Gannibal ซีรีส์ญี่ปุ่นสุดระทึกขวัญ จากมังงะ ชื่อดังสตรีมแล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 29 December 2022

Gannibal ซีรีส์ญี่ปุ่นสุดระทึกขวัญ จากมังงะ ชื่อดังสตรีมแล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar



Gannibal ซีรีส์ญี่ปุ่นสุดระทึกขวัญ จากมังงะ
ชื่อดังสตรีมแล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

นำแสดงโดยยูยะ ยากิระ, โช คาซามัตสึ และ ริโฮะ โยชิโอกะ ที่จะพร้อมเรื่องราวสุดสยองขนหัวลุกใน Gannibal
ซึ่งจะสตรีมให้ชมกัน 2 ตอนแรกวันนี้


แฟน ๆ Disney+ Hotstar ทั่วโลก พร้อมเสียวสันหลังและหัวใจสูบฉีดกับการมาถึงของ Gannibal ซีรีส์จิตวิทยา ทริลเลอร์จากประเทศญี่ปุ่นที่ลุ้นจนแทบลืมหายใจเริ่มสตรีมวันนี้

Gannibal บอกเล่าเรื่องราวของ ไดโงะ อากาวะ ตำรวจหนุ่มคนใหม่ที่ย้ายไปประจำการที่หมู่บ้านคุเงะในญี่ปุ่น ชีวิตของไดโงะเหมือนจะเริ่มต้นได้สวย จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์สุดสยองซ้ำแล้วซ้ำเล่าในหมู่บ้าน อาทิ การเสียชีวิตอย่างปริศนาของผู้เฒ่าในหมู่บ้าน ทำให้ตัวเขาเริ่มสงสัยถึงความผิดปกติของคนในหมู่บ้านแห่งนี้ ในสถานการณ์ที่ท้าทายและเต็มไปด้วยปริศนาเช่นนี้ ไดโงะจะสามารถไขคดีเพื่อจับตัวผู้ร้ายและนำความสงบกลับมาสู่หมู่บ้าน ก่อนที่จะสายไปได้หรือไม่



Gannibal สร้างจากการ์ตูนมังงะสุดฮิตในชื่อเดียวกัน ผลงานของ มาซาอากิ นิโนมิยะ ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย ยูยะ ยากิระ (จากเรื่อง HOKUSAI, Asakusa Kid) นักแสดงหนุ่มที่เคยกว้ารางวัลBest Actor จากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Cannes Film Festival ครั้งที่ 57 ซึ่งครั้งนี้ ยูยะ รับบท ไดโงะ อากาวะ ตำรวจหนึ่งที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันหลังจากที่ย้ายไปทำงานในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ร่วมด้วย ริโฮะ โยชิโอกะ (Quartet, Here Comes Asa!) กับบทบาทของ ยูกิ ภรรยาของไดโงะ ที่คาดหวังถึงชีวิตที่ดีขึ้นหลังจากย้ายมายังหมู่บ้านแห่งนี้ และยังได้ โช คาซามัตสึ (Tokyo Vice, Love You as the World Ends) กับบท ไคซึเกะ โกโตะ สาชิกครอบครัวโกโตะที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวลึกลับในหมู่บ้านแห่งนี้



Gannibal สร้างมาพิเศษเพื่อ Disney+ Hotstar โดยเฉพาะ อำนวยการสร้างโดยทีมสร้างสรรค์แถวหน้าของญี่ปุ่น นั่นก็คือ Teruhisa Yamamoto โปรดิวเซอร์แห่งปี ผู้อยู่เบื้องหลัง Drive My Car และ Tatsuya Iwakura ซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องนี้ กำกับโดย Shinzo Katayama (จากผลงานเรื่อง Siblings on the Cape) และยังได้ Takamasa Oe ที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม นั่งแท่นเขียนบท โดย Takamasa เคยฝากผลงานการเขียนบทไว้จากเรื่อง Drive My Car ที่ได้รับรางวัลออสการ์อีกด้วย

สตรีม Gannibal ได้แล้ววันนี้ 2 ตอนแรก เฉพาะบน Disney+ Hotstar



โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์