาวไทย

โกมิ คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยเซ็นสัญญากับแบรนด์ต่าง ๆ ของเกาหลีใต้โดยตรงในการส่งออก นำเข้า และผ่านพิธีการศุลกากรจากเกาหลีมายังไทย เพื่อจัดจำหน่ายสินค้าเกาหลีของแท้ 100% ให้กับลูกค้าชาวไทย

ฟีเจอร์ใหม่ที่จะเผยให้เห็นในโกมิ มอลล์ 2.0 ประกอบด้วย ส่วนต่อประสานผู้ใช้ (UI) ฉบับปรับปรุงใหม่ และรองรับได้หลายภาษาตามการตั้งค่าเว็บเบราว์เซอร์ของผู้เข้าชม นอกจากนี้ยังเปิดรับวิธีการชำระเงินของไทย รวมถึงการชำระเงินผ่านมือถือด้วยกระบวนการที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งลูกค้ายังสามารถติดตามสถานะการจัดส่งของได้อย่างง่ายดายจากบริการขนส่งภายในประเทศไทย เช่น เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express)

สำนักงานโกมิสาขากรุงเทพฯ มีโซลูชั่นบริการลูกค้า (CS) เต็มรูปแบบ โดยลูกค้าสามารถติดต่อศูนย์บริการเพื่อสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ คำสั่งซื้อ และการจัดส่งในระหว่างการเยี่ยมชมโกมิ มอลล์ นอกจากนี้ บริษัทยังมีคลังสินค้าเพื่อรับประกันการจัดส่งที่รวดเร็ว และลูกค้าสามารถเลือกคืนสินค้า แลกเปลี่ยน หรือรับเงินคืนสำหรับสินค้าที่สั่งซื้อได้อย่างง่ายดาย

ขณะเดียวกัน โกมิประกาศยกเครื่องครั้งใหญ่สำหรับกลยุทธ์การสร้างแบรนด์และโลโก้บริษัท พร้อมกับการเปิดตัวโกมิ มอลล์ 2.0 ลูกค้าจะไม่เพียงสามารถซื้อสินค้าเกาหลีที่โกมิ มอลล์ ได้เท่านั้น แต่จะได้รู้จักกับพื้นที่ทางวัฒนธรรมใหม่อีกด้วย เพื่อรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทรนด์ล่าสุดในเกาหลีและค้นพบผลิตภัณฑ์ยอดนิยม หมีโกมโกมิ (GOMGOMI) ซึ่งเป็นตัวละครเครื่องหมายการค้าของบริษัท จะแต่งกายด้วยชุดไทยและต้อนรับลูกค้าในฐานะแอมบาสซาเดอร์ของโกมิ มอลล์

ขณะเดียวกัน โกมิวางแผนที่จะแนะนำหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ในโกมิ มอลล์ ในปีหน้า ได้แก่ หมวดแม่และเด็ก โดยสารพัดสินค้าเกาหลีสำหรับเด็ก, ผู้ปกครอง และครอบครัว จะมาถึงโกมิ มอลล์ ในเร็ว ๆ นี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย ทั้งนี้ บริษัทเพิ่งเซ็นสัญญากับไอคอนิกซ์ (ICONIX) บริษัทบันเทิงรายใหญ่ของเกาหลีที่มีผลงานซีรีส์แอนิเมชั่นทางทีวียอดนิยม เช่น 'โพโรโระ เพนกวินป่วน ก๊วนขั้วโลก' (Pororo the Little Penguin), 'รถบัสน้อยทาโย' (Tayo the Little Bus) และ 'ชิโร แอนด์ เฟรนด์ส' (Chiro and Friends) เพื่อวางจำหน่ายสินค้าที่มีตัวการ์ตูนชื่อดังเหล่านั้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่โกมิ มอลล์

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1963282/th_1200x675_03.jpg

คำบรรยายภาพ – Gomi Mall, an e-commerce platform for purchasing Korean products in Thailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์